Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao bạn nên sử dụng Vòi rửa chén bằng inox 304?

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi nguyenminhtruc, 14/06/2018.

  1. nguyenminhtruc

    nguyenminhtruc Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cũng được nâng cao. Trong đó vòi rửa chén là một sản phẩm không thể thiếu trong khuôn bếp của bạn. Trên thị trường hiện nay với quá nhiều mẫu mã, chất liệu vậy nên việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý là điều cũng rất khó khăn.

    Xoay quanh vấn đề nên chọn vòi rửa chén như thế nào để có độ bền cao, luôn như mới, an toàn cho sức khỏe và tránh được những vấn đề như: trầy xước, ố vàng, hỏng hóc thì mời các bạn cùng tham khảo một số điểm lưu ý dưới đây nhé.

    1. Tại sao nên mua vòi rửa chén inox?

    Đây là điều rất quan trọng, bởi vì vòi rửa chén inox mang lại độ bền cao, với chất liệu thép không gỉ, mức độ chống mài mòn, chống rỉ sét cao, nên cho thời gian sử dụng sản phẩm bền lâu hơn so với các dòng sản phẩm khác.

    Thông thường, vòi rửa chén inox có hàm lượng tạp chất thấp, nên luôn giữ được bề mặt sáng bóng.

    Đặc biệt với vòi rửa chén inox luôn được đánh giá cao hơn so với các dòng sản phẩm khác bởi vì nó an toàn với mọi nguồn nước, khả năng chống oxy hóa cao hơn so với những chất liệu khác như đồng, nhôm sẽ bị ăn mòn sau thời gian sử dụng. Cho nên việc rửa, ngâm thực phẩm cũng sẽ thuận tiện hơn, không bị nhiễm độc tố, không bị lẫn các tạp chất ăn mòn (như các dòng sản phẩm khác) vào thực phẩn sẽ rất an toàn cho sức khỏe.

    2. Khả năng xoay linh hoạt

    Vòi rửa chén inox có nhiều loại, nên chọn những vòi rửa chén khá khả năng xoay chuyển 90°, 180°, và cả 360° nữa đều được. Điều này thích hợp khi sử dụng với chậu rửa chén 2 hộc có thể xoay từ bồn rửa bên này sang bồn rửa bên kia rất tiện lợi, hoặc khi kết hợp với những chậu rửa chén lớn cũng rất thoải mái.

    Khi chọn vòi rửa chén cao cấp, chúng ta cần phải lưu ý với vòi có lưới tạo bọt và vòi không có lưới tạo bọt. Đối với vòi có lưới tạo bọt giúp nước phun ra tiết kiệm hơn và đặc biệt là không bị văn tung tóe, và giảm được tiếng ổn đáng kể.

    3.Xác định chiều cao của vòi

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều kích thước kiểu dáng phục vụ cho nhu cầu sử dụng. Kiểu dáng có 2 loại: Có thể thay đổi chiều cao và không thể thay đổi chiều cao. Đối với vòi đúc thì bền hơn, có vẻ đẹp sang trọng, lại không thay đổi độ cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng và chậu rửa nhà mình lớn hay nhỏ mà lựa chọn vòi rửa sao cho cân đối và phù hợp nhất.

    4. Những ưu điểm nổi bật của vòi rửa chén inox so với những vòi rửa chén khác

    So với các chất liệu khác như nhựa, đồng hay nhôm thì inox 304 là chất liệu thép không gỉ. Vòi nước làm từ chất liệu inox này có khả năng uốn cong. Dễ gia công với nhiều thiết kế khác nhau. Nên việc so sánh kiểu dáng với các loại vòi nước khác sẽ hơn hẳn. Bên cạnh đó, chất liệu inox bóng loáng. Mang đến cho căn bếp sự hiện đại, trẻ trung và luôn mới mẻ.

    Xét trên khía cạnh thẩm mỹ thì vòi rửa chén inox 304 không thua kém gì các loại vòi bằng sứ hay đá cao cấp.Áp lực nước chảy mạnh. Vòi rửa chén inox có thể sử dụng được cho mọi nguồn nước, chống bám bẩn tốt, tạo cảm giác sạch sẽ & dễ dàng vệ sinh.Thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp hầu hết các loại chậu rửa chén hiện nay.

    Hy vọng với một vài thông tin trên đây, phần nào giúp cho các bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm vòi rửa ưng ý nhất. Nếu các bạn quan tâm hoặc cần tư vấn thêm có thể truy cập vào website, facebook đều có thể dễ dàng để tìm hiểu thông tin và chọn lựa cho mình các dòng sản phẩm này.
     
Đang tải...