Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao nên dùng sản phẩm trị bệnh khớp có thành phần BIOPERINE

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi good_best, 18/05/2019.

  1. good_best

    good_best Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Từ xa xưa, con người đã biết đưa hạt tiêu đen vào chế biến thức ăn. Ngoài tăng thêm gia vị cho món ăn, hạt tiêu đen còn được biết đến như một tác nhân hỗ trợ giúp thức ăn được tiêu hóa, hấp thu tốt hơn. Chiết xuất chuẩn hóa từ hạt tiêu đen - Bioperine được FDA khuyên dùng trong công nghiệp thực phẩm. Khoa học công nghệ phát triển, nhiều nghiên cứu được thực hiện nhằm chứng minh khả năng làm tăng sinh khả dụng khi phối hợp với các thành phần khác, thuốc khác của bioperine.

    [​IMG]

    Để hiểu về Bioperine cần biết trước: PEPERINE LÀ GÌ?
    Piperin là một alcaloid có nhân piperidin chiết xuất từ hạt tiêu đen.
    Piperin được tìm thấy trong các cây họ hồ tiêu với hàm lượng khác nhau: 6-9% trong cây hồ tiêu, 4% trong cây tiêu lá tím.

    Bioperine là dưỡng chất chắt lọc từ piperine cho tác dụng tốt hơn, độ tinh khiết cao hơn đến 95% và được kiểm định kỹ hơn về nguồn gốc tiêu đen sử dụng chiết xuất.

    Những ưu điểm, tác dụng nổi trội của Bioperine:

    • Bioperine và tác dụng làm tăng khả năng của thuốc phối hợp đồng thời
    Trong ẩm thực, hạt tiêu được cho vào thức năng do làm tăng khả năng hấp thu nhiều chất như vitamin, acid béo và khoáng chất,…Bioperine kích thích hoạt động của trypsin và chymotrypsin, tăng tiết acid mật, tăng hoạt động của lipase dịch tụy, nhờ vậy mà kích thích tiêu hóa.

    Mở rộng ra lĩnh vực dược phẩm, việc kết hợp Bioperine với thuốc khác dùng đồng thời sẽ làm tăng sinh khả dụng của thuốc, nguyên nhân được lí giải do piperine giúp tăng hấp thu đồng thời ức chế quá trình chuyển hóa thuốc thành các chất chuyển hóa không có hoạt tính, nhờ vậy thuốc vừa đạt nồng độ cao hơn trong máu, lại tích lũy lâu hơn trong cơ thể, hệ quả là tăng hoạt tính, tăng sinh khả dụng.


    • Bioperine và tác dụng ức chế tế bào ung thư
    Tác dụng này có được do piperine ức chế cytokin chuyên sản xuất khối u và ức chế tín hiệu hoặc thông tin liên lạc giữa các tế bào ung thư, làm chậm quá trình tăng sinh tăng trưởng của khối u.

    • Bioperine và tác dụng chống oxy hóa
    Tương tự như proanthocyanidin, piperine cũng có nhân thơm do đó có khả năng chống oxy hóa, nó là chất khử khi tham gia vào phản ứng oxy hóa- khử.

    Bioperine làm giảm mức độ peroxy hóa lipid và sự hình thành gốc tự do với sự gia tăng đồng thời các hoạt động của các chất chống oxy hóa enzym và không enzym.


    • Khắc phục tác dụng không mong muốn của hoạt chất khác (nếu có) trên đường tiêu hóa
    Bioperine có khả năng ức chế khối lượng dịch vị cũng như ổn định pH dạ dày do đó phát huy hiệu quả vai trò như một tác nhân chống lại viêm loét dạ dày, tá tràng.

    Bioperine làm tăng sinh khả dụng của Perluxan cũng như Pine Bark Extract do tác động vào cả quá trình hấp thu và chuyển hóa, giúp hoạt chất tăng hấp thu đồng thời tăng tích lũy trong cơ thể thông qua ức chế quá trình chuyển hóa thành các chất mất hoạt tính và thanh thải khỏi cơ thể.

    Bioperine còn đóng vai trò như một tác nhân chống oxy hóa, từ đó ngăn chặn những hệ quả bất lợi do quá trình oxy hóa- khử gây ra trong đó có phản ứng viêm, gây đau xương khớp.

    Bên cạnh tác dụng nổi trội, việc phối hợp bioperine đã làm giảm đáng kể tác dụng không mong muốn của các hoạt chất khác, đặc biệt trên hệ tiêu hóa. Đó là lí do vì sao bioperine được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất thuốc hấp thu qua đường tiêu hóa.


    Các thuốc giảm đau, chống viêm khác như NSAIDS tuy có hiệu quả giảm đau, kháng viêm rõ rệt nhưng lại có nhiều tác dụng không mong muốn đặc biệt trên hệ tiêu hóa khi dùng thuốc trong thời gian kéo dài. PERLUPHEN 2 HOURS chứa các thành phần chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn với cơ thể lại tác dụng chọn lọc trên COX2 do đó sẽ hạn chế tối đa tác dụng không mong muốn. Kết hợp với việc sử dụng PIPERINE, chế phẩm PERLUPHEN 2 HOURS vì thế hứa hẹn là một sản phẩm an toàn, hiệu quả.


    [​IMG]

    PERLUPHEN 2 HOURS™ đem lại giá trị cuộc sống tốt đẹp hơn

    PERLUPHEN 2 HOURS là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe chứa Bioperine. Đây là một sản phẩm hiếm hoi trên thị trường sử dụng thành phần chiết xuất 100% tự nhiên. Các thành phần đều được chứng minh có hoạt tính dược học và không có độc tính.

    PERLUPHEN 2 HOURS chứa thành phần Perluxan được mệnh danh là “khắc tinh” bệnh khớp đã có nhiều chứng minh trên lâm sàng là đem lại tác dụng hiệu quả trong giảm đau chống viêm tương đương các thuốc tân dược trong nhóm NSAIDS.

    PERLUPHEN 2 HOURS hoàn toàn an toàn, đem lại tác dụng nhanh chóng sau 2 giờ và duy trì hiệu quả giảm đau tới 9 giờ, giải quyết triệt để các cơn đau đặc biệt đau do viêm.

    Hãy sử dụng PERLUPHEN 2 HOURS để trải nghiệm tác dụng giảm đau vượt trội.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...