Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tận hưởng cuộc sống phú quý, đẳng cấp tại Vinhomes Melodia

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi vietlongplus, 13/03/2018.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Tọa lạc tại 1 trong các khu vực thuận lợi cho giao thương và sinh sống bậc nhất Hà Nội, dự án Vinhomes Melodia Phạm Hùng - siêu phẩm căn hộ mới nhất của tập đoàn Vingroup đang tạo nên sức hút lớn trên thị trường bất động sản.

    [​IMG]

    VỊ TRÍ “TỤ THỦY SINH PHÚ QUÝ”
    Tọa lạc tại nút giao Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, trên trục đường giao thông huyết mạch tại khu vực hành chính mới, kết nối tiện lợi tới mọi điểm trong nội ngoại thành Hà Nội, Vinhomes Melodia được đánh giá sẽ trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất thủ đô khi bàn giao nhà trong năm 2019.

    [​IMG]

    Không chỉ được thừa hưởng hạ tầng khu vực tuyệt vời, dự án Vinhomes Melodia còn sở hữu địa thế đắt giá sát hồ điều hòa công viên Cầu Giấy rộng 19ha, các căn hộ tại đây sẽ có tầm nhìn đẹp, thoáng rộng, bầu không khí trong lành, xanh mát.

    Xét về phong thủy, dự án Vinhomes Melodia sở hữu thế “đường tiền tụ thủy”- có hồ nước rộng phía trước tầm mắt, không gian thoáng đạt, không bị ngăn trở, đem đến vượng khí dồi dào, sinh phúc lộc…

    THIẾT KẾ CĂN HỘ THÔNG MINH
    Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng đến từ tập đoàn AEDAS (Mỹ), các căn hộ tại Vinhomes Melodia Phạm Hùng dự kiến được thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ, được sắp xếp hợp lí, tối ưu hóa công năng sử dụng, cửa sổ tràn tường dài tới 3m, ban công kính rộng sẽ khiến ngôi nhà của quý cư dân luôn ngập tràn ánh nắng và gió trời thoáng đãng.

    [​IMG]

    Tập đoàn Vingroup cũng đầu tư, chăm chút vào không gian nội thất bên trong căn hộ khi nhập khẩu đồ nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Hansgrohe, Duravit, Kohler, Teka… sẽ khiến cư dân cảm nhận được một cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

    TIỆN ÍCH HOÀN HẢO, ĐẲNG CẤP
    Dự án chung cư Vinhomes Melodia còn chinh phục các nhà đầu tư và khách hàng bởi các tiện ích sang trọng, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Cư dân tại đây sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ như trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, trường học liên cấp Vinshool, bệnh viện quốc tế Vinmec, công viên cây xanh, bể bơi tràn bờ trên cao tuyệt đẹp, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, phòng tập thể hình, gym…

    Mặc dù chỉ mới giới thiệu thông tin nhưng dự án Vinhomes Melodia đã nhận được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường bất động sản. Hãy cùng chờ đón Vinhomes Melodia chính thức được mở bán để có cơ hội sống trong một không gian sang trọng, hiện đại và đẳng cấp tại thủ đô nhé.

    Dự án Vinhomes Melodia đang được chủ đầu tư Vingroup gấp rút triển khai để sớm ra mắt khách hàng trong thời gian tới. Mọi thông tin mới nhất về dự án sẽ được cập nhật liên tục trên website của dự án.

    Xem thêm: Đề cử anime hay , Anime ecchi , tin anime 2018
     
Đang tải...