Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tặng 4.000 nón bảo hiểm thiết kế riêng cho phụ nữ dân tộc Thái

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi davidminhmang, 27/06/2017.

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chiều 27/2, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức tặng 4.000 mũ bảo hiểm cho phụ nữ dân tộc Thái tại 7 địa phương.


    Được nhận chiếc mũ được thiết kế riêng cho phụ nữ có búi tóc cao (tằng cẩu), chị Ngần Thị Hương (Bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình) cho biết với kiểu tóc truyền thống chị rất khó đội mũ bảo hiểm. Giờ có nón với chóp ôm trọn búi tóc, chị thấy yên tâm, an toàn hơn khi tham gia giao thông.



    Do đây là loại [mũ bảo hiểm có kính đặc thù nên giá thành tùy thuộc vào số lượng, từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng mỗi chiếc.
    [​IMG]Mũ bảo hiểm có chóp dành riêng cho phụ nữ dân tộc Thái. Ảnh: Đ.Loan



    Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, hiện có khoảng 210.000 phụ nữ dân tộc Thái búi tóc cao cần đội mũ bảo hiểm song phần lớn là người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.
    Ủy ban An toàn Giao thông đã trao 4.000 nón bảo hiểm “tằng cẩu” do Quỹ An toàn đường bộ Anh quốc tài trợ, cho đại diện Ban An toàn giao thông các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Nghệ An, Thanh Hóa. Cơ quan này cũng kêu gọi các doanh nghiệp hỗ trợ tặng nón bảo hiểm cho chị em dân tộc gặp nhiều khó khăn.



    Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và công nghệ) cho biết, nón bảo hiểm dành riêng cho phụ nữ dân tộc Thái do các doanh nghiệp trong nước sản xuất theo đúng thiết kế, chất lượng đăng ký và được kiểm định đảm bảo các tiêu chuẩn, quy chuẩn quốc gia.
     
Đang tải...