Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao chúng mình không được phép tìm nhiều tài liệu tiếng anh?

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 20/09/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chào chúng mình, tôi xin được nêu vấn đề và đặt hai câu hỏi với bạn nhé.
    Vấn đề: Bạn học anh văn đã lâu. Bạn đã học ở nhiều nơi, tham dự nhiều câu lạc bộ, nhận được rất nhiều chia sẻ về tài liệu học tập. Bạn thấy được hứng thú, chúng ta sưu tập hầu hết tài liệu. Theo thời gian, kho tài liệu của chúng ta nở phồng. Trình độ anh văn của chúng ta có tăng theo?
    Tag: ELIGHT
    Câu hỏi:
    Bạn có thường xuyên dùng hết số tài liệu của chúng ta?
    Các tài liệu mà chúng ta đã dùng? Bạn sử dụng làm thế nào? Bao nhiêu lần bạn học với cùng 1 tài liệu đó?
    Khi trả lời các câu hỏi trên, bạn sẽ thấy được kho tài liệu quý giá của bạn không thực sự cực tốt trong việc giúp đỡ chúng mình đạt được kết quả ao ước. Bởi vì:
    Chúng ra thường sưu tập tài liệu mà không dùng.
    Khối lượng quá nhiều nên chúng mình chỉ tin tưởng sử dụng hời hợt.
    Để giỏi tiếng Anh cần học nhiều, hay học đủ?
    Theo nghiên cứu tinh, khi chúng mình chỉ nghe, đọc, học, tiếp xúc với thông tin mới chỉ một lần, lượng kiến thức mà ta tiếp nhận chỉ ở mức độ nhận thức. Đây là mức độ cơ bản nhất.
    Chúng ta chỉ thông hiểu sâu sắc và vận dụng được một cách thức ngoài tự nhiên khi lượng kiến thức này nằm trong tiềm thức.
    Sự lặp lại có chủ ý là người vận chuyển thông tin từ nhận thức vào tiềm thức của bạn.
    Khi một số thông tin này nằm trong tiềm thức, bạn hãy yên tâm rằng chúng là của bạn lúc nào cũng, bạn sẽ tin dùng chúng một phương pháp tự nhiên, không cần bận tâm suy nghĩ và cố gắng lưu ý đúng sai nữa.
    Ví dụ: Ai đó hỏi chúng ta “How are you?” Lập tức chúng mình có giải pháp trả lời “I’m fine. Thank you. And you?” Bạn có cần suy nghĩ không? Có chần chừ, do dự không? Không. Bạn lặp đi lặp lại câu nói này quá nhiều rồi.
    Sự lặp lại có sức mạnh chuyển hóa kiến thức bên ngoài thành kiến thức của bạn. Lặp lại cần thời gian. Vậy với kho tài liệu khổng lồ của chúng mình, chúng mình tiếp thu và lặp lại đến bao giờ?
    Bốn năm đại học tôi tich lũy được cả trăm Gb tài liệu học anh văn đủ các thể loại và cuối cùng có suy nghĩ: “Thôi, chắc ráng qua các môn anh văn ép buộc ở trường là được. Mình chẳng cần tin tưởng sử dụng tiếng Anh đâu. Học qua bao nhiêu tài liệu mà còn chưa khá nổi.”
    More: elight learning English
    Rồi sau sự có như tôi đã đề cập trong bài Bạn tương thích với cách thức học tiếng Anh nào? Tôi khá lên mau chóng với những ít tài liệu và một khối lượng lớn sinh hoạt với số ít tài liệu đó.
    Tôi thật sự khuyên bạn hãy chọn ra một ít tài liệu theo chúng ta là hay và thật hoàn hảo với bạn. Hãy thường xuyên sử dụng chúng thật quá hiệu quả và lặp lại đủ lượng, bắt chước đủ nhiều, tập luyện thật nhập tâm đến khi nó là của bạn.
    Vậy sử dụng rất hiệu quả là thế nào? Đủ nhiều là bao nhiêu?
    Uống rất hiệu quả là bạn nên đạt được kết quả mong đợi của chương trình học. Mỗi chương trình được thiết kế để giúp đỡ người học đạt được mục tiêu cụ thể và có hướng dẫn cách sử dụng. Bạn hãy nghiên cứu giúp kỹ cách học đúng và phù hợp với loại tài liệu chúng mình chọn, có sự điều chỉnh tương thích với cá nhân bạn. Nhớ đặt ra mục tiêu với thời gian cụ thể.
     
Đang tải...