Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tái sinh cho làn da đen sạm chỉ với 1 liệu trình tại Kangnam

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi thainga, 24/04/2017.

  1. thainga

    thainga Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với các sản phẩm tự nhiên, da chưa kịp đổi sắc đã bị ánh sáng mặt trời làm cho đen sạm quay trở lại ngay tức thì. Đây chính là lý do khiến cho nhiều người mất niềm tin vào các công thức làm trắng da tự nhiên được chị em lưu truyền hiện nay. Bạn có tin không, bạn có thể tái sinh cho làn da đen sạm chỉ với 1 liệu trình tại Kangnam ngay hôm nay.

    Tắm trắng bằng công thức tự nhiên sao da lại không trắng?

    Trên thực tế, các phương pháp tự nhiên vẫn có thể đem lại hiệu quả trắng da nếu như bạn thật sự chịu khó, kiên trì và bảo vệ làn da thật tốt sau khi thực hiện tắm trắng với công thức tự nhiên.

    [​IMG]

    Tắm trắng tự nhiên rất dễ đen trở lại

    Bởi cơ chế chính của các công thức này chính là lột tẩy thật nhẹ nhàng các lớp tế bào da chết. Mỗi 1 lần sẽ chỉ lột, loại bỏ được ít. Trong khi đó, việc da chết do ánh nắng mặt trời hay tác động từ yếu tố tự nhiên khác lại sản sinh da tế bào da chết nhiều hơn. Khiến cho da nhanh chóng đen sạm trở lại.

    Tại Kangnam, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất bật tone cho da nhanh chóng

    Sữa non được xem là dòng sữa đầu tiên, tinh khiết nhất, cực kì có ích cho sức khỏe và làn da. Với thành phần giàu vitamin A, C, E và axit latic, giúp đẩy lùi các sắc tố melamin gây đen da, khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da chống lại những tổn hại từ bên ngoài.

    [​IMG]

    Da trắng sáng tự nhiên chỉ sau 1 liệu trình

    Sử dụng sữa non từ dê sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng mịn, chống nhăn, tăng cường độ ẩm cho da, thúc đẩy quá trình hấp thu chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Vì vậy, sữa non được các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ xem là “thần dược” dưỡng trắng cho da.

    Chỉ với 1 liệu trình tắm trắng tại Kangnam bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như mong muốn nhé.

    Tìm hiểu ngay: tắm trắng body bằng sữa chua
     
  2. canhpnkk

    canhpnkk Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bán nhà 926tr bao sổ hồng, bao hồ sơ hoàn công, hổ trợ ngân hàng, Cát Tường Phú Sinh.
    - Nhà mặt tiền đối diện công viên Tam Mã.- Ngay trục đường chính - trong khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh.- Nhận nhà ngay, tặng ngay nội thất..- Diện tích: 4 x 17m.- Giá: 926 triệu (bao sổ hồng, bao hồ sơ hoàn công). Ngân hàng hỗ trợ trả chậm trong 4 năm (không cần chứng minh thu nhập, không thế chấp, giải ngân nhanh).- Dân cư đông đúc, ôm trọn bởi cụm khu công nghiệp 6000 hécta, với hơn 300000 công nhân và chuyên viên đang sinh sống và làm việc.- Thuận tiện kinh doanh: Thuê văn phòng, buôn bán tại nhà, cho thuê nhà...- Liên hệ 094.135.5.135 - 096.117.2456 xem nhà

    [​IMG]
     
Đang tải...