Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tạp chí hôn nhân: Bài học xương máu sau 15 năm kết hôn

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi kieudiepchi, 12/09/2016.

  1. kieudiepchi

    kieudiepchi Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Vợ chồng anh T hào hứng làm thủ tục đăng ký kết hôn ngay khi hai người vừa tốt nghiệp xong đại học. Ngay sau đó họ có con đầu lòng. Tiếp đấy, vợ anh lại mang thai nhưng không may bị sẩy. Rồi họ lại có đứa thứ hai...
    Cuộc sống cơm áo gạo tiền cho gia đình đối với một sinh viên vừa ra trường như anh T quả thật rất áp lực. Anh nhận làm bất kỳ việc nào miễn là có tiền nuôi vợ con. Có thời gian anh phải chạy tới chạy lui đến tận 5 chỗ làm khác nhau trong một ngày.

    Anh T và chị N thật sự yêu nhau rất nhiều và đã nghĩ tới chuyện kết hôn, nhưng quả thật họ chưa bao giờ chuẩn bị đủ tâm lý để đối diện với những khó khăn chồng chất như vậy. Nhưng mà bản chất là đàn ông, thì các anh phải là trụ cột của gia đình.

    Càng lúc anh càng thấy mình thật may mắn khi có vợ cạnh bên, chị N là người vợ, người mẹ tuyệt vời của cha con anh. 15 năm qua, đến bây giờ khi nhìn lại, anh đã có được những bài học "xương máu" từ những ngày đầu mới cưới cho đến hôm nay.

    Những hy vọng, tưởng tượng, ước mơ về cuộc sống gia đình có đến 50% là… tan biến theo mây khói
    Lúc mới cưới, anh vẫn chưa thật sự hiểu được ý nghĩa của hôn nhân, với anh kết hôn vẫn như một "trò chơi"… với vợ. Cưới nhau rồi nhưng họ vẫn còn giữ cái tôi rất lớn, anh luôn muốn chị ấy làm theo những điều anh muốn hoặc anh thấy đúng.

    Cuộc sống vợ chồng hóa ra chẳng có màu hồng như anh tưởng. Đó chính là lý do vì sao anh và vợ hay xảy ra lục đục, tranh cãi, thậm chí có lúc mệt mỏi, chán nản muốn buông tay nhau.

    Vậy nên các bạn trẻ à, lập gia đình là một điều quan trọng, nếu chưa thấy mình đủ trưởng thành thì đừng tiến tới nếu không muốn dăm bửa nửa tháng lại dắt nhau ra tòa.

    Cưới nhau rồi, càng phải biết lãng mạn hơn
    Hồi mới yêu, anh và vợ cuối tuần nào cũng cùng nhau đi dạo công viên, nếu vào mùa mưa thì sẽ ghé quán nước nào đó nhỏ nhắn, ấm cúng rồi ngồi trò chuyện. Sinh viên nghèo mà, làm gì có tiền đi mấy quán ăn uống sang trọng.

    Rồi dù có giận nhau kiểu nào thì trước khi ngủ chúng tôi luôn nhắn tin "Anh yêu em/Em yêu anh" cho người ấy, thế là bao nhiêu buồn phiền đều như chả thấm tháp gì so với chuyện tình anh chị.

    Cưới nhau về, chịu bao nhiêu áp lực kiếm ăn ở đất Sài Gòn này khiến họ đến nhìn nhau cũng mệt không có sức chứ nói gì đến mấy câu yêu anh, yêu em. Chợt một ngày anh nhớ ra đã bao lâu rồi không nói yêu chị.

    Ngay tối đó trước khi đi ngủ anh liền thì thầm với vợ: Anh yêu em. Đến cả anh còn giật mình khi thấy thái độ chị ấy nhìn anh. Cứ thế mọi tranh cãi về tiền bạc ban tối đều được cả hai bỏ qua hết.

    Sau này khi kinh tế ổn định hơn, anh vẫn giữ thói quen lãng mạn ấy. Chỉ là bây giờ anh còn thường xuyên cùng vợ đi du lịch, ngắn ngày thì ở trong nước, có thời gian thì ra nước ngoài. Thậm chí lâu lâu chúng tôi còn hẹn nhau đi khách sạn để "đổi gió" nữa.

    Vậy đấy, đừng bao giờ tự làm cuộc hôn nhân của mình trở nên nhàn chán, trở thành "nấm mồ của tình yêu"”. Hoàn cảnh sống không quyết định bạn có hạnh phúc, vui vẻ hay không. Chính bạn mới là người làm điều đó.

    Là đàn ông thì phải dám hôn vợ
    Đảm bảo rất nhiều quý ông ở đây sẽ nói anh T "màu mè", bày đặt nhưng các ông có biết vợ mình sẽ hạnh phúc thế nào khi được hôn nhẹ vào mỗi buổi sáng hay lúc chiều đi làm về không.

    Đừng ngụy biện là kết hôn rồi thì việc làm cha quan trọng hơn, nếu các ông không làm được người chồng tốt trước đó thì làm sao có thể trở thành người cha lý tưởng được chứ. Vậy nên đừng có ngại, vợ mình thì mình hôn thôi mà.

    [​IMG]

    Hạnh phúc gia đình là những trải nghiệm hằng ngày

    Các ông chồng đừng có mơ đâu xa rằng vợ phải đẹp hay nhà phải lắm tiền thì mới có hạnh phúc. Ngoài những khoảnh khắc đặc biệt như đón con chào đời, mua được căn nhà mơ ước… thì từng giây phút đơn giản khác mỗi ngày đều là hạnh phúc gia đình.

    Có một thời gian do quá bận rộn mà anh quên hẳn đi những bữa cơm tối cùng vợ, như lúc nói yêu hay hôn vợ vậy. Là chồng, không lý nào mà các ông lại ham bù khú với bạn bè mà bỏ lỡ những giây phút quây quần cùng gia đình như thế. Chắn chắc sẽ hối tiếc đấy.

    So sánh nhà mình với nhà khác là điều ngu xuẩn nhất khiến gia đình tan vỡ
    Hẳn ông chồng nào mà chẳng có lúc… chán vợ, muốn vợ dịu dàng, thơm tho như các em gái trẻ trung khác. Chẳng có lúc thèm nhà mình sao không to hơn, đẹp hơn như nhà hàng xóm. Và chắc chắc là muốn con mình như "con nhà người ta".

    Thay vì than vãn, hãy tập trung vào gia đình mình đi nhé. Ở đó mới có vợ, có con, có mái ấm thật sự của các anh chứ không phải những thứ xa vời kia. Hãy sống thực tế lên, lo cho gia đình mình nhiều vào rồi sẽ tới ngày mọi thứ đều như các ông mong muốn thôi.

    Hôn nhân thật ra luôn mong manh lắm

    Lúc mới cưới ai cũng muốn vợ chồng mình sẽ sống hạnh phúc tới đầu bạc răng long. Nhưng hóa ra cưới nhau rồi vợ chồng anh mới nhận ra là trong từng ngày, đều có hàng loạt những lý do có thể khiến cả hai… muốn làm thủ tục ly hôn ngay tức khắc.

    Vậy nên xin nhắn nhủ đến các cặp vợ chồng nói chung và các ông chồng nói riêng là hãy luôn nghĩ rằng cả hai có thể xa nhau bất cứ lúc nào, do đó hãy thật trân trọng nhau, yêu thương nhau, nhường nhịn nhau, tha thứ cho nhau mà sống. Có như thế sợi dây nhân duyên vợ chồng mới bền lâu được.

    Muốn gì thì muốn, hôn nhân hạnh phúc là hôn nhân phải có tình yêu
    Nhiều người cho rằng sau bao nhiêu năm chung sống, giữa vợ chồng với nhau phần lớn chỉ còn cái nghĩa, còn cái tình thì đã nhạt dần theo năm tháng. Nếu như thế, tức là bạn đang có một cuộc hôn nhân không hoàn toàn hạnh phúc.

    Chỉ khi còn yêu, vợ chồng mới có thể vượt qua mọi nghi ngờ, mệt mỏi trong cuộc sống. Chỉ khi còn yêu thì cả hai mới cảm nhận được niềm vui khi sống cùng nhau. Vậy nên đừng đổ trách nhiệm "giữ lửa" gia đình cho mỗi người vợ, các ông chồng cũng là người cần phải có trách nhiệm tương tự như thế đấy.
     
  2. tiendatptit

    tiendatptit Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cảm ơn bài viết hữu ích, mong mọi ng share!
     
  3. Can19270

    Can19270 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Can19270

    Can19270 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...