Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao Nha Trang được mệnh danh là thành phố biển quốc tế?

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi phuongthanh1, 24/07/2017.

  1. phuongthanh1

    phuongthanh1 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Nha Trang – Hòn ngọc của Biển Đông, vịnh biển đẹp nhất thế giới đang có sức hấp dẫn với rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Tất cả những điều thành phố biển Nha Trang đang có khiến du khách phải siêu lòng đến một lần nhớ mãi không quên.

    Nha Trang mảnh đất được mẹ thiên nhiên ưu ái nhất
    Nha Trang là trung tâm của đất Khánh Hòa được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Khánh Hòa – Nha Trang mang một vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng chứ không phải do bàn tay của con người tô điểm tạo nên. Vẻ đẹp của Nha Trang ở đây là cái đẹp do cảnh trí thiên nhiên an bài từ ngàn xưa cho đến nay vẫn còn nét đẹp nguyên sơ lưu lại.

    Với non xanh nằm sát biển, biển lặng ôm chân non, non nước hữu tình, sơn xuyên cẩm tú, khung cảnh thiên nhiên tại Nha Trang đã làm mê mẩn lòng người.

    Không chỉ có khí hậu tốt, quanh năm nhiều nắng, các vịnh biển Nha Trang còn là quần thể thiên đặc sắc hiếm thấy. Hội tụ những nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú và quý giá như núi, biển, sông, đảo, vịnh Nha Trang đã trở thành ngôi nhà chung của các loài động vật quý hiểm, mang giá trị kinh tế cao. Chính vì vậy mà Nha Trang đã được mệnh danh là miền “xứ trầm, biển Yến”.

    Nha Trang còn may mắn có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng gồm: Hòn Chồng, Bãi Trũ và các đảo Hòn Tre, Bích Đầm, Hòn Mun, Hòn Tằm… cùng nhiều khu di tích như Tháp Bà Ponagar để khám phá những nét đặc trưng của văn hóa Champa cổ.

    Nha Trang đẹp trong từng bản nhạc ý thơ bởi lẽ cái đẹp ấy là cái đẹp của tự nhiên nên không cần phải tô điểm gì thêm nữa.

    Nha Trang với những dịch vụ cao cấp, ý nghĩa
    Với mong muốn mang đến cho du khách những giây phút tuyệt vời nhất Nha Trang luôn “thay những bộ áo mới”. Du khách đến với Nha Trang ngoài việc được tham quan những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp còn được thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp.

    Điều khiến du khách cả trong và ngoài nước thích thú khi đến Nha Trang là được đắm chìm vào không gian tắm bùn khoáng nằm tại tầng 4 của khách sạn Galina. Galina Mud Bath & Spa Nha Trang là Trung tâm tắm bùn khoáng nóng duy nhất trong lòng thành phố. Với khuôn viên rộng lớn, Galina Mud Bath & Spa là một điểm đến mới lạ và đầy hấp dẫn với môi trường thiên nhiên trong lành và hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh. Galina nhận được sự yêu thích của đông đảo khách du lịch quốc tế.

    Đến đây, du khách sẽ được hòa mình trong lớp bùn bồng bềnh mịn nhuyễn, và toàn thân được massage nhẹ nhàng với hàng trăm tia nước phun từ 2 bức tường đá trong khu ôn tuyền thủy liệu pháp. Cảm giác được “xoa bóp” bởi hàng chục “ngón tay” trong luồng nước chuyển động không ngừng ở bồn sục Jacuzzi và thả mình thư giãn giữa hồ bơi lưng chừng trời sẽ giúp du khách giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống.

    Nha Trang thổi hồn du khách về với văn hóa dân gian Việt Nam
    Thông qua những chuyến du lịch du khách không chỉ khám phá cảnh đẹp thiên nhiên mà còn hiểu rõ hơn về lối sống và văn hóa của vùng miền đó. Nhà hát nghệ thuật dân gian Á Châu, tại địa chỉ số 62 Thái Nguyên, Phương Sài, Nha Trang là địa điểm có thể giúp du khách, đặc biệt là khách du lịch quốc tế khám quá văn hóa Việt Nam rõ nhất.
    [​IMG]

    Nhà hát nghệ thuật dân gian Á ChâuNha Trang Dream Show được xây dựng là để quảng bá đến du khách trong nước và quốc tế về nền văn hóa Việt Nam thông qua các điệu múa biểu diễn dân gian. Các điệu múa này được tuyển chọn và xây dựng thành cốt chuyện sẽ đưa du khách đến với hành trình thưởng ngoạn văn hóa từ miền Bắc đến miền Nam, từ cao nguyên vùng Nam Trung Bộ đến xứ Huế mộng mơ. Thông qua ngôn ngữ hình thể và các điệu múa, du khách có thể hiểu được nét văn hóa trong cách sống, phong cách ăn mặc của người dân Việt Nam từ thời xa xưa cho đến cuộc sống hiện tại.

    Nha Trang Dream Show là điểm đến không thể thiếu trong hành trình du lịch khám phá những nét đẹp của thành phố biển Nha Trang. Cùng với cảnh sắc thiên nhiên phong phú, những dịch vụ mang giá trị đẳng cấp quốc tế, Nha Trang Dream Show đã góp phần tạo nên tên tuổi của Nha Trang – thành phố biển quốc tế.

    (Nguồn: nhatrangdream.com)
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/07/2017
Đang tải...