Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tặng quà gì cho bạn trai ngày Valentine 2017

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi ctdshop88, 13/02/2017.

  1. ctdshop88

    ctdshop88 Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nên tặng Tặng quà valentine cho bạn trai quà gì thật ý nghĩa?
    Bất cứ món quà nào khi mình gửi gắm những tình cảm vào thì đó đều là những món quà ý nghĩa và thực sự làm người nhận quà cảm thấy hạnh phúc. Mua một món quà để làm quà tặng đã khó, mua quà tặng để tặng bạn trai còn khó hơn gấp bội. Vậy làm sao để có thể có những lựa chọn đúng đắn trong việc lựa chọn những món quà ý nghĩa, thiết thực dành tặng bạn trai.

    Trong bài viết này Shop sẽ gửi tới cho bạn đọc những món quà ý nghĩa, những hành động ý nghĩa để giúp cho bạn có được lựa chọn tốt nhất cho ngày lễ tình nhân này nhé!


    [​IMG]

    Tặng quà cho bạn trai diup Valentine-1



    Nguồn gốc của lựa chọn món quà phù hợp luôn là thỏa mãn sở thích, đam mê. Khi hiểu được họ thích gì, muốn gì thì món quà lựa chọn sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong suy nghĩ. Đắt tiền chưa chắc làm họ vui, mà hộ chỉ thấy vui khi làm thỏa mãn họ. Vậy trong hoàn cảnh lựa chọn món quà giờ cũng thế. Hãy hiểu người bạn trai bạn muốn gì, và giúp họ có được điều mong muốn đó.

    Những món quà thỏa mãn cho sở thích của chàng trai:



    Một chàng trai thích khám phá và có cá tính mạnh luôn cần bên họ những phụ kiện để phục vụ chuyến đi. Những chiếc balo du lịch, chiếc cặp cao cấp đeo chéo sẽ là phụ kiện cần thiết để họ có những chuyến đi thật ý nghĩa, khi bên mình luôn có quà tặng của người bạn gái họ yêu.




    [​IMG]

    Tặng quà cho bạn trai diup Valentine-2


    • Tặng sách cho chàng trai yêu thích đọc sách:

    Nếu bạn đang hẹn hò với một người vô cùng thích thú với những cuốn sách, thì hãy tặng chàng điều chàng luôn yêu thích. Hãy bắt đầu kế hoạch trở thành thám tử để xem đâu là thể loại chàng thích đọc và những cuốn sách chàng đã có để tránh quà tặng bị trùng lặp trong tủ sách của chàng. Không có gì ý nghĩa hơn, khi trang đầu của cuốn sách có những lời chúc thân thương gửi gắm đúng không.


    [​IMG]

    Tặng quà cho bạn trai diup Valentine-3


    • Những chiếc tai nghe công nghệ cao khi người ấy là tín đồ của âm nhạc, âm thanh:

    Tìm mua một đôi tai nghe thật tốt để giúp bảo vệ tai anh ấy tốt hơn khi nghe nhạc trong nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra nếu người ấy luôn Update những phụ kiện đi theo công nghệ, đặc biệt là những smarphone công nghệ cao thì hãy lựa chọn khéo những phụ kiện lạ độc kèm theo đó nhé.


    [​IMG]

    Tặng quà cho bạn trai diup Valentine-4


    • Một bữa ăn đích thân bạn vào nấu sẽ ý nghĩa nhiều lần so với việc lựa chọn một nhà hàng sang trọng:

    Bạn nên tận dụng câu nói bất hủ : ‘Cách tốt nhất để đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày’.Cho dù đó chỉ là một món tráng miệng đơn giả hay là một bữa ăn thật hoành trạng thì bạn đã thể hiện cho bạn trai của mình biết sự quan tâm đặc biệt dành cho anh ấy.


    [​IMG]

    Tặng quà cho bạn trai diup Valentine-5


    • Nếu anh ấy là một người lãng mạn, hãy làm một bài thơ hoặc một bưu thiếp chúc mừng:

    Chắc chắn, bạn đã có rất nhiều lần nói bạn yêu anh ấy, nhưng sẽ rất tình tứ hơn nếu bạn thay đổi cách thể hiện tình cảm của mình. Hãy để chàng tự cảm nhận qua những dòng chữ mà bạn đã viết ra.
    Bạn hãy bắt đầu viết những tâm tư của mình lên một tờ giấy đẹp cùng nét chữ gọn gàng.



    [​IMG]

    Tặng quà cho bạn trai diup Valentine-6


    • Một lọ nước hoa người ấy thích cũng không thể bỏ qua :

    Những anh chàng lịch lãm, và đặc biệt là tín đồ thời trang, thì nước hoa là phụ kiện không thể thiếu. Một lọ nước hoa với mùi thơm anh ấy thích sẽ làm hài lòng và cảm thấy hạnh phúc khi có được món quà. Còn gì ý nghĩa hơn khi mỗi khi người mùi hương ấy là anh ấy lại nghĩ tới bạn.


    [​IMG]

    Tặng quà cho bạn trai diup Valentine-7



    Sẽ còn rất nhiều và nhiều món quà ý nghĩa khác nữa. Có thể là những phụ kiện thời trang: ví da nam, thắt lưng, giày da nam … nếu bạn biết những phụ kiện của người ấy đã cũ và cần phải đổi mới. Hãy chủ động trong từng tình tiết nhỏ, hãy là một thám tử gia tài tình để có thể hiểu và biết được những sở thích của người ấy bạn nhé!

    Hãy truy cập vào địa chỉ websitte: www. captuixach.com để bạn có thể có được lựa chọn phù hợp nhất!
     
Đang tải...