Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tăng nội tiết tố nam bằng thực phẩm chức năng

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi NgocMai1128, 18/06/2018.

  1. NgocMai1128

    NgocMai1128 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Món ăn chức năng tăng testosterone là một dạng sản phẩm giúp tăng cường testosterone nội sinh trong cơ thể cánh mày râu giúp bản thân khỏe mạnh, tràn đầy sự sống 1 cách bền vững và tự nhiên giống như loại hóc môn mà bản thân cơ thể tự tiết ra. Những loại thực phẩm chức năng tăng testosterone này có các thành phần chủ yếu là những thảo được tự nhiên rất rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng và không có tác dụng phụ.
    Việc bản thân bị sụt giảm hay thiếu testosterone sẽ làm cho cánh mày râu trở thành yếu đuối, mệt mỏi thiếu sức sống, giảm sức đề kháng dẫn đến dễ mắc phải những bệnh như: yếu sinh lý, yếu tinh binh, rối loạn cương dương, quá trình mãn dục ở các anh diễn ra sớm bởi thế chúng ta cần phải sử dụng các loại thực phẩm chức năng tăng testosterone để giúp bổ sung lượng hoóc môn cần thiết cho cơ thể giúp bản thân hoạt động một cách bình thường và ổn định.

    [​IMG]

    Testosterone hay hoóc môn sinh dục nam thật ra có cả ở các anh lẫn chị em nhưng ở phái mạnh nồng độ lượng hormone này trong cơ thể nhiều hơn, chính hormone này chế tạo sự khác biệt về sinh lực của nam giới với chị em, nó giúp phát triển cơ bắp hoàn thiện sinh lý và cấu tạo bộ phận sinh dục nam. Testosterone được cung cấp chủ yếu từ tinh hoàn và một phần cực kỳ nhỏ ở thận. Nồng độ hormone nam trong bản thân cũng thay đổi theo thời gian trong ngày. Testosterone trong bản thân đàn ông thường tăng cao vào buổi sáng và ít dần vào ban đêm đó cũng là nguyên nhân giải thích cho hiện tượng cậu nhỏ hay cương cứng khi mới sáng thức z khi không hiểu tại sao?

    Tại sao cần phải dùng món ăn thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam?
    Có cực kỳ nhiều cách để tăng lượng testosterone cho bản thân, dùng các loại thức ăn tăng testosterone cũng là một cách, nhưng đòi hỏi nên bổ sung thường xuyên hằng ngày hiệu quả không cao vì bản thân chủ yếu hấp thụ món ăn để áp dụng cho các hoạt động của cơ hằng ngày hay phát triển cơ bắp. Luyện tập thể dục thể thao để kích thích bản thân sản sinh testosterone là một biện pháp tốt nhưng tới giai đoạn trung niên quá trình mãn dục bắt đầu việc dùng phương thức này không còn hiệu quả. Hay một số người sử dụng những biện pháp tiêm thuốc tăng hóc môn cách này cực kỳ nguy hiễm dễ gây ra các công dụng giúp phụ. Bởi vậy dùng các loại thực phẩm chức năng tăng testosterone là một phương thức hiệu quả và an toàn cho bạn.

    Nguyên nhân của việc cơ thể suy giảm lượng testosterone là do một số căn bệnh làm ức chế là ngăn ngừa quá trình sản sinh loại hoóc môn này như bệnh tiểu tiện tháo đường, tiểu đường.... Do bổ sung thiếu những món ăn tăng testosterone trong bữa ăn hàng ngày. Do đến giai đoạn mãn dục nam giới, thông thưởng hội chứng này bắt đầu từ tuổi 35-40. Hoặc do bị tai nạn làm chấn thương, tổn thương đến co quan chủ yếu phân phối testosterone đó là tinh hoàn. Những trường hợp đặc biệt là do bẩm sinh bản thân không thể tiết ra loại hormon này hoặc tiết ra mà vô cùng ít bị thiết hụt cho những hoạt động của cơ thể.
     
Đang tải...