Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao chuyên viên kiến trúc nội thất nên học 3ds max

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi seophdgroups, 21/07/2015.

  1. seophdgroups

    seophdgroups Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại một buổi hội thảo chuyên đề về phần mềm 3d max, tôi khá ngạc nghiên khi hầu hết các bạn học viên điều có quan điểm đồng nhất với câu hỏi này ” Tại saochuyên viên kiến trúc nội thất nên học 3ds max
    ”.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các bạn biết không trong thời điểm tin học tiên tiến như hiện nay, và công việc luôn chạy đua với thời gian ,mà các bạn khônghiểu gì về phần mềm vẽ 3Dmax này ,thì đó đúnglà một điều thiệt thòi, một khiếm khuyết rất lớn cho chúng ta.
    Phần mềm 3DS MAX là gì?
    Têntrước kia của phần mềm này là 3d Studio, đượcnhóm Yost phát triển trên nền tảng của hệ điều hành DOS, được hãng Autodesk phát hành. Sau này Autodesk mua lại bản quyền, được Studio Kinetix (là một bộ phận nằm trong tập đoàn truyền thông và giải trí Autodesk) tiếp tục phát triển. Sau các phiên bản 3ds 3 và 3ds 4, phần mềm được đổi tên thành 3ds MAX, viết trên nền tảng hệ điều hành Windows NT. Tiếp đó, phần mềm này được đổi tên thành 3ds max,chuyển cho Discreet tiếp tụcđầu tư. Đây là một hãng phần mềm có trụ sở tại Montréal, Québec, Canada, được Autodesk mua lại. Sau phiên bản thứ 8, phần mềm được đổi lại tên thành 3ds Max, và được chính thức mang lại nhãn hiệu của Autodesk.
    [​IMG]

    3ds Max là một trong những phần mềm giúp tạo ra và diễn hoạ các vật thể 3 chiều. Nó có khả năng tạo mô hình mạnh mẽ, kèm theo một tập hợp các mô đun phần mềm kèm thêm vào có cấu trúc mềm dẻo và một nền tảng tương thích với Microsoft Windows. Cho phép thiết đặt khung cảnh mà trong đó ánh sáng, bóng đổ, sự phản chiếu, hiệu ứng mưa, sương mù, lửa, khói,… được thiết lập khi cần thiết và cuối cùng cho phép xuất ra dưới các định dạng như phim, ảnh, các mô hình thực tế ảo…
    [​IMG]

    Phần mềm này giúp ích gì cho các kiến trúc sư và chuyên viên nội thất?

    VàoNếu như khoảng 10 năm trước đây các anh chị kiến trúc sư, chuyên viên nội thất phải cặm cuội từng nét vẽ bằng tay, thức đêm thức hôm để hoànthiện hàn ngàn bản vẽ đồ án, các anh chị ấy không những bỏ ra khá nhiều năng lượng mà còn về mặt kinh tế tài chính..để hoàn thiện và diễn đạt ý tưởng công trình của mình.
    Các bạn thật sự là những người may mắn, khi toàn bộ những công cụ cần thiết điều đã được đúc kết vào chương trình 3ds max thần thánh này.
    Đối với ngành kiến trúc nội thất ,chúng ta chỉ sử dụng một phần nhỏ công cụ của chương trình đã có thể làm ra những tác phẩm độc đáo, những phối cảnh 3d chân thật nhất. Quan trọng hơn nữa là bạn không phải mất nhiều thời gian và tiền bạc để hoành thành tác phẩm này.
    Các không gian nội thất kiến trúc được diễn họa với không gian 3 chiều đưa đến cho chủ nhà ,chủ đầu tư nhưng hình ảnh thật nhất giúp họ cảm nhận và hình dung được chính xác nhất về ý tưởng của các kiến trúc sư và chuyên viên nội thất .
    Với những lợi thế tuyệt vời như vậy bạn không thể chần chừ hơn nữa, hãy đăng ký học 3ds max ngay bây giờ, các bạn chỉ cần tốn một ít tiền bạc và dành ra một ít thời gian để ghi danh lớp học, nhưng những lợi ích mà bạngặt hái được thì thật sự không thể kể hết.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Thông tin tuyển sinh :
    Trung tâm Arcline xin trân trọng thông báo đến các bạnsinh viên, khai giảng khóa học "Họa 3D Max diễn họa Kiến trúc, Nội thát Chuyên nghiệp"
    Thời gian học:

    • Lớp cố định: Sáng: 8h30 - 12h00, Chiều: 2h00 - 17h30, Tối: 18h - 21h30'
    • Lớp tự do: Học viên có thể đến trung tâm Bất kì lúc nào từ 8h30 - 21h30

    Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, ArcLine gửi tới các học viên xuất ưu đãi đặc biệt khi tham gia:

    1. Học phí khóa học giảm 30%, tức là từ 3 triệu giảm còn 2.5 triệu/ học viên. Mức học phí này chỉ áp dụng cho học viên ghi danh trước 25/06 cho duy nhất 5 học viên đăng ký đầu tiên.
    - Đặc biệt: nhóm 3 học viên đăng ký đầu tiên sẽ được ưu đãi "Đi 2 kèm 1, tức khiđăng ký 2 học viên sẽ miễn phí theo 1 học viên nữa đi cùng, "miễn phí 100%"

    2. Tất cả học viên đăng ký khóa sẽ được tặng "Bộ thư viện Kiến trúc, Nội thất Siêu khủng" trị giá 450$, do Trung tâm đầu tư mua bản quyền từ các công ty thiết kế tại Hong Kong, hiện đang được hơn 500 học viên tin tưởng ứng dụng từ 2013 đến nay.

    3. "Phần mềm Miễn phí" + Cài đặt ngay tại Trung tâm

    ------------------------------------
    Ghi danh tại: 21 LƯU NHÂN CHÚ, F 5, Q TÂN BÌNH (CHỢ PHẠM VĂN HAI)

    Cơ sở 1: 21 LƯU NHÂN CHÚ, F 5, Q TÂN BÌNH

    Cơ sở 2: 418 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Phú Nhuận, TPHCM (Ngã 4 Phú Nhuận)

    Cơ sở 3: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)

    Hotline: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)
     
Đang tải...