Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao cần dưỡng phụ tùng nissan

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi xuantien, 21/02/2017.

  1. xuantien

    xuantien Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tổng quan về bảo hành xe mới

    Nissan Việt Nam, từ nay xin được gọi tắt là “Nissan”, đảm bảo rằng trong khoảng thời gian quy định hoặc số km nhất định, như được trình bày trong phần “Thời gian bảo hành xe mới”, Nissan sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí bất kỳ phụ tùng nissan nào trên xe được xác nhận là bị hư hỏng do vật liệu hoặc do trình độ tay nghề, trừ những hạng mục được liệt kê trong mục “Những gì không được bảo hành” và thỏa mãn thời gian và điều kiện trong chính sách bảo hành xe mới của Nissan.

    Bảo hành xe NISSAN mới

    Để giúp khách hàng an tâm cũng như có những trải nghiệm thú vị khi lái xe, Nissan đảm bảo hoạt động của xe trong những điều kiện nhất định. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu ngắn gọn về chính sách bảo hành xe mới của Nissan với mong muốn đem lại lợi ích cho khách hàng.
    **Thời gian bảo hành cho xe mới là 36 tháng hoặc 100.000 km (60.000 dặm), tùy theo điều kiện nào đến trước. Bảo hành xe mới bao gồm tất cả các chi tiết và các bộ phận của xe NISSAN mới được cung cấp bởi NISSAN trừ lốp và những hạng mục được liệt kê trong phần “Những gì không được bảo hành” ở trang này
    Đối với ắc quy, điều chỉnh và nạp lại ga điều hòa thì thời gian bảo hành sẽ khác so với bảo hành xe mới. Nội dung cụ thể sẽ được đề cập đến trong phần “Những điều bạn nên biết về chính sách bảo hành xe mới của NISSAN” được chỉ ra dưới đây :
    Những điều bạn nên biết về chính sách bảo hành xe mới của NISSAN

    [​IMG]
    1. Các điều chỉnh Các điều chỉnh không thường xuyên gắn liền với việc thay thế phụ tùng được bảo hành trong 12 tháng đầu tiên không tính đến số km đã đi.
    2. Ga điều hòa Các bộ phận nguyên bản của hệ thống điều hòa lắp trên xe mới được bảo hành như trong bảo hành xe mới, 36 tháng hoặc 100.000 km (60.000 dặm). . Tuy nhiên, việc nạp lại ga điều hòa không liên quan đến việc sửa chữa hay thay thế các bộ phận bảo hành của điều hòa sẽ được bảo hành trong 12 tháng đầu tiên, không tính đến số km đã đi được.
    3. Ắc quy nguyên bản Thời gian bảo hành là 12 tháng hoặc 20.000 km (12.000 dặm), tùy theo điều kiện nào đến trước.
    4. Dịch vụ kiểm tra trước khi giao xe (PDI) Để giúp bạn hoàn toàn hài lòng với chiếc xe mới, xe đã được kiểm tra toàn bộ tuân theo quy trình kiểm tra đối với xe mới của NISSAN.
    5. Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng và chăm sóc đúng đắn chiếc xe là điều thiết yếu cho việc lái xe an toàn và giảm chi phí vận hành xe. Việc bảo dưỡng định kỳ là yêu cầu tối thiểu và nên được thực hiện một cách chủ động ngay từ ban đầu. Có thể yêu cầu những dịch vụ bảo dưỡng bổ sung do điều kiện về thời tiết và áp suất khí quyển, thay đổi đường xá, cách sử dụng và thói quen lái xe của cá nhân góp phần rất lớn đến nhu cầu phải bảo dưỡng xe. Bất kỳ những hư hỏng hoặc lỗi gây ra do thiếu sự bảo dưỡng hoặc bảo dưỡng không chính xác sẽ không được bảo hành. .
    6. Đại lý bảo dưỡng sửa chữa Bạn nên để dịch vụ bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ và dịch vụ bảo hành được thực hiện bởi Đại lý bán hàng xe NISSAN nơi bạn mua xe, do Đại lý đó có được lợi ích trực tiếp nếu bạn luôn cảm thấy hài lòng.
    7. Phạm vi áp dụng Chính sách bảo hành này được áp dụng cho xe NISSAN đã được đăng ký và hoạt động bình thường trong phạm vi quốc gia nơi xe được bán lần đầu tiên. Chính sách bảo hành này được áp dụng cho khách hàng đầu tiên sở hữu xe cũng như khách hàng mua lại xe nằm trong thời hạn bảo hành .
    8. Dịch vụ bảo hành tạm thời Nếu bạn sử dụng xe ở nước ngoài và và hư hỏng xảy ra với chiếc xe NISSAN, hãy liên hệ với Đại lý NISSAN của nước đó. Dịch vụ bảo hành sẽ cung cấp cho bạn dưới dạng tạm thời được quy định trong cuốn sách này. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ rằng bất kỳ những hư hỏng liên quan đến việc thiếu tuân theo luật lệ hoặc yêu cầu về môi trường của nước đó sẽ không được bảo hành.
    9. Lái xe ở nước ngoài Chiếc xe NISSAN được chế tạo nhằm thỏa mãn những quy định và những yêu cầu về môi trường của quốc gia mà chiếc xe NISSAN được bán lần đầu tiên. Trong trường hợp bạn chuyển sang sinh sống ở nước khác và mang xe đi theo, chiếc xe có thể không thỏa mãn về quy định và yêu cầu về môi trường của nước đó. Sẽ rất khó để thay đổi hoặc sửa chữa chiếc xe để phù hợp với những quy định của nước mà bạn chuyển đến. Hơn nữa, thậm chí nếu bạn mang xe đến đại lý NISSAN ở nước ngoài để sửa chữa, phụ tùng cần thiết cho việc sửa chữa có thể không có tại đại lý đó, vì đại lý ở nước này có thể có các model hoặc các thông số kỹ thuật khác nhau. Vì vậy rất khó thực hiện sửa chữa ở nước đó. Hãy ghi nhớ rằng xe NISSAN được đưa sang nước ngoài sẽ không được bảo hành.
     
Đang tải...