Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Tan chảy” với những mẫu phòng cho bé yêu

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi tamxuyylbd1, 29/08/2016.

  1. tamxuyylbd1

    tamxuyylbd1 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không gian riêng tư không chỉ là nhu cầu của người lớn chúng ta, mà ngay cả các em bé cũng cần có nơi nghỉ ngơi, học tập của bản thân mình. Đó là nơi giúp các em phát triển sự tự lập, sáng tạo và lưu giữ những kỉ niệm tươi đẹp nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh một số mẫu phòng cho bé cũng như gợi ý để có một không gian ưng ý nhất.
    Mẫu phòng cho bé gái
    Mỗi em bé gái là một nàng công chúa dễ thương, nhẹ nhàng, và hay mơ mộng. Chính vì vậy, những sắc màu nữ tính, nhẹ nhàng như hồng, tím, vàng theo phong cách pastel luôn là lựa chọn số một để tạo nên một mẫu phòng cho bé.

    [​IMG]

    Hồng luôn là màu sắc được các bé thích nhất

    [​IMG]

    Màu tím dành cho những cô bé mơ mộng

    Còn với những cô bé năng động, tinh nghịch, cá tính hơn thì cha mẹ có thể chọn những màu sắc sặc sỡ, tạo không gian sáng tạo bằng những phụ kiện trang trí cho căn phòng thêm sinh động, phát huy trí tưởng tượng trong chính không gian riêng tư của con gái mình. Một số mẫu phòng cho bé gái.

    [​IMG]

    Kết hợp những màu sặc sỡ tạo nên sự sinh động trong mẫu phòng cho bé

    Mẫu phòng cho bé trai

    Ngược lại với tính cách dịu dàng của các bé gái, bé trai luôn nghịch ngợm, mạnh mẽ và cực kì hiếu động. Chắc chắn tính cách ấy cũng ảnh hưởng đến lựa chọn màu sắc yêu thích cho căn phòng của mình. Xanh lục, lam hay xám là những màu sắc được ưa chuộng nhất để sơn và trang trí phòng.

    [​IMG]

    Sự hiếu động của bé trai luôn hợp với màu xanh

    Bên cạnh lựa chọn màu sắc, cách bài trí đồ đạc còn có thể phản ánh ước mơ sở thích của các bé. Hiện nay, có rất nhiều đồ dùng phòng ngủ, phụ kiện trang trí có thể đáp ứng nhu cầu này. Vừa kích thích sự sáng tạo, vừa tạo nên một không gian độc đáo trong mẫu phòng cho bé trai.

    [​IMG]

    Chiếc giường phản ánh ước mơ, sở thích của bé trai

    Mẫu phòng cho bé trai và gái

    Phong cách đối lập của hai giới tính nhiều lúc khiến cha mẹ đau đầu khi lựa chọn một món đồ chung cho cả hai. Nhưng các bậc phụ huynh hãy yên tâm khi thiết kế mẫu phòng cho bé, vừa chung lại vừa riêng. Điểm khác biệt lớn nhất của hai bé là màu sắc. Vì vậy, kết hợp hài hòa theo sở thích của cả bé trai và gái là quan trọng nhất. Chiếc giường, chăn ga màu xanh có thể dành cho bé trai, còn màu hồng thì dành cho bé gái. Sự kết hợp hai gam màu khác nhau sẽ tạo nên một mẫu phòng cho bé cực kì độc đáo. Tuy nhiên, các bạn hãy chú ý đến những cặp màu đặt cạnh nhau sao cho hợp lí nhé.

    [​IMG]

    Ánh sáng là yếu tố quan trọng với mẫu phòng cho bé

    Và một điều quan trọng, dù là trai hay gái, mẫu phòng cho bé cũng cần được chú ý đến ánh sáng để đảm bảo tính thẩm mỹ, giải trí và tốt cho sức khỏe.

    Hi vọng, với những gợi ý trên, các bậc phụ huynh đã có lựa chọn phù hợp để có mẫu phòng dễ thương cho bé yêu nhà mình. Nếu những quý phụ huynh nào muốn sáng tạo những không gian tuyệt vời cho các thiên thần nhỏ của mình, quý vị có thể dành thời gian để đến ADI– công ty thi công nội thất hàng đầu Việt Nam để được các chuyên gia tư vấn miễn phí. Hoặc có thể gọi điện đến hotline 0948 65 88 89 để được giải đáp mọi thắc mắc.

    Chúc các bé sẽ vui với không gian tuyệt vời của bản thân!
     
Đang tải...