Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tăng cân hiệu quả và bền vững với 4 bước cơ bản

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi sunshine16, 14/08/2017.

  1. sunshine16

    sunshine16 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tăng cân hiệu quả luôn là niềm vui của nhiều người gầy sau một thời gian cố gắng cải thiện ăn uống, luyện tập. Song việc giữ được cân nặng lý tưởng mà mình đạt đượt cũng khiến nhiều bạn đau đầu, thật ra nó không quá khó khăn nếu bạn tuân thủ đúng 4 bước dưới đây.

    *Thanh lọc, thải độc cơ thể
    Hàng ngày, cơ thể phải tiếp xúc với rất nhiều các chất độc từ đồ ăn và không khí khói bụi. Thông thường, các tác nhân gây hại từ môi trường sẽ không gây ảnh hưởng rõ rệt tới sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, khi các cơ quan lọc độc là gan và thận làm việc không tốt, cơ thể bị tích tụ nhiều chất độc thì đây sẽ là tác nhân gây ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là đối với những người gầy ốm, suy nhược cơ thể.


    [​IMG]

    Những biểu hiện thường thấy khi cơ thể chứa nhiều chất độc – gốc tự do gây hại là: thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, hay ốm vặt, sức khỏe và sức đề kháng yếu. Vì vậy, các chất chống oxi hóa, chống gốc tự do sẽ là vũ khí đắc lực giúp bạn trong việc thanh lọc, thải độc này. Hãy thường xuyên bổ sung các chất chống oxi hóa tự nhiên từ thực phẩm hàng ngày như: rau, củ, quả .

    *Tăng cường dinh dưỡng đầy đủ hơn
    Dinh dưỡng chắc chắn là yếu tố người gầy không thể bỏ qua nếu muốn tăng cân. Ăn nhiều hơn, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng là những điều kiện kiên quyết trong quá trình tăng cân của người gầy. Tuy nhiên, chỉ như vậy thì không đủ. Để tăng cân hiệu quả, ngoài việc tăng cường lượng dưỡng chất hàng ngày, người gầy cần phải đảm bảo sự đa dạng của các nhóm chất dinh dưỡng đó. Các nhóm chất người gầy cần phải có trong các bữa ăn là:

    [​IMG]
    • Protein (đạm): cần bổ sung cả đạm động vật và thực vật;
    • Các vitamin và chất khoáng (từ rau xanh, trái cây…);
    • Các chất béo bão hòa (từ động vật) và chất béo không bão hòa (từ thực vật);
    • Năng lượng (từ các thực phẩm chứa nhiều tinh bột: cơm, khoai, sắn…);
    Nếu không thể bổ sung đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng này hàng ngày, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của các thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ tự nhiên để đảm bảo cơ thể không bị thiếu hụt chất.

    *Tăng cường khả năng hấp thu tốt hơn

    Đa số người gầy khó tăng cân là do khả năng hấp thu dinh dưỡng kém, đặc biệt nếu bạn đang mắc chứng đau dạ dày hay viêm đại tràng thì đây lại càng là một vấn đề nan giải. Để khắc phục nguyên nhân này, người gầy cần gia tăng số lượng lợi khuẩn (probiotics) và khả năng hoạt động của chúng trong đường ruột bằng việc sử dụng các loại men vi sinh, sữa chua hàng ngày. Đồng thời, người gầy có thể dùng thêm những thực phẩm bổ sung có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất nhằm tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển….

    >> Sản phẩm hỗ trợ chữa trị viêm đại tràng tốt nhất

    *Ngủ đủ giấc, chăm sóc cho giấc ngủ ngon và sâu hơn
    Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng giúp bạn tăng cân. Thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc (ít hơn 7 – 8 tiếng/ ngày) sẽ làm cơ thể mệt mỏi, stress, căng thẳng, và giảm khả năng ăn uống. Vì vậy, giữ cho não bộ có được thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn trong 7 – 8 tiếng/ngày không chỉ giúp bạn khỏe hơn mà còn tăng cường khả năng ăn uống, tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng hàng ngày của bạn. Các phương pháp hỗ trợ để bạn có một giấc ngủ ngon, sâu giấc như: tập thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, uống 1 ly sữa ấm vào buổi tối nhằm bổ sung 2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanin, đây là 2 axit amin rất tốt cho giấc ngủ ngon…

    Và cuối cùng, để có kết quả tốt nhất, một “chiến dịch tăng cân” thành công, người gầy nên áp dụng đồng thời cả 4 tác động trên và kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng, vừa sức mỗi ngày. Như vậy, tăng cân không còn là việc quá khó mà đơn giản chỉ là đúng cách và kiên trì. Mong rằng, những “siêu cò hương” sẽ sớm tăng cân, khoẻ mạnh, săn chắc và có vóc dáng “chuẩn” để tự tin hơn trong cuộc sống.
     
Đang tải...