Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tết thiếu nhi 1/6 bùng nổ sale ô tô điện trẻ em, xe máy điện cho bé lên tới 35%

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi mebop6789, 16/05/2018.

  1. mebop6789

    mebop6789 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Như bạn đã biết thì ngày Tết thiếu nhi 1/6 là ngày giành riêng cho các bé những món quà đặc biệt. Với tâm lí của trẻ thường rất thích những món đồ chơi mang tính thông minh, vận động,...

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã đồ chơi trẻ em khác nhau. Cùng với đó, các cửa hàng luôn đưa ra được các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng,... vào các dịp lễ, tết. Và hiển nhiên với ngày lễ Tết thiếu nhi 1/6 là ngày dành riêng cho bé, lại kinh doanh các mặt hàng đồ chơi trẻ em nên các chương trình khuyến mại nổ ra rất lớn.

    Ngoài việc có chương trình khuyến mại, thì cửa hàng Mẹ và bé Babykid còn tăng cường thêm một số mẫu mã sản phẩm mới, dành riêng cho dịp này.


    Cửa hàng Mẹ và bé Babykid là cửa hàng chuyên đồ chơi trẻ em, các sản phẩm chính cửa hàng bán là Ô tô điện trẻ em, Xe máy điện cho bé, xe lắc,... Gần như mọi mẫu mã, sản phẩm thuộc dòng đồ chơi trẻ em là cửa hàng có bán.

    Nhân dịp lễ Tết thiếu nhi 1/6 này, cửa hàng Mẹ và bé Babykid đã tạo ra chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng, cũng như tạo điều kiện lớn cho bố mẹ có một món quà đặc biệt dành cho bé yêu nhà mình.

    Đặc biệt hơn, sản phẩm chưa từng xuất hiện trên thị trường đồ chơi trẻ emXe tăng điện đồ chơi đã được team Babykid bày bán. Với giá cả phải chăng, thiết kế mô phỏng chiếc xe tăng thật ngoài đời. Tất cả điều đó sẽ khiến cho bé phải mê hoặc, thu hút từ ngay cái nhìn đầu tiên.


    Hãy cùng team Babykid nhìn qua một số mẫu đồ chơi trẻ em đang rất hot vào thời điểm này của cửa hàng Mẹ và bé Babykid nha.

    Nhanh tay gọi ngay hotline: 0127 5225 888 để được tư vấn và có thể đặt mua sản phẩm đồ chơi trẻ em và dành phần quà đặc biệt ấy cho bé yêu nhà bạn. Hoặc trực tiếp tới cửa hàng Mẹ và bé Babykid tại số 7, ngõ 9 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội để chiêm ngưỡng và mua sản phẩm, cùng với đó nhận những ưu đãi riêng cho khách tới cửa hàng và mua sản phẩm.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...