Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tặng trang sức hồi môn đẹp mà lạ

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi chisaicoi, 03/01/2015.

  1. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Theo phong tục truyền thống nữ mau nhan cuoi dep trang tặng trong ngày cưới đều là vàng 24K, khó sử dụng trong cuộc sống thường ngày mà chỉ mang tính lưu niệm, nên thay vì tặng vàng, nhiều gia đình chuyển sang tặng tiền mặt để đôi uyên ương có thể sử dụng chính quà tặng đó chi trả cho đám cưới. Hình thức tặng quà hiện đại có thể là một quyển sổ tiết kiệm hay một chiếc phong bao lì xì đỏ may mắn với số tiền tượng trưng.

    Thời điểm thích hợp để tặng trang sức nhan cuoi vang tay cho cô dâu là vào ngày ăn hỏi, hoặc ngày rước dâu. Thường nếu tặng vào ngày ăn hỏi, chỉ gia đình nhà trai tặng cô dâu, còn gia đình nhà gái sẽ đợi tới ngày vu quy để tặng của hồi môn cho con gái.


    [​IMG]

    Mỗi bộ trang sức cưới bằng vàng 24K hiện nay cũng có giá trị thấp nhất từ 10 triệu đồng trở lên. Với những gia đình dư dả, việc chọn mua trang sức cưới không khó, nhưng các gia đình không đủ khả năng mua của hồi môn đắt tiền có thể nghĩ tới việc đi thuê trang sức. Điều này không có gì đáng chê trách mà cũng là cách tiết kiệm chi phí.

    Cô dâu chú rể nên nói rõ với cha mẹ về ý tưởng thuê trang sức để tránh những phát sinh không đáng có khi cô dâu về nhà chồng. Món quà tặng ngày cưới thể hiện sự yêu thương cũng như chúc phúc của gia đình dành cho đôi uyên ương nhưng giá trị quà cũng nên lac tay dep phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình, để sau ngày cưới, cô dâu chú rể không phải "đau đầu" vì lo chi trả cho những bộ trang sức đắt tiền.
     
  2. mrdung6789

    mrdung6789 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
  3. nganbike

    nganbike Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    đẹp quá
     
Đang tải...