Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tạo hình SlimLipo Extra cho vóc dáng hấp dẫn, thu hút

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi vigreen, 19/04/2019.

  1. vigreen

    vigreen Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tạo hình SlimLipo Extra cho vóc dáng hấp dẫn, thu hút. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về công nghệ này.

    Cơ chế hút mỡ – tạo hình của SlimLipo Extra

    Công nghệ tạo hình SlimLipo Extra áp dụng hai phương pháp là công nghệ giảm mỡ SlimLipo Vaser và kỹ thuật phẫu thuật tạo hình vóc dáng. Đây là công nghệ được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan,…; được cơ quan Quản lỹ Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và CE Châu Âu công nhận an toàn và hiệu quả khi thực hiện trên cơ thể con người.

    Khi mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn khỏi cơ thể bằng công nghệ SlimLipo Vaser, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ phần da xấu (giãn, có sẹo hoặc bị rạn) và kéo vùng da đẹp xung quanh lại, làm cơ bụng chắc hơn, khắc phục tình trạng bụng xệ, sổ, nhiều mỡ và lớp da thừa. chi phí phẫu thuật hút mỡ toàn thân phải chăng, phù hợp với khả năng.

    Ưu điểm công nghệ SlimLipo Extra

    Cơ thể săn chắc, thon gọn

    Phương pháp tạo hình SlimLipo Extra giúp loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa, hạn chế tình trạng xồ xề, bụng ngấn mỡ và kém săn chắc. Đây công nghệ duy nhất có các nghiên cứu lâm sàng chứng minh có khả năng co rút da tốt hơn 53%, hạn chế tình trạng da chùng, nhão sau khi giảm mỡ và giảm mất máu 7 lần so với phương pháp giảm mỡ truyền thống.

    [​IMG]

    Kết quả thẩm mỹ đẹp

    Vòng eo bé lại với thành bụng rõ ràng chuẩn xu hướng. Vùng bụng không chỉ giảm bớt mỡ thừa triệt để, còn xóa tan những nếp gấp xấu xí, kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, không để lại sẹo to.

    An toàn, hiệu quả dài lâu

    Công nghệ tạo hình SlimLipo Extra có khả năng thực hiện tất cả các chỉ định về giảm mỡ tạo hình từ thể tích nhỏ đến rất lớn và các tiến trình tạo hình cơ thể cần độ chính xác cao như tạo hình các đường nét cơ thể S-line cho nữ và tạo hình 6 múi cho nam. Đồng thời loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa, ngăn chặn nguy cơ tích tụ mỡ thừa trở lại.

    Vì sao nên chọn giảm béo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

    Thực hiện giảm mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, có một đội ngũ bác sĩ – chuyên gia hàng đầu trực tiếp thực hiện. Với thời gian làm việc và tu nghiệp từ trên 5 năm tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới, sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ hiệu quả cao, an toàn.

    Hệ thống máy móc, trang thiết bị giảm mỡ tiên tiến, được chuyển giao trực tiếp từ các bệnh viện, trung tâm nghiên cứu hàng đầu thế giới, được cấp giấy phép sử dụng của FDA và CE. Áp dụng những công nghệ giảm béo hiện đại khi thực hiện như hút mỡ SlimLipo Vaser, giảm mỡ SlimLipo. tại TMV Đông Á thì hút mỡ lưng, đùi hay hút mỡ mặt hết bao nhiêu tiền? không làm khó bạn nữa.

    Với 7 chi nhánh trên toàn quốc, khách hàng có thể đến địa chỉ gần nhất để được bác sĩ thăm khám và thực hiện dịch vụ, không phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

    Tạo hình SlimLipo Extra là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật và tạo hình thành bụng đỉnh cao, được sử dụng phổ biến tại các nước đi đầu về thẩm mỹ vóc dáng. Khách hàng quan tâm đến dịch vụ hãy đến các chi nhánh của Hệ thống bệnh viện – thẩm mỹ viện Đông Á trên toàn quốc để được tư vấn và thăm khám trực tiếp với các chuyên gia giảm mỡ hàng đầu.

    Nguồn:https://giammohieuqua.vn/giam-mo/tao-hinh-slimlipo-extra/
     
Đang tải...