Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tất tay sở hữu Samsung Galaxy Note 8 sở hữu giá chỉ 22,49 triệu đồng

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi thuypham94, 16/09/2017.

  1. thuypham94

    thuypham94 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Được xem là di động Android sáng giá nhất trên thị trường, Galaxy Note 8 hội tụ mọi chi tiết của một siêu phẩm: Cấu hình cao, camera đẹp, thiết kế nam tính. Đây được coi là người cạnh tranh đáng gờm của iPhone X trong cuộc đua ngôi vương ở phân khúc điện thoại cao cấp.
    [​IMG]
    Galaxy Note 8: Sự phá cách của cái Note đình đám

    Samsung đã quyết định nâng cấp Galaxy Note 8 mang thiết kế và cấu hình tương đối tương đồng sở hữu người anh họ S8/ S8 Plus khi sở hữu màn hình 6,3 inch Super AMOLED có độ phân giải QuadHD+ 2.960X1.440-Pixel, cho chất lượng ảnh hiển thị sống động, rực rỡ.
    Đồng thời sở hữu việc có màn hình khổng lồ bởi thế cũng giúp người trải nghiệm những hiểu biết những đặc điểm cảm ứng dễ dàng, linh hoạt hơn. Nút Home vật lý cũng biến mất, thay vô đấy là cảm ứng vân tay được đưa ra mặt sau, nằm cạnh cụm camera kép.
    [​IMG]
    Samsung thiết bị cấu hình siêu mạnh cho Galaxy Note 8 với chip xử lý lõi 8, Ram 6GB, hệ điều hành Android Nougat 7.1, Sở hữu khả năng chạy đa nhiệm tối ưu. Trải nghiệm thực tế cho thấy lúc xem phim Full HD, chơi game 3D nặng, thứ vẫn chạy mượt mà, không có hiện tượng giật, lag. Dung lượng bộ nhớ trong từ 64 đến 256GB cho phép bạn cài đặt phần mềm, lưu trữ ảnh, video, nhạc tha hồ.
    >> Khám phá: điện thoại hải phòng
    Samsung Galaxy Note 8 có camera tốt gấp đôi iPhone 7+

    Đây là smartphone lần đầu của Samsung thử 2 ống kính. Note 8 cũng là smartphone thứ nhất trên thế giới đồ vật Dual OIS (2 camera đều tư vấn chống rung quang học).
    [​IMG]
    Camera này cho phép chụp ảnh Live Focus (xóa phông chủ động), tùy chỉnh độ xóa phông theo thời gian thực. Hai ống kính của Note 8 một tiêu dùng góc rộng Thông thường, 1 dùng ống telephoto, sở hữu khả năng zoom quang 2X. Mang 1 lần chụp, các bạn chắc chắn tìm chụp cả chân dung hoặc góc rộng.
    Biến hóa cộng bút S-Pen trên Galaxy Note 8

    Bút cảm ứng S Pen của lắp thêm mang độ mỏng bằng 1 nửa so sánh bút trên Note 5, chắc chắn cảm nhận hơn 4.000 Mức độ áp lực. Năm nay S-Pen nhấn mạnh vào khả năng dịch thuật tức thì Air Translation. Thao tác được kỳ vọng sẽ phá vỡ đông đảo rào cản về tiếng nói của một dân tộc.
    [​IMG]
    kế bên việc ghi chú trên màn hình khoá, người trải nghiệm chắc hẳn lưu trữ lên tới 100 trang. Live Message là một thao tác độc đáo khác. Nó cho phép người tiêu dùng ghi chú trực tiếp lên màn hình bất kỳ, sau đó gửi dưới dạng ảnh động (GIF) hoặc chia sẻ trên những mạng xã hội.
    ứng dụng thanh toán logic Samsung Pay

    Samsung từng bước hoàn thiện hệ sinh thái Galaxy có chức năng Samsung Pay. Ưu điểm của Samsung Pay là Chắn chắn thanh toán ở hầu hết nơi, bảo mật an toàn và giao diện dễ tiêu dùng. Samsung Pay sẽ được xác nhận áp dụng vào ngày 29/9/2017 trên toàn quốc đối sở hữu 6 ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank.
    [​IMG]
    Samsung Note 8 hàng hiệu sở hữu giá 22,49 triệu đồng

    Trong sự kiện tạo nên tại TP.HCM, Samsung thông báo mức giá thỏa thuận của Galaxy Note 8 là 22,49 triệu đồng, tốt hơn 500.000 Đồng so với giá dự kiến của một số hệ thống bán lẻ trước đó. Đồ vật lên kệ ngày 29/9 sở hữu 2 màu đen huyền bí và vàng hổ phách.
    [​IMG]
    có những người đã dùng Note 7: Samsung sẽ giảm giá ưu đãi cho Note 8 như lời xin lỗi cho việc thu hồi lắp thêm vào năm ngoái. Bây giờ chính sách này chỉ áp dụng tại Mỹ nhưng quý khách gần như chắc hẳn hi vọng Samsung sẽ mở rộng việc này có các bạn trên toàn thị trường.
    >> Xem thêm: iphone 6 plus hải phòng
     
  2. Travoo69

    Travoo69 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Diễn đàn chất lượng như này cơ mà bây h mình mới biêt
     
Đang tải...