Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tại TPHCM, ngày nay tìm văn phòng cho thuê ngày càng hiếm

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 04/01/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Theo tổng hợp từ giao dịch cho thuê nhà tháng 4/năm nay của tổ chức thống kê, nên nguồn cung ứng toàn nhà hạng 2 và 3 chưa sử dụng đang khá Giảm trên thị trường và cầu vẫn nhanh chóng nâng cao, nên tỉ lệ nhà cao tầng chưa sử dụng đã có sự khắc phục thấy rõ so với năm trước ở nhiều chỗ ở TP.HCM

    Ông Dương Kim Dung, CEO CBRE thấy được: “Do diện tích building chưa mua hiện tại đang ít, người mua rất khó để tìm các tào nhà thuê phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân. Sau khi cao ốc Vietcombank Tower hoàn thành đầu 2015, rất thu hút các khách hàng văn phòng rộng hoặc muốn nâng cấp building với nhu cầu khang trang hơn.”
    [​IMG]
    Mức phí cho thuê văn phòng quận 3 tăng tại tháng 2-năm nay đang ghi lại hoàn thiện nhanh chóng. giá cả thuê văn phòng quậnba loại A tăng 3,7% so với thời kì năm trước, hơn 1,6phần trăm đối với quý trước. với tòa nhà quận 3 hạng D tăng 1,9% đối với năm 2013 và khá ổn hơn giữa các quý trước.

    Ngay lúc này quận 11 hơn 15 tòa nhà cho thuê thuộc hạng A và 58 building văn phòng hạng C cung cấp diện tích lần lượt trên 150.000 m2 + 564.365 m2 với thị trường. số liệu này được dự báo sẽ tăng lên trong khi 3 quy khoạch parkson paragon và center tower… sẽ đi vào khánh thành.

    [​IMG]
    Đối với cho thuê văn phòng quận 1 loại 1 và 3 đang trong quá trình thi công sẽ Mất trong mua bán đất.
    • “Chia” nhỏ chiều rộng văn phòng để hút khách mua
    • Ế trong nhiều trung tâm thương mại
    • Thị trường lấy các dự án văn phòng cao cấp giá tốt
    • cao ốc shopping vắng vẻ và lo ngại mất chợ truyền thống
    Rõ nhất là cuối quý 2/năm nay, tỉ lệ văn phòng còn trống hạng A và B hụt 0,9% so với tháng trước đó và 1,8% so với năm ngoái.

    CBRE cho biết mức giá thuê tòa nhà sẽ ổn định trong giai đoạn còn lại năm 2014. số lượng văn phòng chưa sử dụng cũng sẽ liên tục hạ xuống. Tháng 4-2014, Việt Nam sẽ thống nhất toàn bộ hoàn thành cam kết cùng tổ chức kinh tế thế giới, do đó nó là phát triển cho các công ty quốc tế kinh doanh và khai thác sàn mua bán nhà đất cao ốc tăng trưởng.
     
  2. bantourdulich

    bantourdulich Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lên trên @_@
    Welcome: kênh xe ford chấm cơm
     
Đang tải...