Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao lại có tên gọi tour đêm trắng khi đến Nga du lịch

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourhot, 17/07/2018.

  1. fiditourhot

    fiditourhot Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Tại sao lại có tên gọi tour đêm trắng? Đêm trắng nước Nga hay còn gọi là bạch dạ là những ngày với khoảng thời gian ban đêm (tại địa phương) có độ chiếu sáng tự nhiên không quá thấp cho dù Mặt Trời đã lặn xuống dưới đường chân trời, nghĩa là khoảng thời gian ban đêm chỉ có thể coi như là bao gồm mỗi hiện tượng tranh tối tranh sáng. Nếu các bạn muốn khám phá thời khắc tuyệt diệu này hãy đến với tour du lịch Nga vào thời điểm này trong năm.

    [​IMG]

    Tại Saint Peterburg, các đêm trắng được coi là kéo dài từ ngày 11 tháng 6 tới ngày 2 tháng 7 mỗi năm trong khi khoảng thời gian với bầu trời ban đêm khá sáng kéo dài từ cuối tháng 5 cho tới cuối tháng 7.

    [​IMG]


    Tại một số vùng của Nga, các đêm trắng nước Nga có một ý nghĩa văn hóa quan trọng. Các thành phố của Nga đáng chú ý nhất về quan sát đêm trắng là Saint Peterburg, Arkhangelsk, Severodvinsk, Naryan Mar, Murmansk. Các thành phố này được liệt kê theo trật tự từ các thành phố có ít số đêm trắng nhất (và tối nhất) tới các thành phố có số đêm trắng nhiều nhất (và sáng nhất).

    [​IMG]

    Các đêm trắng là biểu tượng đặc sắc của Saint Peterburg. Người ta tạo ra một loạt lễ hội gần với khoảng thời gian này với người dân đi dạo trong đêm, chẳng hạn như lễ hội những cánh buồm đỏ thắm. Hình ảnh các đêm trắng cũng được sử dụng rộng rãi trong nghệ thuật và văn chương. Và này nay rất nhiều du khách tò mò muốn đến Nga để ngắm thời khắc quan trọng này.

    >>Đặt tour tại: fiditour.com
     
Đang tải...