Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tận hưởng các tiện ích trên truyền hình viettel

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi nsdh83, 21/07/2016.

  1. nsdh83

    nsdh83 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đăng ký dịch vụ internet truyền hình viettel, bạn không những nhận được những chương trình khuyến mại hấp dẫn mà còn có cả những dịch vụ tiện ích giúp bạn tiết kiệm thời gian và thỏa sức khám phá với các kênh truyền hình trực tuyến.

    dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài dịch vụ tiện ích khác của hệ thống truyền hình cáp viettel, bạn có thể tham khảo để tận dụng tối đa những tiện ích mà công nghệ mang lại.

    - Dịch vụ giáo dục: Cung cấp các video bài giảng cho học sinh cấp 1,2,3.

    - Dịch vụ đọc báo điện tử trên online TV.

    - Dịch vụ thông tin Mua sắm & thị phần: Cung cấp giá và hướng dẫn tiêu dùng tại hàng loạt các siêu thị lớn như: BiC, Metro, Media Mart…



    [​IMG]


    Truyền hình viettel tại Hà Nội đang ngày càng thu hút với tất cả người vì những tích hợp tiện ích và đường truyền ổn định, tốc độ cao. Bên cạnh đó, viettel cũng đã triển khai tại các tỉnh thành khác trong cả nước để khách hàng có thể đăng ký tại bất cứ nơi đâu, không chỉ riêng Hà Nội.

    Với bộ giải mã chuyển đổi tín hiệu từ internet sang truyền hình, tích hợp nhiều tiện ích cho khách hàng để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc bằng những dịch vụ như:

    Dịch vụ video theo yêu cầu (đoạn Clip on Demand – VOD): Quý khách sẽ được thỏa thích lựa chọn và xem đoạn Clip từ phim hành động gay cấn đến tình cảm hài hước, video thời sự, ca nhạc, thời trang…Đặc biệt video của các trận bóng đá, phim mới nhất sẽ được cập nhật thường xuyên.

    Dịch vụ âm nhạc theo yêu cầu ( Music on Demand – MOD): Dịch vụ sẽ mang lại cho bạn những giây phút thực sự thư giãn và hài lòng với những video âm nhạc, nhạc mp3 đa dạng và phong phú và được cập nhật liên tục.

    Truyền hình cáp viettel tại Hà Nội đang ngày một phổ biến và được sự tin dùng của không ít khách hàng để có những giây phút thư thái, thoải mái và dễ chịu bên gia đình.
     
Đang tải...