Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tấm thoát nước - Giải pháp cho khu vườn trên mái

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi laphuongchi, 18/01/2019.

  1. laphuongchi

    laphuongchi Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tấm thoát nước - Giải pháp cho khu vườn trên mái
    Vườn trên mái hay còn gọi là vườn trên sân thượng đã và đang được áp dụng rất nhiều ở các nước phát triển. Hiện nay ở Việt Nam nhu cầu làm vườn trên mái, vườn trên sân thượng cũng đang phát triển mạnh và được nhiều người quan tâm. Trồng cây xanh trên mái sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như: Làm mát nhà, giảm bớt tiếng ồn, điều hòa không khí, giảm ngập lụt cho thành phố, mang không gian xanh lại gần còn người, cung cấp thêm rau sạch cho các bữa ăn của gia đình, giảm hệ số giãn nở do nhiệt của mái bê tông, tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện...đồng thời góp phần làm giảm stress cho con người.



    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngày nay có rất nhiều gia đinh đã và đang tận dụng sân thượng ngay tại ngôi nhà của mình để trồng cây xanh, rau, các loại hoa. Muốn trồng được cây thì các bạn phải có chậu và vấn đề lớn nhất ở đây mua nhiều chậu các bạn sợ tốn nhiều chi phí nên rất nhiều gia đình đã chuyển sang dùng thùng xốp để trồng. Sau mỗi vụ rau, 1,2,3 tháng chúng ta đã có một vườn nhỏ xinh để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

    Tuy nhiên có một vấn đề xảy ra ở đây là khi các bạn sử dụng thùng xốp có thể khiến nước bị đọng lại làm ẩm và ngấm nước xuống trần nhà. Thùng xốp các bạn đặt trực tiếp xuống sàn nên khả năng thoát nước của chậu rất kém. Khi mưa xuống hoặc các bạn các bạn tưới quá tay nước không thoát nên sẽ bị ứ đọng lại và trần nhà chính là nới tiếp xúc với nắng mưa nên xảy ra tình trạng giãn nở, lâu ngày nước ngấm xuống trần phía dưới dẫn tới trần nhà bị ẩm mốc.

    Và hiện nay đã có một giải pháp đã và đang được rất nhiều người áp dụng đó là sử dụng tấm thoát nước hay còn gọi là vỉ thoát nước. Đây chính là giải pháp thi công vườn trên mái tiên tiến trên thế giới. Để thi công sản phẩm này cũng rất đơn giản không có gì là quá khó.

    [​IMG]Muốn khắc phục được tình trạng ngấm nước khi trồng cây trên mái thì việc đầu tiền chúng ta cần lưu ý đến đó là công đoạn chống tấm, tấm thoát nước, vải địa, lớp cát vàng trên cùng là lớp đất, giá thể nhẹ và tơi xốp. Tùy thuộc vào từng loại cây bạn lựa chọn trồng để căn chỉnh độ dày lớp đất.

    [​IMG]

    Trong quá trình thi công các tấm thoát nước sẽ được liên kết lại với nhau bởi các khớp nối, sản phẩm có độ cứng và độ bền cao, chịu được tải trọng của các lớp đất đá, thảm thực vật, người đi bộ....

    Tấm thoát nước hay còn gọi là vỉ thoát nước được sản xuất bằng nhựa tái chế cao cấp. Thành phần có chất chống tia UV giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm khi ở ngoài trời. Sản phẩm được dùng để thay thế các lớp sỏi đá khi trồng cây trên mái, giúp giảm bớt tải trọng lên mái nhà, thoát nước tốt, tránh ngập úng. Bên cạnh đó nó còn giúp bảo vệ lớp chống thấm, cách âm, cách nhiệt cho ngôi nhà. Khi trời mưa to hay các bạn tưới nước quá nhiều, nước thoát xuống một cách dễ dàng và không bị đọng lại trên mái làm giảm bớt khả năng ngấm trần cho mái nhà. Sản phẩm đã được nhận giấy chứng nhận " Sản phẩm xanh '' của Hội đồng Công trình xanh Singapore.

    [​IMG]

    Qua các thông tin ở trên các bạn sẽ yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn sản phẩm tấm thoát nước cho khu vườn nhà mình và cho các công trình, dự án lớn...

    Quý khách hàng cần tư vấn thêm về các sản phẩm, dịch vụ làm vườn trên mái, vườn trên sân thượng, cung cấp khay chậu trồng rau sạch, chậu ghép trồng rau thông minh, vỉ thoát nước, tấm thoát nước….Hãy gọi lại cho chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn, hỗ trợ giúp bạn.

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số nhà 34, NV 7 Tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Hotline:0243.5410.214 – 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn

    Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng
     
Đang tải...