Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tấm laminate ứng dụng thực tiễn cho ngành thiết kế

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi khicon, 21/06/2018.

  1. khicon

    khicon Thành viên tích cực

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Vật liệu tấm laminate được dùng chuyên làm bề mặt thay thế cho gỗ tự nhiên trong trang trí nội thất đang là xu thế chung của thế giới
    Đây không phải là một vật liệu xa lạ bởi cách đây nhiều năm, nó khá thông dụng với tên gọi là formica. Sau một thời gian ít xuất hiện, nó trở lại và gây ngạc nhiên cho người tiêu dùng vì sự phong phú về mẫu mã và tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    Hiện có khoảng trên 2.000 mẫu được cập nhật liên tục. Vật liệu này được dùng chuyên làm bề mặt thay thế cho gỗ tự nhiên trong trang trí nội thất đang là xu thế chung của thế giới. Trên thị trường hiện nay có hai nhãn hiệu Wilsonast và Arborite của Mỹ được sản xuất tại Thái Lan.
    Tính năng kỹ thuật của tấm lamilate
    Vật liệu được chế biến theo công nghệ HPL (High Pressure Laminate), bao gồm 3 lớp đế chủ yếu là bột giấy được ép tuần hoàn ở chế độ cao (300kg/cm2 và nhiệt độ 125 độ). Trên bề mặt có 2 lớp, một lớp tạo mỹ thuật bằng kỹ thuật in và một lớp melamin resin bảo vệ bề mặt. Tiêu chuẩn thông thường một tấm có kích thước 1.220 x 2.440 mm bề dày 0,8 mm. Sản phẩm có nhiểu loại: bề mặt mờ (matt), mịn (satin), mặt gỗ tự nhiên, mặt thuỷ tinh...
    [​IMG]
    Với tiêu chuẩn kỹ thuật trên, tấm Laminate có tính chịu lực cao, không thấm nước. Màu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đây là một điểm vượt trội mà ít loại sản phẩm nào có được. Các ưu điểm trên chỉ là các tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản cho loại laminate thông dụng. Ngoài ra còn có sản phẩm chuyên dụng có những đặc điểm kỹ thuật riêng cho từng loại.
    Laminate có rất nhiều dòng sản phẩm tuy nhiên có thể tạm chia hai mảng, một mảng chỉ mang tính trang trí ứng dụng thông thường, một mảng cũng có tính trang trí nhưng có thêm tính năng chuyên dụng.
    Với kỹ thuật vượt bậc của ngành thiết kế graphic và công nghệ in tiên tiến đã giúp cho bề mặt của các tấm laminate có màu, vân, hoa văn y như thật. Đây là nét vượt trội của sản phẩm vì có thể sản xuất hàng loạt với chất lượng và hình ảnh đồng đều. Trong ngành trang trí nội thất thì đây là ưu điểm giúp cho nhà thiết kế có thể đặt hàng làm các hoa văn, màu sắc riêng cho mình.
    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
    Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
    Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
    Email: thegioivachngan@gmail.com
     
Đang tải...