Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tập hợp quán cafe buổi tối đẹp ở Đà Lạt xinh lung linh

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi travelsoha, 20/06/2018.

  1. travelsoha

    travelsoha Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Đà Lạt không những có khung cảnh lãng mạn mà quán cafe đêm ở Đà Lạt cũng lãng mạn không kém, bạn muốn thưởng thức một ly thức uống nóng trong không khí Đà Lạt se lạnh trong quán cafe buổi tối đẹp ở Đà Lạt thì còn gì tuyệt hơn.

    Tập hợp quán cafe buổi tối đẹp ở Đà Lạt xinh lung linh

    Windmills coffee

    Windmills coffee từ lâu đã được nhiều người biết đến, nơi đây hầu như là món ăn tinh thần của những cô cậu học sinh, sinh viên Đà Lạt mỗi khi tan học hay đơn thuần chỉ là một buổi hẹn hò mỗi tối.

    Windmills có phục vụ các món bánh, smoothies, trà sữa… và đặc biệt là cafe pha máy được pha chế từ các Barista chuyên nghiệp như Cappuchino, Latte, espresso, Americano… Bên cạnh đó thì quán còn có bán loại socola ngon nhất Thế Giới “Marou” nữa nhé.

    >> Du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì để ấm áp và thuận tiện tham quan.

    Quán của Thời Thanh Xuân

    Quán nằm ở cuối con dốc đường Triệu Việt Vương, không gian yên tĩnh tách biệt hoàn toàn với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài.

    Các chị nhân viên đều là người khiếm thính, mỗi người thường thay nhau làm các công việc như làm bánh, pha trà, chăm sóc cây cỏ, những chậu sen đá bên hiên nhà đều là do các anh chị đã dùng hết tâm huyết để làm. Ngoài ra quán cũng bán xà phòng handmade siêu thơm nữa nhé, mua về làm quà thì còn gì bằng.

    Le Chalet Dalat – Nhà Hàng Pháp

    Le Chalet Dalat là một quán cafe nhà hàng Pháp nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, đối diện Crazy House. Quán được thiết kế chủ yếu với tông màu gỗ chủ đạo mang hơi hướng vintage, từ bên trong bạn có thể nhìn thấy rất nhiều cây xanh xung quanh.

    Mặc dù là nhà hàng Pháp nhưng Le Chalet Dalat lại nổi tiếng với mì quảng trộn ăn kèm với nước chấm đặc biệt. Một tô rất to với đầy đủ tôm, xá xíu, đậu phộng giá khoảng 69k/tô. Bên cạnh đó bạn còn có thể thưởng thức các món ăn Pháp khác như bò beefsteak, bánh crepe, spaghetti… uống kèm với Cafe, matcha, sinh tố…

    Uống cafe đêm Đà Lạt thì bạn nên ghé quán Le Chalet Dalat, đây là quán cafe buổi tối đẹp ở Đà Lạt.

    >> Du lịch Đà Lạt cần bao nhiêu tiền để khám phá và ăn uống thoải mái?

    Still Cafe

    Ai vốn đã quen với nhịp sống vội vã, ồn ào chắc hẳn sẽ cảm thấy như được trút hết mọi lo âu, mệt mỏi khi đến với Still. Nơi đây hiện lên như một ngôi làng cổ xưa của Nhật Bản đầy ấm áp, bình dị giữa hơi lạnh của vùng Cao Nguyên.

    Nơi nhộn nhịp hơn cả phải kể đến 3 gian hàng được thiết kế theo ký ức còn sót lại từ thời thơ ấu: Tiệm bánh Totto Chan, Quán ăn Chờ Miêu và tạp hoá Lem.

    [​IMG]

    An cafe

    An cafe toạ độ trên đường 3 tháng 2, ngay trung tâm thành phố Đà Lạt nên việc di chuyển rất thuận tiện. Điểm nổi bật nhất của quán chính là lối decor độc đáo với rất nhiều cây cỏ, chậu hoa được trang trí ngay từ cầu thang bước vào quán. Bên trong từ bàn ghế, đồ uống hay background đều có thể cho ra những shoot hình cực kỳ ảo diệu.

    Gout Coffee & Pastry

    Gout Coffee & Pastry nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, con đường của những quán cafe và trà sữa. Không gian của Gout không quá rộng rãi nhưng đồ vật được trang trí, sắp xếp rất tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng và gọn gàng.

    Panorama cafe Đà Lạt

    Menu của quán cũng đa dạng lắm, nào là cafe, smoothies, nước trái cây, trà sữa, yaourt…

    MistyForest Coffee

    Giữa hàng tá quán cafe đẹp lung linh ở Đà Lạt, MistyForest hiện lên cũng đặc biệt với concept độc lạ không kém. Chúng ta thường bắt gặp một An cafe ấm áp với chùm đèn vàng treo khi chiều xuống hay không gian mở ngắm toàn cảnh thành phố như Mê Linh Garden. Đây là quán cafe buổi tối đẹp ở Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua.

    MistyForest Coffee Đà Lạt

    Tông màu chủ đạo của quán là màu trắng kết hợp với nhiều vật dụng mang hơi hướng mùa đông như tuyết, quả sồi, khúc gỗ thông… tạo cảm giác như đang ở trong một khu Bắc Âu nào đó. Quán có 2 tầng, tầng một là quầy order, tầng 2 là sân thượng mát lạnh.

    Đây là những quán cafe buổi tối đẹp ở Đà Lạt cho những bạn không biết buổi tối ở Đà Lạt nên đi đâu?

    Bạn muốn có tour du lịch Đà Lạt chất lượng với mức giá tốt, thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
    Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
    Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
    Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
    Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
    Email: info@sohatravel.vn
     
Đang tải...