Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tập đoàn Hưng Thịnh chính thức mở bán Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi trandung123, 21/11/2014.

  1. trandung123

    trandung123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tập Đoàn Hưng Thịnh sắp mở bán dự án Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt Quận 8. Dự án có những lợi thế riêng có đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường về một sản phẩm đẳng cấp, khả năng sinh lợi cao và nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.


    Khu Căn hộ cao cấp biệt lập trung tâm 4 Quận giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2


    Sở hữu vị trí vàng mặt tiền đường Tạ Quang Bửu kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Tri Phương, Trần Hưng Đạo, Phạm Hùng, Nguyễn Văn Linh…, liền kề trung tâm kinh doanh sầm uất, nhưng mật độ xây dựng của Chánh Hưng Giai Việt chỉ có 25%. Một sản phẩm hội tụ nhiều lợi thế như Chánh Hưng Giai Việt thì mức giá này thực sự hấp dẫn và là cơ hội không thể bỏ qua đối với các khách hàng.


    [​IMG]


    Thanh toán theo tiến độ xây dựng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng


    Ngoài môi trường sống, vị trí đắc địa, xét về hiệu quả kinh tế, Chánh Hưng Giai Việt còn là dự án đang có chính sách bán hàng ưu việt, lịch thanh toán linh hoạt và được ngân hàng hỗ trợ vốn vay giúp người mua thuận lợi trong việc sắp xếp tài chính, giảm áp lực dòng tiền.

    Hơn nữa, Chánh Hưng Giai Việt đã hiện hữu nhiều tiện ích như hồ bơi, công viên đã sẵn sàng cho cư dân trải nghiệm. Như vậy, chỉ cần thanh toán 25% giá trị sẽ trở thành chủ nhân của căn hộ, phần còn lại trả chậm trong 24 tháng không tính lãi suất hoặc 48 tháng với lãi suất của Ngân hàng Nhà Nước. Đó là chưa kể tổng giá trị chiết khấu khi mua căn hộ được tính theo giá trị hợp đồng.


    Căn hộ cho thuê với giá trị cao


    Ở vị trí đắc địa của Chánh Hưng Giai Việt, dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố. Di chuyển đến Quận 1 chỉ mất 10 phút, Quận 5 chỉ 5 phút rất phù hợp để cho người nước ngoài thuê trong thời gian công tác. Hơn nữa, Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt có đầy đủ các tiện ích như: hồ nơi, sân Tennis, công viên rộng,… sẽ thu hút nhiều quan tâm đối với nhu cầu khách thuê hiện nay hơn.


    Căn hộ bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp



    Giá bán chỉ từ 18 triệu đồng/m2 nhưng dự án Chánh Hưng Giai Việt bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất của những thương hiệu quốc tế như Teka, TOTO, Ferrori, sàn gỗ...mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại nâng cao đẳng cấp cho người sở hữu

    Bên cạnh đó, căn hộ được thiết kế ưu việt, hiện đại, tất cả đều có mặt thoáng hướng ra công viên, tạo ra một không gian sống tràn ngập thiên nhiên. Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt không chỉ là nơi ở mà còn là không gian thư giãn, nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc căng thẳng, là chốn đi về ấm cúng của những cư dân sành điệu.

    Chánh Hưng Giai Việt thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên ngay tại trung tâm thành phố


    Goi ngay hôm nay để chọn được những căn hộ có view đẹp và giá tốt nhất


    HOTLINE PKD CHỦ ĐẦU TƯ: 0906 6543 89 hoặc 0905 402 512



    [​IMG]
     
  2. moathien

    moathien Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    hay quá . dang cần
     
Đang tải...