Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tái sử dụng gói hút ẩm - Công ty bán gói hút ẩm tại quận 4

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi Lamvisa38, 12/10/2017.

  1. Lamvisa38

    Lamvisa38 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cách Sử Dụng Gói Hút Ẩm Làm Sạch Túi, Hộc Tủ Đựng Đồ Bốc Mùi
    Một vài gói hút ẩm bỏ vào trong túi hoặc hộc tủ đựng đồ tập gym của bạn có thể làm giảm ẩm ướt và loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây mùi. Ngoài ra, hãy bỏ chúng vào trong giày của bạn để xua đi những mùi hôi khó chịu.

    Tiến sĩ David Elks, giám đốc phòng thí nghiệm của công ty kiểm nghiệm sản phẩm Intertek Anh giải thích, tác dụng này có được là nhờ vào chất hút ẩm silica gel đã tước đoạt độ ẩm – thành phần thiết yếu cho sự sinh trưởng vi khuẩn và nấm móc, khiến chúng phải thu mình vào trạng thái ngủ đông, thay vì tiêu diệt chúng. Chất hút ẩm silicagel này còn được ứng dụng dùng làm gói hút ẩm thực phẩm (xem thêm bán gói hút ẩm thực phẩm ), gói hút ẩm giày, gói hút ẩm công nghiệp ra còn được dùng làm gói hút ẩm cho máy ảnh và các thiết bị công nghệ khác.

    Lưu giữ các bó hoa khô
    Sử dụng gói hút ẩm silica gel nổi tiếng là một cách làm khô hoa nhanh chóng, nên bạn có thể áp dụng nó để lưu giữ các bó hoa của mình được tặng những dịp đặc biệt. Hãy bỏ các bông hoa vào một chiếc túi bóng cùng với vài gói hút ẩm, để làm chậm lại quá trình phân hủy của hoa và bảo quản chúng lâu hơn khi đã rút hết nước.

    Kéo dài tuổi thọ của lưỡi dao cạo
    Theo tiến sĩ David Elks, bỏ túi hút ẩm vào một chiếc túi kín không khí đựng các lưỡi dao cạo râu sẽ gia tăng tuổi thọ của chúng đến vài năm. Trong khi tuổi thọ trung bình của một lưỡi dao cạo râu trong điều kiện bình thường chỉ 5 tuần. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là thường xuyên làm mới các túi gói ẩm này để duy trì khả năng thấm hút nước làm mòn gỉ các lưới dao, giúp kéo dài tuổi thọ của chúng.

    Ngày nay các công ty sản xuất và bán gói hút ẩm công nghiệp khá nhiều, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn và nhận hướng dẫn tận tình về cách sử dụng gói hút ẩm, vì vậy bạn không phải lo về bấn đề sử dụng gói hút ẩm thế nào.

    Bảo vệ đồ bằng bạc khỏi bị xỉn
    Trạng thái xỉn màu của đồ bạc xuất hiện khi một lớp ăn mòn được hình thành trên bạc, tiếp sau những phản ứng giữa nó với các chất hóa học trong không khí. Sự ẩm ướt sẽ đẩy nhanh quá trình này, khiến các đồ dùng yêu thích của bạn sẽ dần dần mất sự sáng bóng và chuyển sang màu đen. Hãy bỏ các đồ dùng bằng bạc của bạn vào một túi nhựa kèm vài gói silica gel để giúp chúng cách ly được sự ẩm ướt.

    Một số người có thể thích mùi mốc của một cuốn sách cũ, nhưng đa số mọi người đều cảm thấy khó chịu với nó. Sự ẩm ướt là nguyên nhân chính dẫn đến mùi mốc cũ đặc trưng của sách báo củ, do sự thối rữa và phân huỷ của giấy. Vì vậy, để tránh được điều này, bạn nên hạn chế sự ẩm ướt bằng cách cho cuốn sách đó vào một cái túi cùng với vài gói silica gel.

    Gói Hút Ẩm Bán Ở Đâu hcm ?

    Trên đây là một trong những cách sử dụng gói chống ẩm để bảo quả đồ dung cực kỳ hiệu quả. Bạn đang có nhu cầu mua gói hút ẩm để bảo quản thực phẩm, gói hút ẩm quần áo, đồ dung, thiết bị máy ảnh,… hoặc cần tư vấn thêm về các sản phẩm gói hút ẩm khác như gói hút ẩm clay desiccant xin liên hệ hotline 0911 610 426 để được tư vấn tận tình.

    CÔNG TY TNHH SX TM DV THỊNH PHONG

    Văn Phòng: 11/46/19 TX24, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
    Xưởng: 79 TX 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
    Tel: 0911 610 426 (Ms. Bảo Châu)
     
Đang tải...