Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao google có tiếng nói với cộng đồng seoer?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 17/01/2017.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    LANDTECH GROUP cung cấp dịch vụ seo google uy tín chất lượng, dịch vụ seo giá rẻ những câu hỏi đặt ra trong chúng tôi bấy lâu nay là: Tại sao chúng ta lại làm dịch vụ seo website theo bất kỳ những gì Google nói, tại sao mỗi khi gã khổng lồ này có thay đổi nào về thuật toán thì chúng ta lại phải vội vã kiểm tra lại xem dịch vụ seo của mình có bị thiệt hại, ảnh hưởng gì hay không ? Tại sao dịch vụ seo Google lại quan trọng seo web giá rẻ với chúng ta? Chúng ta có thể tách ra khỏi Google được hay không? Chúng ta có thể tẩy chay Google ra khỏi các cuộc Marketing Online không ?
    [​IMG]
    Có lẽ đây cũng là điều băn khoăn của nhiều seoer. Vậy hãy cùng LANDTECH GROUP đi tìm câu trả lời nhé !
    1.Dịch vụ seo Google uy tín không thể đi bất kỳ đâu
    - Theo khảo sát của Pew Internet hiện nay thì công cụ tìm công ty seo hà nội kiếm được 83% người sử dụng Internet sử dụng đầu tiên là Google. BBC cũng cho biết là Google xử lý hơn 100 tỉ lượt tìm kiếm mỗi tháng và chọn lọc 60 nghìn tỉ website để đưa ra câu trả lời phù hợp với tìm kiếm của khách hàng. Đó là điều mà các SEOer chân chính rất coi trọng, Google đã giúp họ loại bỏ những website không chất lượng và không chứa nội dung liên quan.
    - Google kiểm soát thuật toán và bảng báo giá seo thay đổi tìm kiếm của mình, giúp người dùng của Google có thể có những tìm kiếm phù hợp và đúng với yêu cầu của mình. Có thể vị trí của Google không tồn tại được mãi mãi nhưng ngay lúc này họ đang là ông vua về công cụ tìm kiếm.
    2. Google là công ty quảng cáo về maketing lớn nhất
    - Các SEOer khi làm dịch vụ SEO thì chắc đã quá quen đào tạo seo chuyên sâu với Google Search, Google Chrome. Nhưng ít ai biết rằng 96% doanh thu của Google là từ quảng cáo. Theo báo cáo của Securities and Exchange Commission Hoa Kỳ(SEC) thì năm 2006, Google đã thu về hơn 10 tỉ USD từ riêng quảng cáo. Các lĩnh vực khác thu về $ 150,000,000.
    - Hơn 1 nửa số website hàng đầu trên Internet đều có sử dụng Google Analytics, đó là lý do tại sao chúng ta phải chú ý, quan sát là khóa học đào tạo seo làm theo hướng dẫn của Google. Trong thời đại công nghệ thông tin này, không có bất kỳ website nào muốn quảng cáo thương hiệu, sản phẩm mà không sủ dụng Google.
    3. Google luôn quan tâm đến SEOer
    - Có lẽ các bạn SEOer không tin điều này, vì vốn dĩ chúng ta chúng ta vẫn nghĩ là Google ghét SEOer, bởi vì có SEOer mà Google mất đi 1 phần doanh thu từ quảng cáo. Nhưng cũng nhờ các thuật toán của Google mà SEOer có thể đưa người dùng đến với các tìm kiếm chất lượng và đúng yêu cầu, loại bỏ được thư rác, spam.

    - Nhờ có Google mà các website có nội dung chất lượng học seo cơ bản thấp được loại bỏ, các websie được xây dựng với và nội dung thích hợp thì được ưu tiên hơn. Tuy nhiên mỗi ngành, lĩnh vực thì có có các tìm kiếm khác nhau, vì vậy trước khi tiến hành SEO chúng ta nên kiểm tra để được ra lời khuyên tốt hơn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Hãy liên hệ với LANDTECH GROUP chúng tôi theo Hotline 0963.986.117 để được tư vấn miễn phí nhé!
     
Đang tải...