Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao Honda Zoomer 50cc lại được ưa thích đến vậy?

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi xenhatdoc, 24/10/2018.

  1. xenhatdoc

    xenhatdoc Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Là một trong những dòng xe ga 50cc với kiểu dáng nhỏ nhắn, độc đáo, Honda Zoomer 50cc là một trong những dòng xe rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài hình dáng thiết kế, Honda Zoomer 50cc còn có điểm gì khiến siêu phẩm này của Honda được ưa thích đến vậy? Hãy cùng Xe Nhật độc tìm hiểu về những điểm cực thu hút của Honda Zoomer 50cc qua bài viết sau đây.

    Honda Zoomer 50cc độc đáo, phá cách

    Lý do đặc biệt nhất khiến Honda Zoomer 50cc rất được lòng các biker đó chính là thiết kế độc đáo, phá cách của dòng xe này. Với những đường nét khỏe khoắn, bộ khung vững chắc, màu sắc, kiểu dáng cá tính Honda Zoomer 50cc gây ấn tượng mạnh với những người ưa thích sự khác biệt, lạ lẫm. Nếu như Honda Scoopy 50cc, Honda Crea 50cc, Honda Giorno 50cc,… mang một nét đẹp cổ điển, mềm mại, quyến rũ và nữ tính thì Honda Zoomer 50cc lại hoàn toàn ngược lại.

    Với những người ưa thích sự mạnh mẽ, chắc chắn thì hẳn sẽ không bao giờ có thể rời mắt được phần lốp xe to, khỏe của Honda Zoomer 50cc. Kết hợp với những đường rãnh sâu, bộ vành hợp kim cực vững chãi Honda Zoomer 50cc thách thức mọi thử thách với những địa hình không bằng phẳng.

    [​IMG]
    Honda Zoomer mang dáng vẻ thể thao khoẻ khoắn​

    Ngoài ra, Honda Zoomer 50cc còn khiến những biker mê đắm bởi phần cốp xe không có vỏ bọc xong quanh mà giữ nguyên để lộ phần kết cấu khung nguyên bản. Chính khoảng trống ấy là nơi để các biker thao hồ thỏa sức sáng tạo theo phong cách của mình, ví dụ có thể dùng lưới, dây thừng đan, mây, hay bất cứ thứ gì hợp lý khác.

    Honda Zoomer 50cc còn vô cùng linh hoạt khi có thể lắp thêm ghế đơn đằng vào đằng sau phần khung nhôm của xe khi muốn di chuyển 2 người. Đặc biệt với phần khung gầm được thiết kế khá cao và dày giúp Honda Zoomer 50cc di chuyển một cách êm ái, nhẹ nhàng, nhạy bén.


    Honda Zoomer 50cc an toàn tối đa, tiết kiệm hiệu quả

    Honda Zoomer 50cc với dung tích xi – lanh 50cc tốt độ không quá cao nên rất an toàn cho người điều khiển. Đặc biệt với đôi lốp to vững chắc giúp người điều khiển di chuyển rất chắc tay, độ bám đường cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều khiển xe trên những địa hình không bằng phẳng hay khi gặp thời tiết mưa, đường trơn trượt.

    Được trang bị động cơ 4 thì, hệ thống phun xăng điện tử cực tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố, Honda Zoomer 50cc sẽ chạy được 75km với 1 lít xăng, tức là với 100km Honda Zoomer 50cc chỉ tiêu tốn 1,33 lít xăng. Song song với đó là hệ thống làm mát máy bằng dung dịch nước giúp giải nhiệt cho động cơ, bảo vệ ăn mòn, giúp kéo dài tuổi thọ của động cơ.

    Honda Zoomer 50cc với phần bình nhiên liệu 5 lít được khéo léo đặt giấu duói dưới sàn xe, cùng với những thiết bị đi kèm như bơm xăng, van một chiều, bầu lọc nhiên liệu… giúp phần trên của xe trông rất thoáng và năng động.

    Bộ IC to gấp 4 – 5 lần so với các loại xe thông dụng cũng dược đặt khéo léo bên dưới phần tay lái. Bộ quản lý độc đáo của Honda Zoomer 50cc sẽ quản lý thời điểm đánh lửa, chức năng đề/máy phát điện, cũng như điều khiển dòng điện cung cấp cho bộ đèn pha đôi cùng hệ thống đèn báo rẽ…

    [​IMG]

    Honda Zoomer 50cc với phần cốp xe không có vỏ bọc xong quanh mà giữ nguyên để lộ phần kết cấu khung nguyên bản

    Honda Zoomer 50cc một trong những siêu phẩm được săn lùng nhiều nhất của Honda

    Honda Zoomer 50cc được “sinh ra” tại Nhật Bản với quá trình thực hiện cực kỳ cẩn thận, tỉ mỉ từ lên ý tưởng, sản xuất, kiểm nghiệm và đến cuối cùng là đưa ra thị trường. Các khâu làm việc để tạo ra Honda Zoomer 50cc đều đảm bảo tuân thủ những quy định hết sức nghiêm ngặt của nhà sản xuất. Từng con ốc nhỏ, từng chi tiết nhỏ đều rất chỉn chu, hoàn hảo. Do đó Honda Zoomer 50cc cũng như dòng sản phẩm xe ga 50cc cùng loại đều rất được tin tưởng và lựa chọn.

    Do là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc và không sản xuất đại trà, phổ biến nên việc để có thể sở hữu một chiếc Honda Zoomer 50cc chuẩn chất lượng, chính hãng là điều rất khó đối với người không quá sành và hiểu biết về xe, cũng như về mặt kỹ thuật chuyên môn. Cũng chính bởi lý do đó, nên Honda Zoomer 50cc được rất nhiều người mong ngóng, tìm kiếm.

    Với những người yêu Honda Zoomer 50cc, chất lượng sản phẩm là điều họ quan tâm nhất. Bỏ qua giá trị sử dụng, các biker mong muốn cao hơn với Honda Zoomer 50cc đó là giá trị cốt lõi của sản phẩm. Để đáp ứng nhu cầu đó, Xe Nhật độc đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp Honda Zoomer 50cc nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản số 1 hiện nay. Ngoài dòng xe Honda Zoomer 50cc, Xe Nhật độc còn cung cấp nhiều dòng xe ga 50cc và xe đạp Nhật khác, cùng đầy đủ những phụ tùng, linh kiện thay thế chính hãng khi các sản phẩm bị sự cố va chạm, hỏng hóc.

    [​IMG]

    Khi đến với Xe Nhật độc, quý khách sẽ được tư vấn, chăm sóc tận tình, cùng với chế độ ưu đãi, bảo hành cực kỳ chu đáo, cẩn thận. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tâm và uy tín từ những sản phẩm đến cách phục vụ của chúng tôi mang lại.

    Mọi chi tiết về xe ga Honda Zoomer 50cc cũng như những sản phẩm, dịch vụ khác, quý khách vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC

    Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0948 718 885
     
  2. nagakawa1

    nagakawa1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có biết thế nào là nước sạch? Gọi ngay 1900 96 96 20 để được giải đáp #amida #nuocsach #maylocnuoc
     
  3. thao1331992

    thao1331992 Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    có thấy mấy ai mua đâu
     
  4. chuyenxe93

    chuyenxe93 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    có exciter 50cc đang hot nha các bác
     
Đang tải...