Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tảo xoắn: Bí quyết tăng cân cho team cò hương

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi herbstory, 19/04/2018.

  1. herbstory

    herbstory Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tảo xoắn được coi như một loại thực phẩm tự nhiên chứa nhiều dinh dưỡng, giúp những ai “ăn mãi vẫn gầy” có thể nhanh chóng đạt được cân nặng như ý.

    Tảo xoắn là gì?
    Tảo xoắn (hay còn gọi là tảo mặt trời) tên khoa học là Spirulinaplatensis. Đây là loại thực vật tự nhiên tồn tại trên trái đất từ 3,6 tỷ năm trước đây. Tảo xoắn được phát hiện lần đầu tiên ở Trung Phi vào năm 1960 bởi nhà khoa học người Pháp Clement.

    Tảo xoắn được tổ chức Y tế Thế giới công nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người thế kỷ 21. Trong thành phần của tảo xoắn chứa nhiều chất dinh dưỡng hữu ích cho cơ thể. Giá trị dinh dưỡng của tảo xoắn còn cao hơn cả thịt bò, sữa tươi....

    [​IMG]
    Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong 1kg tảo mặt trời chứa khoảng 55mg vitamin B1, 40mg vitamin B2, 3mg vitamin B6, 2mg vitamin B12, 113mg vitamin PP, 190mg vitamin E, 4.000mg caroten, 0,5mg axít folic, inosit khoảng 500-1.000mg. Lượng vitamin E dồi dào trong tảo xoắn giúp mắt sáng, trí tuệ minh mẫn. Đặc biệt hàm lượng protein trong loại tảo này thuộc loại cao nhất trong các loại thực phẩm hiện nay.

    Vì sao tảo xoắn giúp tăng cân?

    Với lượng chất dinh dưỡng dồi dào như trên, không đáng ngạc nhiên khi tảo xoắn đóng vai trò tích cực trong việc hỗ trợ tăng cân. Ngoài cung cấp dưỡng chất thiết yếu và dồi dào cho cơ thể, tảo xoắn còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, hấp thụ tối đa nguồn thức ăn mà chúng ta đưa vào cơ thể hàng ngày, từ đó khiến cân nặng tăng một cách tự nhiên và đáng kể. Tảo xoắn được khuyến khích sử dụng cho trẻ suy dinh dưỡng, lười ăn, cho những ai có thân hình gầy gò, mong muốn được tăng cân.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi trội khi dùng tảo xoắn tăng cân là sản phẩm không gây tích nước, nên khi tăng cân sẽ trông khỏe khoắn và rắn chắc hơn.

    Ngoài cung cấp dưỡng chất giúp tăng cân nặng, tảo mặt trời còn chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa khiến da sáng mịn, vitamin nhóm B giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi. Sau 3 tháng kiên trì dùng tảo, sức đề kháng của chúng ta sẽ tăng lên đáng kể mà biểu hiện dễ thấy nhất là ít ốm vặt hơn, cân nặng tăng, da, móng và tóc đẹp lên.

    Đối với dùng để tăng cân, tảo xoắn được sản xuất theo dạng bột và dạng viên tiện dụng, có thể dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ về liều lượng sử dụng.

    Những lưu ý khi sử dụng tảo xoắn tăng cân :

    + Nhanh chóng uống thuốc xổ giun nếu bạn chưa xổ giun trong vòng 6 tháng. Vì nếu không giun sán sẽ hút hết chất dinh dưỡng chúng ta đưa vào cơ thể.
    + Thức quá khuya sẽ không tốt cho những ai đang muốn tăng cân, nên thiết lập và duy trì thói quen ngủ sớm.
    + Tảo xoắn là thực phẩm tăng cân tự nhiên, không phải thần dược nên quá trình tăng cân sẽ diễn ra từ từ, bạn nhớ kiên nhẫn chờ đợi, đừng vội bỏ cuộc.
     
Đang tải...