Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao bệnh nhân tiểu đường uống thuốc mà đường huyết vẫn cao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi botania, 19/11/2018.

  1. botania

    botania Thành viên tích cực

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều người bệnh mắc tiểu đường phàn nàn, than phiền rằng họ dùng rất nhiều phương pháp khác nhau, từ đông y đến Tây y nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, đường huyết vẫn ở mức cao. Thậm chí họ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như: mờ mắt, tổn thương mạch, tê bì chân tay, đột quỵ, đoạn chi… Vậy tại sao lại xảy ra tình trạng này. Dưới đây là những lý giải mà bạn cần nắm được, từ đó có phương pháp điều trị bệnh khoa học.

    Tại sao bệnh nhân tiểu đường uống thuốc mà đường huyết vẫn cao?

    Bệnh nhân tiểu đường dung thuốc mà đường huyết vẫn tăng cao có thể là do:

    Ngưng thuốc đột ngột khi thấy đường huyết ổn định

    Hàng ngày khoa Đái tháo đường Bệnh viện Nội tiết Trung ương tiếp nhận rất nhiều trường hợp bệnh nhân đái tháo đường bị tăng đường huyết quá cao do bỏ dở liệu trình điều trị.

    Khi được hỏi nguyên nhân vì sao thì đa phần nhận được câu trả lời:

    • Họ nghĩ rằng giống như mắc các bệnh thông thường, chỉ cần ổn định được đường huyết là bệnh đã khỏi, không cần dùng thuốc nữa, khi đường huyết hạ an toàn rồi thì thôi.
    • Một số trường hợp xuất hiện tác dụng phụ: mẩn ngứa, rối loạn tiêu hóa… nên bỏ thuốc.
    Đây là một quan niệm sai lầm,bởi theo các chuyên gia y tế thì tiểu đường là bệnh lý mãn tính mà người bị bệnh phải sử dụng thuốc đến trọn đời và không được ngưng thuốc dù chỉ số đường huyết đã hạ về mức an toàn. Bỏ thuốc, không dùng thuốc hang ngày theo chỉ định của bác sĩ là vô cùng nguy hiểm. Bởi khi đó, đường huyết không được kiểm soát có thể tăng vọt lên cao bất cứ lúc nào, gây hôn mê, biến chứng.

    Uống thuốc “ngẫu hứng” lúc nhớ lúc quên

    Cũng không ít các trường hợp do không nhớ chính xác giờ uống, dẫn đến việc sử dụng sai cách. Thuốc được quy định uống trước khi ă thì lại uống sau ăn và ngược lại. Cách dùng này không những không đạt hiệu quả mà còn khiến cho người bệnh “uống thuốc như không”.

    Vì vậy, người bệnh tiểu đường cần phải chú ý thời gian sử dụng thuốc, thậm chí còn cần ghi vào giấy, báo thức để tuân thủ điều trị tốt hơn.

    Lạm dụng vào thuốc, ỉ lại thuốc

    Nhiều bệnh nhân tiểu đường nghĩ rằng, chỉ cần uống thuốc thôi và không cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, luyện tập là có thể hạ được đường huyết ở mức mong muốn. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm.Việc điều trị tiểu đường cần phải kết hợp hài hòa giữa sử dụng thuốc, chế độ dinh dưỡng và luyện tập thì mới có thể kiểm soát được đường huyết, ngăn chặn được biến chứng.

    Đặc biệt,quá trình luyện tập đều đặn sẽ làm cơ thể tiêu hao năng lượng, năng lượng này được sản sinh do việc tiêu thụ đường ở mô cơ. Từ đó, lượng đường trong máu sẽ giảm xuống. Nếu lười vận động, cơ thể không tiêu thụ được năng lượng, tích tụ đường trong máu cao và gây áp lực lớn khiến tuyến tụy suy yếu và mất dần khả năng sản xuất insulin.

    Chỉ uống thuốc điều trị đường huyết mà bỏ qua bệnh liên quan khác

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế, bệnh tiểu đường thường đi kèm với mỡ máu. Mỡ máu tăng cao tỷ lệ thuận với việc kháng insuline nên càng làm cho đường huyết khó hạ. Hơn nữa, mỡ máu tăng cao rất dễ gây xơ vữa mạch, tăng nguy cơ viêm tắc mạch máu chi, dễ bị các bệnh mạch vành, đột quỵ.

    Người tiểu đường nên làm thế nào để ổn định đường huyết?

    Để hạ và ổn định đường huyết ở mức an toàn thì các chuyên gia y tế khuyến cáo bệnh nhân nên tuân thủ phương pháp “kiềng ba chân” đó là: dinh dưỡng, luyện tập, dùng thuốc.

    • Dinh dưỡng: Cần lựa chọn những thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, nên ăn rau xanh trước rồi mới ăn đến cơm và thức ăn sau. Cần chia nhỏ bữa ăn, ngày ăn từ 4-5 bữa, để đường huyết sau ăn không tăng quá cao.
    • Luyện tập: Cần có chế độ luyện tập đều đặn mỗi ngày như: đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp, bơi lội…
    • Dùng thuốc: Tuân thủ tuyệt đối theo đúng chỉ định của bác sĩ, sử dụng đúng liều lượng, đúng thời gian quy định.
    Cùng với đó, bệnh nhân tiểu đường cần bổ sung sản phẩm hỗ trợ điều trị có nguồn gốc thảo dược để giúp quá trình điều trị được hiệu quả hơn.

    Ví dụ, BoniDiabet được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: dây Thìa canh, Quế, Lô hộ, Mướp đắng, Hạt Methi… giúp ức chế hấp thu đường ở ruột, giảm đường vào máu, giúp kích thích tuyến tụy tăng tiết insulin. Nhờ đó có thể hạ và ổn định được đường huyết. Đồng thời, trong thành phần của BoniDiabet còn gồm cả khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như: Magie, Kẽm, Selen, Crom, Acid alpha lipoic, vitamn C… được Bộ Y tế Canada Bộ Y tế Canada và Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO chứng nhận thuốc đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    Công dụng của BoniDiabet được chứng minh qua các nghiên cứu của các chuyên gia y tế hàng đầu của Việt Nam. Từ tháng 5/2016 đến tháng 8/2016, BoniDabet được giám đốc Ths.Bs Vũ Văn Hoàng và các bác sĩ của bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông kiểm nghiệm và chứng minh trên lâm sàng cho thấy hiệu quả lên đến 96.7% giúp hạ và ổn định đường huyết, giảm mỡ máu; giảm các triệu chứng: mệt mỏi, khát nước, tiểu nhiều, tê bì chân tay do tiểu đường gây ra; đồng thời ngăn chặn biến chứng của bệnh tiểu đường xảy ra trên võng mạc, tim mạch, thận, gan,…

    Theo đó, bệnh nhân tiểu đường cần dùng Bonidiabet với liều lượng ngày 1-3 viên x 2 lần/ngày và kiên trì sử dụng đều đặn trong 2 tháng đã thấy hiệu quả rõ rệt. Người bệnh không còn lo lắng khi đường huyết tăng cao, có thể yên tâm và sống khỏe với căn bệnh này.

    Nếu như bạn còn thắc mắc gì có thể liên hệ tới công ty Botania số máy 18001044 để được các dược sĩ tư vấn và giải đáp miến phí!.
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ 200đ/tin -> 100k dc 500 tin, 0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr )

    1. Quy trình làm việc
    -> Bạn gửi nội dung cần đăng cho chúng tôi qua: Zalo/ Viber 0934 150 770 / Zallo 0978 106 552 / Email hohoanganh20588@gmail.com


    -> Nội dung bao gồm thông tin bạn muốn rao quảng cáo: nội dung giới thiệu, hình ảnh, link sản phẩm, thông tin liên hệ của bạn ... cố gắng sắp xếp nội dung đăng cho dễ nhìn dễ đọc trước khi gửi qua chúng tôi, hoặc nếu thông tin cần đăng chưa đầy đủ thì chúng tôi sẽ soạn lại dùm bạn


    -> Chọn gói rao vặt bên dưới và chuyển khoản thanh toán trước vào tài khoản của ThietKeWebChuyen.Com:

    Agribank - Chi nhánh Sài Gòn
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 1600.205.230.224 ( chi nhánh Sài Gòn)
    .
    DongABank- Chi nhánh Tp.HCM
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 010.956.4403
    .
    Vietcombank-Chi Nhánh Tp.HCM
    Chủ tk: Hồ Hòang Anh
    Số tk: 007.1000.957.266.
    .
    ( Nội dung chuyển tiền chỉ cần ghi số điện thoại hoặc tên web )


    -> Tin sẽ đăng và bạn sẽ nhận được file báo cáo tương ứng với thời gian ghi trên gói đăng tin bạn chọn. DANH SÁCH WEBSITE ĐĂNG TIN LÀ DANH SÁCH CHÚNG TÔI CÓ SẴN, KHÔNG NHẬN ĐĂNG THEO WEBSITE YÊU CẦU BÊN NGOÀI CỦA QUÝ KHÁCH


    Chi phí: 200đ/tin, tương ứng

    Gói 1: 1000 tin giá 200,000đ, gửi báo cáo sau 1 ngày

    Gói 2: 2500 tin giá 500,000đ, gửi báo cáo sau 2-3 ngày

    Gói 3: 5000 tin giá 1,000,000đ, gửi báo cáo sau 5-7 ngày, tặng miện phí thêm 500 tin

    Gói 4: 15.000 tin giá 3,000,000đ, gửi báo cáo sau 15-17 ngày, tặng miễn phí thêm 2,000 tin

    Liên hệ: ThietKeWebChuyen. Com/ 0934 150 770 ( Zalo, Viber ), 0978 106 552 Zalo, hohoanganh20588 @ gmail .com






































    2-3 ngà
     
  3. trangnguyen1990

    trangnguyen1990 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bao phủ sắt chứa giỏi liệu cái thần hồn nội thất Đăng Khoa là sản phẩm ko thể thiếu đối xử sở hữu mỗi một văn phòng. Chúng ko chỉ giải đáp ứng nhu cầu đựng chứa xỏ xiên sơ cho nhân viên văn buồng song đương góp phần tạo cho nên hủi phương pháp mới, niềm hứng khởi biếu mỗi một ngày khiến việc. thẳng tuột dưới đây, chúng mỗ với khám xét phá nghen!
     
Đang tải...