Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao Iphone lại chụp hình nét - địa chỉ sửa chữa iphone uy tín ở hà nội

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 10/04/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Camera của iphone có thể nói trên cả tuyệt vời sau đây chúng tôi địa chỉ sửa chữa iphone uy tín ở hà nội sẽ đưa cho các bạn một số thông tin vì sao người sử dụng khẳng định Iphone lại chụp hình nét!
    Cơn sốt chân dung tự đang buồn bã đi đến đâu nó dường như cho người sử dụng điện thoại thông minh , và Apple đã tham gia cuộc đua để làm cho mọi người nghĩ rằng nó đã được thực hiện cuối cùng 'điện thoại Ảnh tự sướng ' .
    Nó làm cho tôi buồn mỗi khi tôi viết chữ .

    Một lần nữa, tôi sẽ đào sâu hơn vào tính năng mới này sau này trong việc xem xét, nhưng nó chắc chắn là một mặt trận tốt hơn nhiều camera mặt, và đi kèm với các tính năng mà tôi muốn được tìm kiếm nếu tôi đã được vào việc tải các hình ảnh của khuôn mặt của tôi.
    >> mở khóa icloud iphone 6 ở hà nội: congthanhmobile.com.vn/mo-khoa-icloud-iphone-6-o-ha-noi/
    Ví dụ, f / 2.2 tỷ lệ khẩu độ mới của máy ảnh 1.2MP là khá darn tốt, và giúp chụp ảnh tốt trong ánh sáng thấp. Ngày đầu đó bạn đã có một chế độ HDR cho snaps và video, trong đó xuất hiện cháy tự động như không có tùy chọn để chuyển nó từ bên trong các ứng dụng riêng của mình.
    Và có những bộ lọc trước-shot đáng yêu để có một cái nhìn tại là tốt, vì vậy nếu chụp ảnh của chính mình là không đủ, bạn luôn có thể làm cho nó trông lạ.
    Tuy nhiên, nó không có sức mạnh độ phân giải của một số các thiết bị cầm tay khác trên thị trường - ví dụ, HTC One M8 có phải đối mặt với camera phía trước tốt hơn nhiều, và Samsung Galaxy Note 4 thậm chí còn kết hợp một chế độ panorama cho những người yêu thích tự chụp chân dung .
    Tôi không nói rằng đây là công nghệ quan trọng, nhưng nếu bạn là một trong những mua một điện thoại cho các hình ảnh mà bạn có thể tận của mình, có những lựa chọn tốt hơn ra khỏi đó.

    Theo dõi Apple
    OK , nó không thực sự là một tính năng quan trọng , vì nó là cơ bản chỉ là một màn hình cho một thiết bị đó đã được nhỏ hơn một chút so với những gì trên thị trường.
    Tay trên : Apple Xem xét
    Tuy nhiên, iPhone 6 sẽ là một phần và bưu kiện của sự lôi cuốn của Watch và Apple, cũng , với sự ra mắt của iOS 8.2 bạn sẽ có các ứng dụng thì hãy bấm vào điện thoại của bạn cho dù bạn có thích hay không .

    Ít nhất U2 sẽ không đi xung quanh ngôi nhà của bạn để thông báo rằng một.
    Nó không phải rẻ , mặc dù là giá sẽ dao động từ 350 $ (£ 299, AU $ 499 ) cho các mô hình nhập cảnh cấp Sport đến 17.000 USD ( 13.500 £ , AU $ 24,000 ) cho top - tier 18 - karat phiên bản vàng .
    Tất cả các bạn có thể muốn biết về Apple dõi
    The Watch cũng thực sự cần phải được ghép nối với iPhone 6 ( hoặc 6 Plus) cho những kinh nghiệm tốt nhất , với GPS thêm vào hỗn hợp khi chạy , vì nó không có mặt trên cổ tay - dweller .

    Là nó có giá trị phụ kiện bổ sung ? Chúng tôi sẽ cập nhật tổng quan này khi chúng tôi thử nó ra .

    >> sửa chữa iphone 6 uy tín tại hà nội: congthanhmobile.com.vn/sua-chua-iphone-6-uy-tin-o-ha-noi/
     
  2. tuanstda1

    tuanstda1 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Thế tại sao samsung s6 lại chiupj hình nét hơn iphone
     
Đang tải...