Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tầm quan trọng của kỹ năng sử dụng phần mềm trong thiết kế nội thất

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi AWEedu, 13/06/2015.

  1. AWEedu

    AWEedu Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nội thất đang là một nghề khát nhân lực nhờ vào sự phát triển không ngừng của chất lượng cuộc sống như hiện nay. Để trở thành nhà thiết kế nội thất giỏi, ngoài những tố chất sẵn có về tư duy và nhìn nhận cái đẹp, bạn cần phải được tiếp cận phương pháp đào tạo phù hợp và hiệu quả nhất. Để học trở thành nhà thiết kế nội thất khi tham gia lớp học thiết kế nội thất bạn cần phải kết hợp đầy đủ kiến thức lý thuyết cũng như thực hành, không nên xem nhẹ phần nào. Một kỹ năng quan trọng bậc nhất mà bất kỳ nhà thiết kế nội thất nào cũng cần học là kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế. Sở dĩ như vậy là vì các phần mềm thiết kế góp phần mô phỏng chính xác nhất ý tưởng về không gian nội thất được hình thành trong tưởng tượng của nhà thiết kế. Hầu hết các khách hàng đều không có khả năng đọc hiểu các bản vẽ thiết kế nội thất phẳng vì thế việc phương pháp ưa thích của nhà thiết kế nội thất là trình bày ý tưởng thiết kế bằng sử dụng phầm mềm 3D mô phỏng không gian.Với sự tiến bộ của công nghệ, ngày nay một ảnh thiết kế 3D gần như không khác gì so với một ảnh chụp. Điều đó cho phép chủ nhà nhìn thấy trước không gian sống của mình và định hình được cho mình một phong cách phù hợp. Thông qua đó, người thiết kế sẽ nắm bắt được “gu thẩm mỹ” của chủ nhà và có các điều chỉnh thích hợp trong thiết kế nhằm đem lại một không gian như ý. Vì những lý do đó, kỹ năng sử dụng phần mềm thiết kế là rất quan trọng đối với nhà thiết kế nội thất , nếu bản mô tả 3D càng giống thật, càng rõ nét thì việc giao tiếp của khách hàng với nhà thiết kế trở nên dễ dàng hơn nhiều, ngoài ra bản vẽ 3D cũng đánh giá được phần nào năng lực của người dựng và tạo được sự tin tưởng của khách hàng.


    Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế, khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại AWE được thiết kế dành cho những bạn muốn học thiết kế nội thất từ đầu. Tại khóa học, bạn sẽ được trang bị những kiến thức lý thuyết quan trọng về thiết kế nội thất, ngoài ra kiến thức mềm khác như tư duy thiết kế, vật liệu, phong thủy… sẽ là những bí quyết không phải trường đại học chuyên về thiết kế nào cũng dạy bạn. Thông qua những chia sẻ của các thầy giáo là nhà thiết kế nội thất nhiều năm trong nghề, bạn sẽ hiểu rõ cụ thể thêm về công việc thực tế của nghề thiết kế nội thất chứ không phải chỉ hình dung qua sách vở. Khóa học còn tập trung rèn luyện kỹ năng sử dụng phần mềm thiết kế như 3Dmax, Autocad để kết thúc khóa học, học viên có thể sử dụng thành thạo các công cụ phục vụ cho công việc trong tương lai. Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại AWE cũng tập trung hướng dẫn học tiến hành thực hiện những dự án thiết kế thực tế của Công ty thiết kế nội thất . Đó chính là cơ hội để học viên có cơ hội trải nghiệm thực tế và làm việc như một nhà thiết kế nội thất thực sự.

    Để tìm hiểu rõ hơn về những khóa học cũng như chương trình đào tạo cụ thể, vui lòng truy cập website của AWE để xem cụ thể chương trình Đào tạo Thiết Kế Nội Thất.

    Liên hệ tư vấn Đào tạo: 0936 449 382
     
Đang tải...