Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao iPhone bị đánh cắp thiết kế

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi prvina, 14/02/2015.

  1. prvina

    prvina Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có một thực tế, các mẫu điện thoại của Apple được sao chép, nhái thiết kế hoàn hảo chỉ sau một thời gian ngắn khi ra đời trên thị trường. Không phải nói ra các bạn cũng đoán ra những dòng điện thoại nhái này xuất hiện ở đâu? Vậy tại sao các hãng điện thoại lại sao chép thiết kế sản phẩm của Apple?

    THIẾT KẾ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU CỦA NHÀ TÁO

    Những mẫu thiết kế cửa nhà Táo khiến thế giới phải điên đảo với những chiếc máy nghe nhạc iPod, điện thoại iPhone, máy tỉnh bảng iPad hay dòng máy tính để bàn iMac. Chúng không đơn giản là những thiết kế công nghệ điện tử , đồ trang sức cao cấp mà còn được xem là một thương hiệu đỉnh cao.
    Nhiều người tự hỏi làm cách nào Apple có thể khiến thế giới phải điên đảo với những chiếc máy nghe nhạc iPad, điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad và cả dòng máy tính để bàn iMac.
    [​IMG]
    Các kỹ sư tạo ra những sản phẩm hàng đầu của Apple đều được trả mức lương rất cao (chỉ đứng sau giàm đốc), có thể chính điều đó giúp các kỹ sư tạo nên các sản phẩm có thiết kế đẹp hơn nhưng không mất đi bẳn sắc riêng của hãng. Chính vì duy trì một đội ngũ kỹ sư giầu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề như vậy, các đời iPhone luôn khoác lên mình những vẻ đẹp đặc trưng bản sắc riêng của hãng.
    Điều khá thú vị đối với người dùng đó là rất dễ nhận ra một chiếc iPhone khi chỉ cần một cái liếc mắt và đặc biệt, người sở hữu sản phẩm của Apple thường được gắn với mác “nhà có điều kiện”.



    LỢI THẾ SAO CHÉP IPHONE

    Có một vài đặc điểm mà khiến cho những hãng điện thoại sao chép theo mẫu của iPhone nhiều hơn bất kì một hãng điện thoại nào khác chính bởi thiết kế đỉnh cao, một sản phẩm tính tế, một biểu tượng thời trang. Chính vì thế việc sao chép thiết kế iPhone cũng đem lại những cảm giác có phần tương tụ cho khách hàng. Cũng nhờ thiết kế theo mẫu nên các hãng điện thoại đó không phải mất thêm chi phí thiết kế và có được một lợi thế marketing tương đối hoàn hảo.

    Thiết kế giống iPhone đã thu hút sự chú ý của giới công nghệ và người tiêu dùng. Dẫu cho thiết bị đó bị chê tơi bời, ảnh hưởng xấu đến thương hiệu. Nhưng đó mới thực sự là thành công của marketing mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, các hãng điện thoại này đều được chăm sóc tối đa về mặt truyền thông và họ xem xem hãng này có tiếp tục nhái iPhone nữa hay không. Đây là marketing một cách khôn ngoan khi người dùng tự tìm hiểu mà không cần phải quảng cáo.



    GOOPHONE i6 CÓ NGOẠI HÌNH GIỐNG HỆT iPHONE 6

    Tại châu Á, với tâm lý chung của người tiêu dùng là hàng giá rẻ, chính vì vậy mà các sản phẩm y hệt iPhone được tiêu thụ khá cao. Nhiều người vẫn tự hỏi tại sao những sản phẩm sao chép lại vẫn có thể bán và thậm chí là bán chạy (tiêu biểu như các smartphone của Xiaomi trước đây)? Đó là do tâm lý chuộng iPhone nhưng không muốn bỏ ra một khoản tiền lớn để bỏ ra cho giá trị thương hiệu.

    Tiếp đó là giải quyết được những chi phí phát sinh cho quá trình gây dựng bản thiết kế. Vấn đều này không thực sự liên quan đến marketing tuy nhiên đây cũng là một lợi thế không hề nhỏ với những công ty mới nổi khi không phải chi trả một khoản tiền để thiết kế cho một dòng điện thoại mới.
    [​IMG]
    Việc sao chép thiết kế iPhone đã đem lại những lợi ích kinh tế khá lớn dành cho các hãng điện thoại mới nổi, thậm chí có cả những tên tuổi lớn như Xiaomi, Lenovo. Thông thường, các hãng điện thoại tập trung tại châu Á với các thị trường tiêu thụ rộng lớn như Trung Quốc. Đây cũng là nơi liên tục xuất hiện các tình trạng sao chép những phát minh từ nước ngoài.

    Dẫu sao, người dùng cũng nên làm quen với việc xuất hiện các mẫu điện thoại có thiết kế giống với iPhone khi các cơ quan quản lý làm việc chưa thực sự hiểu quả và chấp nhận đây là một trong những chiến lược đúng đắn dành cho các thương hiệu điện thoại hiện nay. Có trách, hãy trách Apple đã tạo ra một sản phẩm quá đặc trưng và hoàn hảo.

    Mọi thông tin liên hệ tại:
    Đ/c 24 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
    Tel: 01256 68 68 69
    Website: anhmobile.vn
     
  2. hocmai2014

    hocmai2014 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    giờ mới biết tại sao.
     
  3. abcxyz258

    abcxyz258 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    đơn giản thôi: đẳng cấp, sang trọng, tính thị trường
     
: ipod, iphone, ipad
Đang tải...