Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao bị rối loạn cương dương

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kiennguyen00, 16/07/2018.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, căn bệnh rối loạn cương dương trở nên hơi rộng rãi đối mang sức khỏe nam giới, chúng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống dục tình mà còn cả cuộc sống, hạnh phúc gia đình. Do đó, việc tìm hiểu về chứng rối loạn cương dương trở nên cần thiết.

    [​IMG]

    Tại sao bị rối loạn cương dương

    • Dây thần kinh dương vật bị tổn thương có thể là kết quả của cuộc phẫu thuật vùng chậu hay bụng, nhất là giải phẫu tuyến tiền liệt, bệnh cột sống, xạ trị, đa xơ cứng, bệnh tiểu đường, rối loạn dây thần kinh ngoại biên.
    • Các tác động khiến cho giảm lưu lượng máu hay gây tổn tương tới các dây thần kinh dương vật cũng có thể dẫn đến rối loạn
    • Một số nguyên tố khác như thuốc lá, đột quỵ, ma túy, rượu, các loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc hạ huyết áp, thuốc an thần digoxin, cimetidine, các loại thuốc lợi tiểu cộng những loại thuốc bất hợp phác khác đều sở hữu thể là nguồn gốc dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.
    • Các nguyên tố khác can hệ tới tâm lý như mỏi mệt, bệnh tật, stress cũng sở hữu thể ảnh hưởng rồi gây cạnh tranh cho việc cương cứng.
    Tác hại của rối loạn cương dương


    • Tác động đến sức khỏe: Nguyên nhân gây rối loạn cương dương mang toàn bộ, song phổ thông người bị rối loạn cương dương đều có những vấn đề sức khỏe đi kèm, thậm chí trầm trọng hơn với thể là bệnh tim mạch hoặc chứng đái tháo dỡ tuyến đường.
    • Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: ảnh hưởng này tưởng chừng ko gây hại cho nam giới nhưng nó lại đem đến hậu quả nặng nài cho các người đã lập gia đình. Rối loạn cương dương ko chỉ khiến người bạn trăm năm của bạn thất vẳng, làm họ chán nản cuộc sống hôn nhân thậm chí sở hữu thể dẫn đến ngoại tình, trong khi chậm tiến độ người đàn ông lại cảm thấy bức bối khó chịu sở hữu rối loạn sinh lý mà mình mắc phải, họ trở nên mặc cảm, buồn bã, lo lắng và thất vẳng về chính bản thân mình.
    • Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: phổ thông nam giới bị rối loạn cương dương cũng nhận thấy số lượng tinh dịch họ xuất ra cũng ít hơn, thời gian để cương trở lại cũng dài hơn, chất lượng tinh trùng kém hoặc không thể xuất tinh, khiến ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản tự nhiên của nam giới. Phổ biến người người muốn mang con, thậm chí phải sử dụng tới các giải pháp thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm…
    • Tác động tới tâm lý: phổ quát nam giới sau lúc gặp trục sái về sinh lý họ phát triển thành bị động và cường bạo hơn, họ tự cô lập mình sở hữu người thân quanh đó vì không muốn phải chịu thêm áp lực. Cho nên, không ít nam giới sau lúc mắc chứng bệnh này đã trở nên bàng quan mang những mối quan hệ thị trấn hội thường ngày, giao tiếp bạn bè giảm thiểu, họ tuyển lựa tự thu mình lại trong vỏ bọc để sống cô đơn hoặc buông thả nhằm quên những trắc trở mà mình đang trải qua.
    [​IMG]

    Điều trị rối loạn cương dương

    • Đối có 1 số nam giới bị rối loạn cương dương do độ tuổi thì việc ăn uống lành mạnh, tăng cường tập thể dục, bỏ thuốc lá và giảm bớt việc sử dụng rượu mang thể hạn chế chừng độ nghiêm trọng của triệu chứng và tần suất xuất hiện của rối loạn cương dương.
    • Đối với các bệnh nhân bị rối loạn cương dương do tâm lý, thầy thuốc chuyên khoa hoặc chuyên gia sức khỏe thần kinh mang thể viện trợ giả dụ bạn cảm thấy mức độ bít tất tay vẫn đang nâng cao dần theo từng ngày.
    • Để bệnh nhân sử dụng thuốc giúp cải thiện lưu lượng máu đến dương vật. Thuốc có thể là tân dược y, chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam. Sau khi ứng dụng, thuốc sẽ thúc đẩy máu dồn đầy xuống thể tích thể hang, giúp dương vật sở hữu đủ độ cương cần phải có lúc nhận được kích thích dục tình.
    • Trong 1 số trường hợp, chả hạn như tác dụng của thuốc giảm, người bệnh mang thể được thầy thuốc đề xuất sử dụng một số đồ vật giúp dương vật cải thiện khả năng cương cứng. Máy bơm chân ko là trang bị hỗ trợ nhiều nhất hiện tại trong hỗ trợ chữa rối loạn cương dương.
     
Đang tải...