Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tết đến bạn nên thay đổi những gì trong nhà?

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi nhanpt, 22/01/2018.

  1. nhanpt

    nhanpt Thành viên tích cực

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tết đến nơi rồi ngôi nhà bạn sắp đón những tài lộc và điều may mắn, đón những người khách thân thiết mà bạn hằng yêu quý. Đã đến lúc bạn nên dọn dẹp và khoác tấm áo mới cho tổ ấm yêu thương của mình. Để làm mới ngôi nhà bạn cần thay đổi những gì? Thegioirem.com sẽ gửi đến bạn một vài gợi ý sau nhé!
    Thay thảm trải sàn mới
    Nếu chiếc thảm bạn đang sử dụng đã dùng được nhiều năm, chúng đã xuống cấp và xỉn màu thì dịp năm mới chính là thời điểm “hoàng đạo” để thay thế nó. Sàn nhà thân thuộc sẽ được khoác thêm một chiếc áo mới nhưng không xa lạ mà khiến cho ngôi nhà ngày xuân thêm ấm cúng hơn.

    Bạn không nhất thiết phải chọn màu sắc cho thảm trải sàn quá nổi bật chỉ cần màu trung tính và hợp tông với rèm cuốn chống nắng rèm cửa là được.

    [​IMG]
    Tết đến bạn nên thay đổi những gì trong nhà?

    Thay rèm cửa mới

    Thay mới rèm cửa chính là việc làm cần thiết và thông minh nhất khi làm đẹp nhà ở chuẩn bị đón Tết. Rèm cửa ngoài tính năng dùng để che chắn nó còn là vật trang trí xuất sắc và đặc biệt hơn cả có khả năng điều phong thủy hài hòa đem lại may mắn cho gia chủ.

    Hơn nữa, nhà bạn cũng như rất nhiều gia đình khác hiện nay, ô cửa sổ xinh đẹp là thế, tuyệt vời là thế mà cứ để chúng lẻ loi đơn chiếc, không hề được trang trí rèm cửa. Cách sắp đặt nội thất trong nhà thiếu sót như thế này sẽ giảm xuống một nửa cảm tình của người ngoài nhìn vào ngôi nhà.

    Chính bởi lý do rất quan trọng này, hãy chọn mua và thay thế hoặc thay mới ngay những chiếc rèm cửa,

    rèm văn phòngđược ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

    Mua những lọ hoa mới

    Ngày xuân không thể thiếu hoa, vì vậy để làm mới ngôi nhà của mình, bạn nên chăm chỉ mua hoa và thay nó hàng tuần để làm mới cho ngôi nhà của mình. Hoa mùa này rất là nhiều bạn dễ dàng chọn lựa lại đẹp nữa.

    [​IMG]
    Tết đến bạn nên thay đổi những gì trong nhà?

    Thay những lọ hoa mới không chỉ là thay hoa đâu cũng như rèm nhà tắm bạn có thể làm mới bầu không khí trong nhà bằng những lọ hoa mới mang màu sắc và họa tiết khác lạ không đụng hàng so với những lọ hoa khác bạn đã có trong bộ sưu tập các lọ hoa xinh đẹp trong nhà mình.

    Treo thêm những bức ảnh

    Đó có thể là những bức ảnh nghệ thuật đơn thuần hoặc là những bức ảnh mang tính tượng trưng rất lớn. Bức ảnh chứa nội dung và hình ảnh là những gương mặt trong gia đình mình thì càng tốt. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, những khoảnh khắc hạnh phúc giữ lại sẽ im đậm mãi sâu trong tâm trí bạn, giúp thế giới quan của bạn được đổi mới và rộng lớn.

    Kỷ niệm thân quên luôn suốt hiện trước mặt bạn hàng này sẽ là nguồn động lực to lớn giúp bạn sống một năm 2018 thất là ý nghĩa.
     
Đang tải...