Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tấm compact HPL được cấu tạo từ những gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi seocr2023, 18/04/2018.

  1. seocr2023

    seocr2023 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tấm Compact HPL là một loại tấm vách ngăn vệ sinh chất lượng được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng khác nhau. Nó được ứng dụng trong việc sản xuất và đưa vào sử dụng vách ngăn một cách chất lượng nhất. Vậy lý do vì sao mà loại chất liệu này lại được sử dụng nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu về cấu tạo chi tiết để biết thêm nhiều thông tin hữu ích:


    Vách ngăn vệ sinh Compact HPL là một loại chất liệu cao cấp được sử dụng nhiều bởi các đặc tính hàng đầu như khả năng chống chịu nước, môi trường, chống mối mọt cũng như cong vênh hay nhiệt độ. Hiện nay có nhiều loại compact HPL khác nhau với Vách ngăn tiểu nam cũng có sự chênh lệch. Vì thế cần đặc biệt chú ý để không chọn phải loại sản phẩm nhái, kém uy tín trên thị trường.


    cau-tao-tam-compact.jpg

    Công nghệ sản xuất Compact HPL
    Những tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL được sản xuất và cho ra trên thị trường bằng công nghệ ép nén với nhiệt độ cao và áp suất cao với điều kiện nhiệt độ từ 1581 độ C và áp suất 1435 psi và đạt tiêu chuẩn Mỹ. Việc sản xuất loại vật liệu này áp dụng dây chuyền cho công nghệ tiên tiến và hiện đại trong môi trường chân không hoàn toàn cách biệt.


    Với các lớp giấy Kraft đã được làm vụn và nát ngam tẩm qua keo Phenolic và lớp giấy trang trí Melamine tạo thành một tấm compact hpl nén chắc chắn và có khả năng chịu nước 100% chịu lửa hóa chất và chịu nước.

    Cấu tạo vách ngăn vệ sinh

    Cấu tạo của tấm Compact HPL gồm 4 lớp:


    - Lớp bề mặt nhựa trong suốt

    - Lớp keo công nghiệp

    - Lớp giấy trang trí Melamine resine

    - Lớp giấy Kraft: gồm nhiều lớp giấy kraft nhỏ vụn và được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học.

    Lời khuyên khi mua tấm compact HPL hoặc muốn thi công vách ngăn vệ sinh compact HPL.

    Sử dụng tấm compact HPL 12mm hoặc 18 mm để thi công vách ngăn vệ sinh compact cho khu nhà vệ sinh là vật liệu phù hợp nhất. Tấm compact hpl chịu nước hoàn toàn, chịu hóa chất tẩy rửa, chống cháy, bền vững với thời gian. Các bạn cần mua những tấm vách ngăn vệ sinh đạt đúng tiêu chuẩn để có được những tấm vách ngăn vệ sinh tốt nhất.


    Với việc tìm hiểu cấu tạo chi tiết của vách ngăn bồn tiểu nam trên, hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/04/2018
Đang tải...