Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tạo nhiều mẫu danh thiếp đẹp tại Khánh Phương quận 6

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi oll098, 18/08/2017.

  1. oll098

    oll098 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    In danh thiếp là một trong những dịch vụ in cung cấp, và là một sản phẩm mang lại lợi nhuận nhanh cho đơn vị in ấn. Nhưng khi khách hàng đến in danh thiếp họ đều muốn lấy hàng ngay, vì họ cần gấp mà công nghệ in offset thì lại tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Từ đó nhu cầu in nhanh bằng công nghệ hiện đại ra đời giúp đơn hàng in danh thiếp đã có thể được giải quyết, khách hàng có thể lấy ngay, gần như tức thì. Khánh Phương với công nghệ in Versant 2100 press sẽ giúp đơn hàng của bạn in nhanh nhất với chất lượng cao nhất.

    Danh thiếp thường được in hiflex trên các loại chất liệu bằng giấy như giấy như giấy Bristol có bề mặt hơi bóng mịn, giấy Duplex có bề mặt trắng và láng tựa như Bristol có độ cứng cao,và các loại giấy mỹ thuật dùng cho những khách hàng muốn đặt những loại danh thiếp cao cấp, độc đáo , tạo phong cách riêng cho mình , ngoài ra cũng có khi danh thiếp được in trên chất liệu mica, chất liệu nhựa cứng hoặc cũng có thể in trên chất liệu kim loại, …

    [​IMG]

    Công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu in danh thiếp tphcm đẹp , sắc nét , mẫu mã đa dạng , với công nghệ in ấn hiện đại có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm in ấn danh thiếp chuyên nghiệp, chúng tôi không chỉ bảo đảm về chất lượng bền và đẹp, mẫu mã đa dạng chúng tôi còn đảm bảo phần chi phí , giá cả in ấn tốt nhất nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng , với mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho quý khách.



    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một sản phẩm chất lượng tốt với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



    LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CAO THỜI ĐẠI

    Địa Chỉ: 411/9 Lê Đại Hành – Phường 11 – Quận 11 – TP.HCM

    Điện thoại: (84.8) 3965 1386 – 3965 1388 Fax: (84.8) 3965 1387

    Website: http://caothoidaisg.com
     
Đang tải...