Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

tăng trưởng thu nhập của môi giới nhà đất đạt 10-20%

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi hoaghamobile, 26/01/2015.

  1. hoaghamobile

    hoaghamobile Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Anh Hào chia sẻ, áp lực của môi giới đại ốc rất lớn, cần có sự bền bỉ và lòng kiên nhẫn, guồng quay công viêc mùa cao điểm thường rất nhanh và quá tải, thường xuyên căng thẳng. Thế nhưng khi được nhận hoa hồng bởi có giao dịch thành công thì mọi nỗ lực bỏ ra đều xứng đáng. Anh cho biết: "Có thể nói là người làm ngành này phải chấp nhận chịu đấm ăn xôi".

    Theo ông Nguyễn Khải Hoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty Khải Hoàn Land, toàn hệ thống sàn giao dịch của doanh nghiệp chỉ trong 3 tuần đầu tiên của tháng 1/2015 đã đón nhận gần 50 nhân sự mới ứng cử vị trí môi giới địa ốc. Đó là con số kỷ lục ở sàn này vào thời điểm cuối năm. Đặc điểm của các nhân sự mới này là chuyển dịch từ ngành khác sang như: công nghệ thông tin, ngân hàng, kiến trúc, bảo hiểm...

    Ông Hoàn cho rằng có 3 nguyên nhân chính dẫn đến sự dịch chuyển này. Thứ nhất, số lượng giao dịch BĐS thành công vượt xa hơn kỳ vọng, thanh khoản trên đà tăng trưởng, xuất phát từ tâm lý thị trường nhà đất đang tốt dần lên. Thứ hai, nhiều dự án mới bung hàng, dự án cũ hồi sinh nguồn cung nên nguồn cung BĐS tăng đột biến khiến nhu cầu tuyển dụng ngành này vọt lên đáng kể, thu hút cả nhân sự của các ngành khác sang. Thứ ba, hiện nay, tư duy làm công ăn lương đang dần thay đổi, người lao động đã bây giờ thực tế hơn, họ khao khát được làm những công việc có mức lương thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra. Vì vậy, họ cởi mở với nghề bán hàng ăn hoa hồng.

    Ông Hoàn phân tích, hoa hồng của một sản phẩm nhà đất rất cao (khoảng 2-4% giá trị hợp đồng) nhưng để môi giới thành công cũng rất gian nan. Đòi hỏi môi giới phải hiểu dự án và đồng thời cũng phải nắm được tâm lý khách hàng và không ngừng làm giàu dữ liệu này. Ông Hoàn nói, tuy khó làm nhưng thành quả đạt được thường khá hậu hĩnh. Đối với môi giới giỏi, mức thu nhập hàng tháng từ 50-100 triệu đồng là bình thường.

    Trong khi đó, theo Nguyễn Khánh Hưng, Phó tổng giám đốc Công ty địa ốc Đất Xanh, tiền hoa hồng đã tăng 1,7 lần so với 2 năm qua chính là một trong những nguyên nhân khiến số lượng người hoạt động trong lĩnh vực môi giới địa ốc tăng mạnh.

    Ông Hưng cho biết, khoản tiền hoa hồng tăng lên tương ứng với độ khó tăng và áp lực bán hàng ngày càng lớn. Chỉ tính riêng hệ thống sàn giao dịch của Đất Xanh, trong vòng 24 tháng qua, số lượng môi giới mới vẫn tăng đều và cũng đã xuất hiện nhân sự dịch chuyển từ các ngành khác sang.

    Trong năm qua, tăng trưởng thu nhập của môi giới nhà đất đạt 10-20%, đây là mức lý tưởng. Ông Hưng đánh giá, khi đột biến, thanh khoản thị trường tăng cao, môi giới có thể nhận hoa hồng vài trăm triệu đồng một tháng, có khi là hàng tỷ nên nhân sự các ngành khác bị hút về là chuyện bình thường.tăng trưởng thu nhập của môi giới nhà đất đạt 10-20%
     
Đang tải...