Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TẶNG QUÀ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM – THĂNG LONG GROUP

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 21/09/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sáng ngày 08/08/2015, Hội nạn nhân chất độc da cam Việt Nam và Thăng Long group đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng, phục hồi chức năng và dạy nghề cho nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh Quảng Trị. Dẫn đầu đoàn là Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam Việt Nam, về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị. Về phía Thang Long Group có chủ tịch HĐQT Lê Văn Quang, Giám đốc điều hành Vũ Đình Hùng.

    Dẫn đầu đoànThang Long Grouplà Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam Việt Nam, về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị.

    Tiếp tục chuyến từ thiện 4 ngày của Hội nạn nhân chất độc da cam Việt Nam vàthang long group, ngay sau khi thăm và tặng quà tại Hà Tĩnh, đoàn đã đến tỉnh Quảng Trị - một trong những mảnh đất chịu nhiều bom đạn của chiến tranh, và cũng là địa phương có nhiều người bị nhiễm chất độc da cam nhất trên cả nước.
    [​IMG]


    (Không gian buổi lễ)


    Đại diện cho Hội, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh đã có những lời phát biểu đầy xúc động tại chương trình, cùng với những chia sẻ tâm huyết về hoạt động và nỗ lực của Hội nhằm hỗ trợ cho các nạn nhân tại Quảng Trị. Ông nhấn mạnh:


    “Thay mặt TƯ Hội, tôi nhiệt liệt biểu dương Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Quảng Trị, qua hơn 9 năm thành lập, đã có nhiều hoạt động và cố gắng, đạt được nhiều kết quả trong xây dựng và phát triển, vận động các nguồn lực của xã hội để chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân. Tôi kêu gọi đồng bào chiến sĩ cả nước, người Việt ở nước ngoài và nhân dân thế giới, bằng hành động cụ thể, tích cực giúp đỡ các nạn nhân về tinh thần, vật chất, ủng hộ cuộc đấu tranh đòi công lý của nạn nhân chất độc da cam Việt Nam, vì hòa bình, công lý, vì một thế giới không có vũ khí hóa học, vì quyền sống và hạnh phúc của con người”

    [​IMG]


    (Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh phát biểu)


    Cũng tại chương trình, Hội đã trao tặng 10 xe lăn và 100 triệu đồng vốn sản xuất cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các hộ gia đình có người nhiễm chất độc da cam vượt qua hoàn cảnh. Tất cả những phần quà từ Hội đều được trích từ nguồn tài trợ của các cá nhân, tập thể và tổ chức trên cả nước.
     
Đang tải...