Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tắm thảo dược ngăn ngừa bệnh ngoài da cho bé

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi lovejiyeon, 25/09/2015.

  1. lovejiyeon

    lovejiyeon Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    <Afamily.vn> Ngăn ngừa các bệnh ngoài da: hăm tã, mụn nhọt, rôm sảy…ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bằng sữa tắm thảo dược đang là một xu hướng mới được nhiều bà mẹ lựa chọn.

    Sự nguy hiểm khi sử dụng sữa tắm chứa hóa chất cho trẻ

    Lâu nay, chất bảo quản Paraben và Methylisothiazolinone được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm và nhiều sản phẩm dùng cho trẻ em như sữa tắm, dầu gội, khăn ướt… Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy, các chất này có thể nguy hiểm cho sức khỏe và tác động đến hệ nội tiết, gây viêm da, dị ứng ở cả trẻ em và người lớn. Các paraben có hoạt tính giống như nội tiết tố estrogen của phụ nữ có thể làm rối loạn cân bằng nội tiết tố đồng thời chúng có thể gây ra chứng viêm biểu bì da. Còn chất bảo quản Methylisothiazolinone (MI) được ghi rõ trên bao bì của rất nhiều loại sữa tắm trẻ em có thể gây phản ứng dị ứng ở trẻ.

    tre-di-ung-sua-tam.

    Sử dụng sữa tắm không đảm bảo có thể khiến trẻ dị ứng, nổi mẩn

    Hương thơm trong các loại sữa tắm là những hóa chất tạo mùi nhằm che lấp đi những mùi vị không lành mạnh khác. Hương liệu tổng hợp có thể gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ, da trở nên khô, sần sùi và lão hoá nhanh hơn. Ngoài ra, nếu dùng sản phẩm chứa hương liệu liên tục trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương hay chứng rối loạn nội tiết. Độc hại vậy nên mới đây, Bộ Y tế đã cấm lưu hành các sản phẩm mỹ phẩm, sữa tắm có thành phần Paraben. Theo đó, các sản phẩm có chứa Paraben chỉ được phép lưu hành trên thị trường đến hết ngày 30/7/2015. Còn sản phẩm có chứa Methylisothiazolinone (MI) chỉ được phép lưu thông trên thị trường đến hết ngày 30/4/2016. Như vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều sữa tắm cho trẻ em còn chứa Methylisothiazolinone.

    Tắm thảo dược ngăn ngừa hăm tã, rôm sảy, mụn nhọt, sạch mát cơ thể
    Trong thiên nhiên có nhiều cây cỏ có chứa chất kháng sinh, gọi là kháng sinh thực vật. Ưu điểm nổi bật của kháng sinh thực vật là an toàn, không gây ra những tai biến nguy hiểm, chết người như thuốc kháng sinh tân dược. Trong đó, nhiều loại thảo dược như mướp đắng, lá trầu không, sài đất, xuyên tâm liên, kim ngân hoa… được nhân dân ta dùng làm thuốc tiêu độc, tiêu viêm, sát khuẩn, chữa các bệnh nhiễm khuẩn ngoài da ở trẻ: hăm tã, mụn nhọt, rôm sảy, chốc lở… và nhiều bệnh nhiễm khuẩn khác có kết quả tốt.

    kim-ngan-hoa.
    Kim ngân hoa – 1 loại dược liệu quý có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, tăng sức đề kháng

    So với các loại sữa tắm thông thường, sữa tắm thảo dược có nhiều ưu điểm vượt trội. Sữa tắm thảo dược được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên: mướp đắng, sài đất, chè xanh, trầu không…giúp bé không còn hăm tã, mụn nhọt, rôm sảy..., làm sạch nhẹ nhàng hơn các sữa tắm hóa mỹ phẩm khác. So với phương thức thu gom các thảo dược dân gian, sữa tắm thảo dược càng phát huy tính an toàn và hiệu quả. Thông thường, các loại thảo dược như sài đất, chè xanh, mướp đắng…được các mẹ rửa sạch rồi nấu nước tắm cho bé. Phương pháp này nhanh, đơn giản nhưng đôi khi các thảo dược đó có sâu bọ, thuốc bảo vệ thực vật nên có thể khiến bé dị ứng, nổi mẩn. Sử dụng sữa tắm thảo dược, ngoài việc được sản xuất với công nghệ chiết suất lạnh hiện đại theo công thức phối hợp nhiều loại thảo dược tự nhiên và tỷ lệ hợp lý, sữa tắm thảo dược đã loại bỏ được các yếu tố gây kích ứng da, giữ lại các kháng sinh thực vật nên an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    sua-tam-bibiclean.

    Sữa tắm gội thảo dược BibiClean là giải pháp toàn diện phòng ngừa các bệnh ngoài da: hăm tã, rôm sảy, mụn nhọt…an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Sữa tắm gội thảo dược BibiClean với công thức phối hợp 12 vị thuốc nam theo bài tắm dân gian: chè xanh, sài đất, ngải cứu, xuyên tâm liên, khổ qua, kim ngân hoa, cúc hoa, ké đầu ngựa, cỏ mần trầu, kinh giới, sả, bưởi. Đây là dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không hoá chất tẩy rửa nên thực sự an toàn, tiện dùng và hiệu quả. Sử dụng sữa tắm gội thảo dược BibiClean hàng ngày ngoài việc làm sạch tự nhiên còn giúp bé ngăn ngừa các bệnh ngoài da thường gặp: hăm tã, mụn nhọt, rôm sảy, mẩn ngứa… Sản phẩm hiện có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Mọi thắc mắc về sản phẩm và tư vấn về điểm bán hoặc đăng ký làm nhà phân phối, đại lý, Quý khách có thể liên hệ hotline: 0916.050.169 để được giải đáp.

    Sản phẩm được phân phối bởi công ty cổ phần Grandstar Quốc tế
     
  2. hero123

    hero123 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    kháng sinh thực vật là an toàn, không gây ra những tai biến nguy hiểm, chết người như thuốc kháng sinh tân dược
     
Đang tải...