Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Team SoloMid đã tự trao cơ hội cho đối thủ

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi maybach1278, 17/10/2017.

  1. maybach1278

    maybach1278 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dù đã được rơi vào một bảng đấu khá dễ thở nhưng truyền thống của TSM tại các kỳ Chung Kết Thế Giới lại tiếp tục được duy trì ...


    http://vn.13322.com/news/esport/20170611/cach-choi-vi-cach-len-do-vi-mua-7-than-thanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/20170524/huong-dan-choi-warwick-tho-san-khat-mau-8533.html



    Vũ Hán, Trung Quốc – Mặc dù băng rôn ‘Team WE LED‘ đã phủ kín nhà thi đấu hôm đó (tương tự với trận đấu của Royal Never Give Up), thế nhưng sự cổ vũ của khán giả tại đây dành cho Team SoloMid là nhiều hơn bất cứ đội tuyển phương Tây nào khác. Vẫn còn đó số lượng nhỏ người hâm mộ cổ vũ cho hạt giống số 1 Bắc Mỹ, đặc biệt là Søren “Bjergsen” Bjerg. Khi tôi hỏi một số cô gái lý do tại sao họ lại cổ vũ cho TSM, thì hầu hết câu trả lời của họ đều là “Bjergsen thật tuyệt vời”.

    Trước trận đấu giữa Team SoloMid và Team WE, tôi đã đi vòng quanh giữa những đám đông và đã va phải một người đồng nghiệp làm báo chí tại Trung Quốc. Cú va chạm đó đã khiến anh ấy để lộ ra hình xăm ở phía dưới cánh tay. Đối với tư cách là một vị khách du lịch tại Trung Quốc, tôi và anh ấy đã có một cuộc nói chuyện ngắn về TSM. Và đối với tôi, một người đến từ Mỹ, thì không có gì quá ngạc nhiên khi tôi lại thiên vềTSM hơn.

    Họ đã không làm được điều đó trong năm ngoái“, anh ấy giải thích tại sao lại cổ vũ cho TSM. “Năm nay là lúc sẽ họ làm được“.

    Đã đến lúc” hay “Đã đến lượt họ” là những cụm từ mang tính chất khá mỉa mai trong hoàn cảnh này. Những đội tuyển hàng đầu Trung Quốc và Châu Âu đều đã từng tiến được tới trận Bán Kết. Và điều quan trọng là các đội tuyển không phải Hàn Quốc chỉ có thể tiến xa như vậy nếu như họ tránh được các đội tuyển Hàn Quốc. Royal Club Huang Zu năm 2013, Star Horn Royal Club năm 2014, Origen và Fnatic năm 2015, cùng với đó là H2K năm 2016 đều đã tiến xa được như vậy trong khi không thực sự đánh bại được các đại diện Hàn Quốc nhiều hơn 1 ván đấu.

    Năm nay, Team SoloMid đã rơi vào một bảng đấu không có bất kỳ đại diện nào tới từ Hàn Quốc. Và CKTG năm nay ĐÃ TỪNG là thời cơ của họ.

    Nhưng đây không phải lần đầu tiên điều này xảy ra. Vào năm 2014, TSM đã có mặt trong một bảng đấu bao gồm Star Horn Royal Club, Taipei Assassins và SK Gaming (SK Gaming đã phải thi đấu một nửa số trận mà không có sự góp mặt của người đi rừng Dennis “Svenskeren” Johnsen). Bảng đấu năm đó của TSM cũng gần như giống hệt với năm nay. Đó là lần duy nhất mà TSM tiến xa hơn tại CKTG kể từ mùa 2, và thậm chí họ cũng không giành được vị trí nhất bảng. Sau đó họ đã phải đụng độ với Samsung White và để thua nhà vô địch năm đó với tỷ số là 1-3.
     
Đang tải...