Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tận dụng những khung cửa sổ để làm đẹp thêm không gian nội thất

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi kiristbn, 27/06/2017.

  1. kiristbn

    kiristbn Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có một cửa sổ trong trong nhà của bạn, rằng bạn không khá chắc chắn phải làm gì với? Chắc chắn nó làm cho căn phòng cảm thấy lớn hơn trong khu vực đó, nhưng làm thế nào bạn có thể sử dụng tốt hơn không gian? Các cửa sổ ở vịnh là một tính năng tuyệt vời cho ngôi nhà, vì chúng cho phép nhiều ánh sáng hơn để đổ vào, đồng thời tăng không gian sử dụng được. Cửa sổ ở vịnh có thể phục vụ để chứa thêm đồ đạc, hoặc thêm một không gian thẩm mỹ vào phòng của bạn. Dưới đây là một số cách để làm cho hầu hết các cửa sổ trong của bạn.

    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp
    [​IMG]

    Thêm đồ nội thất để tận dụng ánh sáng: Khu vực ngồi trong cửa sổ trong là một trong những lợi ích của cửa sổ trong. Cửa sổ vịnh là một tính năng kiến trúc độc đáo mà thêm sự quan tâm trực quan đến căn phòng và không gian nội thất chức năng. Tùy vào kích thước và cách sử dụng phòng của bạn, một bàn ăn, bàn ghế phòng ngủ, hoặc các bảng bên trong phòng khách sẽ tối đa hóa việc sử dụng cửa sổ lồi. Có một khu vực tối của phòng tắm của bạn? Hãy xem xét thêm một cửa sổ trong cho bồn tắm của bạn để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

    [​IMG]

    Xây dựng một chỗ ngồi cửa sổ: Nếu cửa sổ trong của bạn nằm trong phòng như phòng ngủ hoặc nhà bếp, chỗ ngồi cửa sổ là một cách đẹp để thêm chỗ ngồi và phối hợp đệm ghế ngồi phù hợp và ném gối. Ghế cửa sổ cũng có thể được xây dựng với một nắp đậy để làm cho một khu vực để lưu trữ dưới đây. Lý tưởng cho các khu vui chơi cho đồ chơi, hoặc trong phòng ngủ của khách dành cho giường ngủ và thêm gối. Ghế cửa sổ cũng làm cho các khu vực đọc sách tuyệt vời và những nơi để cuộn tròn với một cuốn sách tuyệt vời!
    xem thêm mẫu: Thiết kế nội thất biệt thự

    [​IMG]
    Các phần chuyển tiếp giữa các vật liệu: Mục đích ban đầu của việc cắt gỗ là để che đậy sự chuyển tiếp giữa các vật liệu khác nhau trong nhà bạn. Ở nơi sàn nhà và tường gặp nhau, dụng cụ cơ sở được sử dụng. Trường hợp một cửa sổ / cửa cạnh chạm vào tường, một bên gỗ trim được sử dụng. Tùy thuộc vào phong cách trang trí nhà bạn, chọn một sự kết hợp của các miếng trang trí để tạo ra một vương miện chi phối trên lớp lò sưởi lò sưởi của bạn, hoặc một miếng ván sàn nhỏ mỏng để có một chi tiết đơn giản, sạch sẽ. Sự chuyển tiếp giữa các vật liệu không phải là khắc nghiệt, thay vào đó nên được trang trí đẹp mắt với trang trí.

    Chi tiết gỗ bên ngoài: Gỗ chi tiết về nhà bạn không chỉ được dành riêng cho nội thất! Gỗ được đặc biệt đẹp trên bên ngoài của nhà bạn, đặc biệt là khi chi tiết tốt đã được thêm vào. Nhà truyền thống và lịch sử được biết đến với đồ trang trí bằng gỗ của họ, và nếu bạn sở hữu một ngôi nhà cũ, chi tiết gỗ là điều làm cho ngôi nhà của bạn đặc biệt. Nếu bạn đang nghĩ đến việc nâng cấp bên ngoài ngôi nhà của bạn, hãy cân nhắc thêm cửa chớp bằng gỗ, trang trí, corbels, dentils và các đồ trang trí đặc biệt khác.

    [​IMG]

    Mở rộng không gian của bạn bằng mắt thường: Một cửa sổ vịnh phi truyền thống có thể bao gồm một cửa sổ vườn hoặc khu vực nơi mà các khu vực cửa sổ kính chiếu ra ngoài bên ngoài của da bạn ở nhà. Các ngôi nhà kiến trúc hiện đại sử dụng các khu vực này để mở rộng tầm nhìn của căn phòng và cung cấp cho bạn cảm giác của một khu vực ngồi 'ngoài trời' trong khi vẫn ở trong nhà của bạn. Ở bên ngoài nhà bạn, hãy xem xét thêm người trồng cây và cảnh xung quanh cửa sổ để mang lại trải nghiệm cây xanh và cây trồng sống trong nhà của bạn.
    Xem thêm các mẫu: Đồ gỗ nội thất xuất khẩu
     
Đang tải...