Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao dầu dừa nấu ăn của cocovie có màu vàng?

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 17/05/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>>cocovie.com.vn/tai-sao-dau-dua-nau-cua-cocovie-lai-co-mau-vang/
    Cocovie là thương hiệu cung cấp các sản phẩm từ dầu dừa đã được lòng của khá nhiều chị em và bạn bè quốc tế. Mặc dù công nghệ ép lạnh đã được sử dụng phổ biến ở nước ngoài, tuy nhiên khi du nhập vào Việt Nam thì phương pháp này khá mới, do đó không ít bạn trẻ thắc mắc lí do vì sao các sản phẩm dầu dừa có màu trắng, và tại sao dầu dừa nấu ăn của Cocovie là dầu dừa màu vàng? Để tránh các bạn hiểu sai về phương pháp chế biến của Cocovie cũng như có cái nhìn đúng đắn về các sản phẩm sử dụng công nghệ ép lạnh ly tâm. Hôm nay Cocovie sẽ lý giải những thắc mắc này.

    1. Vì sao dầu dừa màu trắng?

    Để trả lời được câu hỏi này, bạn cần hiểu rằng mỗi phương pháp chế biến dầu dừa khác nhau sẽ có những màu sắc khác nhau, trong đó gồm 2 màu chính là vàng óng và màu trắng.

    Dầu dừa màu vàng óng là thành phẩm của quá trình chế biến bằng phương pháp nấu truyền thống hoặc phương pháp sấy nóng ở nhiệt độ cao. Tuy nhiên để cho ra sản phẩm dầu dừa màu vàng óng khi đun ở nhiệt độ cao không hề dễ dàng, nếu quá lửa dầu sẽ chuyển sang màu vàng đậm có mùi khét, ngược lại khi không đủ lửa dầu dừa sẽ có màu vàng nhạt khá giống với màu vàng óng khiến nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn.

    Dầu dừa màu trắng là thành phẩm của quá trình sử dụng công nghệ chế biến ép lạnh – ly tâm hiện đại, vì sử dụng ép lạnh không qua nhiệt trực tiếp nên màu của dầu dừa sẽ giữ nguyên màu trắng trong của dừa, và mùi hương nhẹ không quá thơm như dầu dừa trên thị trường.

    • Tóm tắt quy trình chế biến bằng phương pháp ép lạnh- ly tâm
    B1: Dừa già được thu hoạch, tách phần cơm dừa, cạo vỏ rửa sạch. Phần cơm tươi dừa được nào ngay khi tách giữ được hương vị.

    B2: Phần cơm dừa nạo được đưa vào máy ép lạnh để lấy cốt, phần cơm dừa thừa được loại bỏ

    B3: Sử dụng công nghệ ly tâm tách nước và dầu trong phần nước cốt

    B4: Sấy dầu dưới 50 độ để rút ẩm, đảm bảo độ ẩm ở mức dưới 0.5 %

    Quá trình chỉ diễn ra trong 2- 4h nên dầu dừa thành phẩm giữ được trọn vẹn màu trắng trong và mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ. Đặc biệt đảm bảo vệ sinh không lẫn tạp chất hay nước dư thừa. Đảm bảo là dầu dừa nguyên chất với thời hạn sử dụng dài hơn dầu truyền thống.

    [​IMG]

    2. Tại sao dầu dừa nấu ăn của Cocovie màu vàng?

    Dầu dừa sử dụng công nghệ ép lạnh- ly tâm sẽ có màu trắng trong, nhưng tại sao trong các sản phẩm của Cocovie thì dầu dừa nấu ăn lại là dầu dừa vàng.

    Nguyên nhân xuất phát từ việc thói quen người tiêu dùng Việt Nam đã quen với việc sử dụng các sản phẩm dầu ăn động vật, thực vật có màu vàng đậm cho đến vàng óng. Để tạo nên cảm giác thân thuộc và dễ gần với các bà nội trợ với mức giá vừa phải, Cocovie đã sử dụng phần vỏ dừa sát với gáo dừa để cho ra màu vàng óng như sản phẩm dầu nấu ăn thông thường.

    Vậy có làm giảm chất lượng dầu dừa hay không?

    Các bạn yên tâm vì các sản phẩm của Cocovie lấy nguyên liệu dừa tươi từ Bến tre, với trên 50% lượng acid béo bão hòa, sử dụng công nghệ ép lạnh – ly tâm hiện đại nên giữ trọn vẹn dưỡng chất, khi lấy phần vỏ dừa vàng khác với việc sử dụng ép ở nhiệt độ cao nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của dầu dừa nấu ăn.

    Trong thời buổi mà thực phẩm bẩn lên ngôi, người tiêu dùng trở nên khắt khe hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Thâu hiểu được điều này, Cocovie luôn mong muốn đem đến những sản phẩm có chất lượng nhất đến từ mẹ thiên nhiên.

    Hi vọng với những chia sẻ trên các bạn có thể hiểu rõ hơn về màu sắc của dầu dừa, và lí do vì sao dầu nấu ăn của Cocovie là dầu dừa vàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn về dầu dừa, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH VỤ MÙA VIỆT NAM

    Địa chỉ: 102 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

    Email: info@cocovie.com.vn

    Liên hệ: 028 3606 2760
     
Đang tải...