Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại sao trẻ biếng ăn câu hỏi cửa miệng của phụ huynh

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nuthat, 26/07/2017.

  1. nuthat

    nuthat Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Tại sao trẻ nhỏ lại thường xuyên biếng ăn như vậy? Câu hỏi tưởng chừng dễ dàng trả lời nhưng thực sự lại rất đau đầu kể cả với những chuyên gia. Vậy tại sao hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết trẻ biếng ăn dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Tìm hiểu tại sao trẻ biếng ăn
    Thường có rất nhiều những lý do khiến trẻ lười ăn, kém ăn như: bệnh lý, sinh lý, tâm lý. Nhưng tóm gọn lại và rất phổ biến đó là những nguyên nhân cụ thể sau:

    Vì ba mẹ ép trẻ suốt ngày
    Tại sao trẻ suốt ngày biếng ăn? Vì những phương pháp chăm con phản khoa học của phụ huynh. Suốt ngày sợ con ốm, chậm phát triển lúc nào cũng thúc ép bắt con ăn một lô một lốc, ăn nhanh ăn nhiều. Khoa học đã chứng minh rằng việc làm như vậy không những không phải là cách giải quyết mà còn khiến trẻ bị ảnh hưởng về mặt tâm lý sinh ra sợ ăn biếng ăn.

    Cho con đi ăn rong
    Tại sao trẻ dễ biếng ăn khi ăn rong? Bởi vì ăn rong như là một phương pháp đánh lừa, nuông chiều thói quen của bé. Nếu cứ diễn ra hằng ngày cũng đến một lúc trẻ sẽ chán, khi không còn phương pháp nào khác thì chúng sẽ chẳng muốn ăn nữa.

    Bệnh lý về răng miệng
    Biếng ăn ở trẻ thường dễ dàng xảy ra với những trẻ bị mắc các bệnh lý đặc biệt về răng miệng và hệ tiêu hóa. Tại sao trẻ mắc bệnh lý lại biếng ăn? Vì đau, xưng buốt khiến trẻ không thể nhai, nuốt khó. Còn hệ tiêu hóa kém luôn làm trẻ khó chịu, đầy bụng, ợ hơi, ngán ăn thì làm sao có thể ăn tốt hơn được.

    Không được bổ sung men tiêu hóa
    Men tiêu hóa là một phương pháp nhằm hỗ trợ cho hệ tiêu hóa của trẻ khi còn non nớt chưa tự sản sinh đầy đủ được. Chính vì thế mẹ cần phải cho con bổ sung men tiêu hóa, men vi sinh và các thành phần vi chất thiết yếu, vitamin nhóm B,...

    Trên đây là một vài lý do tại sao trẻ biếng ăn cho các mẹ. Mong rằng các mẹ sẽ đọc được và tìm ra những giải pháp riêng giúp phòng tránh khắc phục vấn đề này.

    Khoa: tai sao tre bieng an | tre bieng an | bé biếng ăn
     
Đang tải...