Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thả hồn theo hương lau sậy đẹp lung linh, đẹp kiệt xuất, đẹp hết nấc xứ Hàn

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 03/08/2017.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Bắt đầu tháng 9 vào mùa thu, cánh đồng lau sậy trải dài 5,4 km² sẽ nhuộm màu vàng óng, tạo nên khung cảnh thiên nhiên thật lãng mạn. Một khung cảnh tuyệt vời để dạo bước bình yên, nơi bạn có thể lãng quên những muộn phiền của cuộc sống. Blog Fiditour sẽ đưa bạn đến cánh đồng lau sậy cực đẹp này.

    [​IMG]

    Với du khách Việt Nam, thành phố Suncheon, là một điểm du lịch Hàn Quốc xa lạ, nhưng với người dân xứ kim chi, đây lại là địa danh nổi tiếng, hàng năm thu hút hơn 2 triệu lượt khách tham quan. Suncheon còn được gọi bằng cái tên "thành phố của hàng nghìn loài sếu" bởi vùng đất ngập mặn ở vịnh Suncheon là nơi trú đông của hơn 1.400 loài sếu, trong đó có nhiều loại quý hiếm trên thế giới.

    [​IMG]
    Thời điểm lý tưởng nhất để ngắm vẻ đẹp thiên nhiên của khu sinh thái Suncheon là mùa thu. Từ tháng 10, cả cánh đồng lau sẽ ngả dần sang màu vàng óng, tạo nên khung cảnh lãng mạn.

    [​IMG]
    Mùa thu cũng là lúc hơn 1.000 loài chim di chuyển từ khắp nơi trên thế giới về Suncheon để trú đông. Không ít nhiếp ảnh gia chọn thời điểm này để "săn" những bức ảnh đẹp về loài sếu, hoặc lưu lại khoảnh khắc hoàng hôn bình yên trên vịnh Suncheon.
    [​IMG]
    Sau khi khám phá hết vùng ngập mặn, du khách có thể di chuyển bằng tàu sang vườn quốc gia Suncheonnam cách đó không xa. Nơi này nằm giữa thành phố Suncheon và đầm lầy Suncheon, tạo nên quần thể bảo vệ vùng đất ngập mặn. Lối vào vườn quốc gia là con đường dài với những bức tường gắn hàng nghìn bức tranh sống động được vẽ bởi các em thiếu nhi.
    [​IMG]
    Khu vườn trở thành nơi bảo tồn của hơn 500 loài cây, 113 loài hoa, trong đó có hoa tulip, hoa chuông, hoa đỗ quyên… Vào mùa xuân, vườn hoa cải và hoa đỗ quyên nở rộ, tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp.
    [​IMG]
    Dịp cuối tuần, người dân xứ Hàn thường du lịch cùng bạn bè hoặc gia đình đến đây để picnic.
    [​IMG]
    Với bộ đồng phục học sinh cấp 3 Hàn Quốc, bạn có thể hóa thân thành các diễn viên yêu thích trong phim Hàn.

    Lưu ý đây chỉ là một phần bài viết xem chi tiết tại: t.co/F3psqcY254
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Đừng bỏ qua ba thiên đường mùa thu cực đẹp ở Châu Á

    Không gian thoáng đãng, tiết trời mát mẻ, những chiếc lá vàng, lá đỏ vương đầy trên lối đi, trên mái chùa uy nghiêm cổ kính đã biến Nhật Bản, Hàn Quốc, Bắc Kinh trở thành điểm đến thiên đường của du khách khi thu sang.

    [​IMG]

    Xứ kim chi được nhiều người biết đến với thảm lá vàng rực của cây ngân hạnh khi vào thu.


    [​IMG]

    Trên đường phố Seoul, màu vàng của ngân hạnh cùng màu đỏ của lá phong pha sắc tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.


    [​IMG]

    Mùa thu cũng là thời điểm du lịch Hàn Quốc ngập tràn lễ hội như hội thi xếp giấy Hanji, lễ hội nhân sâm, hội thi thả đèn lồng...
    Vào mùa này, những hàng cây ngân hạnh, hoa hòe biểu trưng đường phố Bắc Kinh càng tạo nên nét đẹp trong trầm mặc của một thành phố cổ.

    [​IMG]

    Rời xa trung tâm Bắc Kinh một chút, du khách có thể tới Vạn Lý Trường Thành (khu Bát Đạt Lĩnh) để ngắm lá phong, cảm nhận dư vị tuyệt diệu của mùa thu trên mảnh đất này.

    Tham khảo các tour du lịch nước ngoài mùa thu tại Fiditour.com.

    Liên hệ: * 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM – ĐT: 028.39141414
    * 12D CMTT, quận 1, TP.HCM – ĐT: 028. 38232232.


    Lưu ý đây chỏ 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/4ecfSzNutb
     
  3. longnguyen1

    longnguyen1 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Uppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
    fiditourbinh88 thích bài này.
  4. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Những con đường mang tên tình yêu mùa thu Hàn Quốc đẹp lung linh

    Xứ sở kim chi không còn xa lạ với du khách, được mệnh danh là thành phố tình yêu với những con đường thanh bình, lãng mạn, rợp bóng cây. Nơi lý tưởng cho những cặp tình nhân tay trong tay dạo bước như trong những bộ phim Hàn đầy xúc cảm. Cùng Blog fiditour dạo bước qua những con đường tình trước khi quyết định đi Hàn mùa thu nhé!

    [​IMG]

    Mùa thu trên con đường mang tên tình yêu ở Hàn Quốc @Blog Fiditour

    Con đường Deoksugung đầy quyến rũ, Seoul

    Kéo dài hơn 900 m từ cung điện Deoksu tới nhà hát Jeongdong, có rất nhiều di tích văn hóa và bảo tàng cho du khách ghé thăm. Con đường tĩnh lặng, lát đá cổ kính, đặc biệt vào mùa thu, hai hàng cây sẽ ngả vàng, đỏ rực rỡ, là địa điểm lý tưởng không chỉ cho các cặp đôi mà còn cho người dân và khách du lịch đến tản bộ, chụp ảnh.

    [​IMG]

    Đường Deoksugung vốn dĩ là đường dẫn tới Toà án tối cao, trong đó có Toà án gia đình - nơi giải quyết các vụ ly hôn. Trong 70 năm, hầu hết các cặp vợ chồng đến Tòa án ly hôn đều phải đi qua đường Deoksugung. Từ đó, "vận đen" về con đường chia ly này mới khiến người ta e ngại.

    [​IMG]

    Dẫu là mùa nào, con đường Deoksugung cũng đều rất đẹp và yên tĩnh, nằm yên ắng giữa một Seoul nhộn nhịp. Ghé thăm con đường này, bạn nên tranh thủ tham quan cung điện Deoksugung, đây là cung điện duy nhất nằm cùng một dãy với các tòa nhà mang kiến trúc phương Tây, được Triều đại Joseon xây dựng vào thế kỷ 15. Qua chiến tranh, ngày nay cung điện chỉ còn 1/3 quy mô, mở cửa đón khách từ 9h đến 21h.

    Con đường ở Vịnh Sunchoen đẹp phát hờn

    Được du khách đánh giá là một trong những vùng đất ngập nước hấp dẫn nhất Hàn Quốc. Vào mùa thu, vịnh Sunchoem được bao phủ toàn bộ bởi cây lau sậy vàng, đem đến một phong cảnh tuyệt vời mà bạn sẽ không thể nào quên.Vịnh Sunchoen

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn sẽ có được cảm giác yên bình chưa từng có khi ngắm hoàng hôn buông xuống trên Vịnh Suncheon.

    Những con đường trong công viên đẹp không kiểm soát

    Đại công viên Seoul, Công viên trẻ em, Công viên Olympic, Công viên Bầu Trời và Rừng Seoul là 5 công viên đẹp nhất vào mùa thu.

    [​IMG]

    Mùa thu trên công viên Bầu Trời với cánh đồng cỏ bông lau tràn ngập những bông lau phất phơ trong gió, để lại nhiều ấn tượng với du khách.

    [​IMG]

    Mùa thu ở Vườn Quốc gia Bukhansan, địa điểm du lịch mùa thu lý tưởng cho những ai không thể rời xa Seoul.

    [​IMG]
    Mùa thu trên đại lộ Wisung ở công viên Olympic.

    Mùa thu không tên khác, sẽ cập nhật vào bài viết sau

    Đừng để những địa danh chúng tôi vừa liệt kê bên trên làm bạn nghĩ rằng mùa thu ở Hàn Quốc chỉ có từng đó. Về cơ bản, mùa thu có ở mọi ngõ ngách của xứ sở này. Có những địa danh chưa kịp lên sách du lịch Hàn Quốc mùa thu, có những đoạn đường trên con phố nhỏ không đủ để gọi là con đường mùa thu, nhưng chúng vẫn tuyệt đẹp với đủ là vàng của ngân hạnh, lá đỏ của cây phong, cây hồng…. Đôi khi bạn quá bận rộn không thể theo được những hướng dẫn của chúng tôi thì một chút mùa thu không tên bạn gặp trên đường cũng đủ mang dư vị và cảm xúc của mùa thu đến cho riêng bạn.

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xem chi tiết tại link: https://t.co/mnpsJZyB4J
     
  5. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Mùa đông sẽ không lạnh nếu được nắm tay người mình yêu đi qua những con đường tuyết trắng xóa

    Những ngày Hàn Quốc chuyển mình sang đông là thời điểm tuyệt vời để khám phá xứ sở kim chi. Tận hưởng cái lạnh và tham gia nhiều hoạt động thú vị sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

    [​IMG]

    Khi sang mùa đông, Hàn Quốc chuyển mình như một xứ sở thần tiên sáng lấp lánh.


    Mùa đông yên bình trên đảo Nami

    Nằm ở Chuncheon, cách trung tâm thủ đô Seoul khoảng 50km, đảo Nami dường như không đánh mất đi vẻ nhộn nhịp vốn có, dù bất kể đó là mùa xuân hay mùa đông. Đến đây, khách du lịch có thể thoải mái chụp ảnh cùng với những người tuyết ngộ nghĩnh hay thử cảm giác đi bộ trên một dòng sông đã đóng băng, hoặc chỉ đơn giản là hít hà mùi tuyết trong lòng bàn tay.


    [​IMG]

    Khung cảnh trên đảo Nami được bao phủ bởi tuyết trắng, lãng mạn như cổ tích.


    Những cặp tình nhân, những cặp vợ chồng mới cưới dập dìu khoác tay nhau đi bộ dưới những tán cây hay thong dong trên những chiếc xe đạp đôi để tận hưởng không khí lãng mạn, mơ màng tại nơi được mệnh danh là "hòn đảo tình yêu".

    [​IMG]

    Mùa đông, những mảng tuyết trắng bao phủ hầu hết hòn đảo chỉ chừa ra những con đường mòn làm xao xuyến người đi.


    Và sau khi đã có một ngày thư giãn, họ tụ tập bên những lò sưởi hay tìm vào những quán ăn để thưởng thức một bát canh rong biển ấm nóng hay những món thịt gà nướng dakgalbi thơm lừng - món ăn mà du khách nào cũng được khuyên không thể bỏ qua khi đến với Nami.

    Tận hưởng nắng vàng trên đảo Jeju

    Nếu du khách muốn thưởng thức một khung cảnh khác biệt của du lịch Hàn Quốc vào đông, thì trải nghiệm tắm nắng giữa mùa đông trên đảo Jeju chính là lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Vào mùa đông trên đảo Jeju không bị phủ tuyết trắng xóa, ánh nắng vẫn ngập tràn hòn đảo, với hương cam quýt dịu ngọt quyện vào trong gió.


    [​IMG]

    Du khách vẫn có thể tận hưởng những tia nắng ấm áp tại đảo Jeju.


    Mùa đông Jeju cũng là mùa quýt chín rộ. Các vườn quýt trồng dọc theo quốc lộ, bạt ngàn trong thung lũng, len lõi trong các hẻm núi và vây quanh những ngôi nhà truyền thống cổ kính... trái quýt vàng cam nổi bật rạng rỡ giữa tầng lá xanh. Quýt Jeju từng được dùng làm phẩm vật tiến vua và nay vẫn là một trong những đặc sản nức tiếng của xứ kim chi.

    [​IMG]

    Mùa đông cũng là mùa quýt trên đảo Jeju.


    Bên cạnh việc thưởng thức quýt tươi ngon, du khách còn có cơ hội được nếm thử rượu quýt, mứt quýt, socola nhân quýt và đủ loại bánh kẹo, đồ ăn được chế biến từ quýt.

    Bỏ qua thời gian cao điểm của tour Hàn Quốc, hãy thử một lần ghé đến nơi này để cảm nhận một Hàn Quốc khác lạ trong mùa đông.


    [​IMG]

    Mùa đông ở Seoul sẽ không như nhau nếu không có "vẻ đẹp" của những củ khoai nướng có ở khắp các phố và tàu điện ngầm, hoặc những hạt dẻ đang được nước trên những vỉ than hồng.


    Hành trình khám phá du lịch Hàn Quốc mùa tuyết trắng:

    * Seoul - Nami - Everland 4N3Đ KH: 02, 16, 23, 30/11 giá từ: 12.990.000đ

    * Seoul - Busan - Nami 5N4Đ KH: 25/12; giá từ: 19.990.000đ

    * Seoul - Jeju - Everland - Ski resort 5N4Đ KH: 30/12; giá từ: 25.990.000đ

    Liên hệ: 129 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM – ĐT: 028. 39 141414 (ext: 185, 315) – www.fiditour.com

    Lưu ý: Chỉ là một phần bài viết, Xem nội dung bài viết tại: goo.gl/hVCtdh
     
  6. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Cả Bầu Trời Pháo Hoa Rực Sắc Màu Dịp Tết Dương Lịch Khắp Trời Á

    Khoảnh khắc hồi hộp chào đón năm mới với màn pháo hoa rực trời lấp lánh, làm màn đêm như được thấp sáng lên. Điểm qua màn pháo hoa rực rỡ Hong Kong, bên cảng Victoria hay từ tòa nhà Taipei 101 ở Đài Bắc chắc chắn sẽ chinh phục bạn.

    Đài Bắc - Đài Loan
    Đài Bắc luôn nằm trong danh sách những nơi tuyệt nhất để chào đón năm mới với màn pháo hoa rực rỡ ở tòa nhà Taipei 101. Đêm giao thừa, các tuyến đường xung quanh toà nhà sẽ bị chặn hoàn toàn, chỉ dành cho người đi bộ, cấm lưu thông xe cộ.

    [​IMG]

    Ảnh @cyrus_creation

    Chương trình ca nhạc chào năm mới diễn ra dưới chân tòa nhà từ khoảng 20h cho đến khi bắt đầu đếm ngược. Pháo hoa ở đây độc đáo bởi được bắn từ trong tòa nhà Taipei 101, xoay vòng trông rất đẹp mắt. Tour Tết nước ngoài[/url] đi Đài Loan đang hấp dẫn du khách nhất khu vực Châu Á.

    [​IMG]
    Bạn có thể mang thảm hoặc giấy báo trải dưới lòng đường, nhâm nhi bia và tám chuyện cùng bạn bè trong lúc đợi thời khắc giao thừa. Nên đến sớm vì rất đông du khách lẫn dân bản địa tập trung ra đường để giành chỗ đẹp ngắm pháo hoa.

    Kuala Lumpur - Malaysia
    Thủ đô nhộn nhịp của Malaysia được đánh giá là thành phố thú vị nhất để đón năm mới ở Đông Nam Á với hàng loạt quán bar vui vẻ. Người dân mở tiệc khắp nẻo đường, đặc biệt là khu phố đêm Jalan Alor.
    [​IMG]

    Pháo hoa ở Kuala Lumpur đẹp hơn nhờ tòa tháp đôi Petronas làm nền, thu hút đông du khách. Quán bar trên sân thượng của các tòa nhà trong khu trung tâm luôn kín người "quẩy" tưng bừng trước khi thưởng thức màn pháo hoa đêm giao thừa.

    [​IMG]

    Nếu muốn chỗ tốt, có tầm nhìn thoáng, bạn phải đi thật sớm để giữ chỗ, thậm chí có nơi khách phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ mới được vào bên trong.

    Hàn Quốc
    Đến hẹn lại lên, cứ vào tháng 10 hàng năm, du khách đến du lịch Hàn Quốc sẽ lại được hòa mình vào lễ hội pháo hoa quốc tế tổ chưc công phu và hoành tráng với nhiều đội bắn pháo hoa chuyên nghiệp tham gia trong và ngoài nước Hàn Quốc khác nhau như Anh, Pháp, Nhật, Canada…

    [​IMG]
    Đây là những đội bắn pháo hoa chuyên nghiệp, đem lại những màn trình diễn pháo hoa lạ mắt, giúp bạn được chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp mắt khó có thể quên. Mỗi năm trong lễ hội pháo hoa, ban tổ chức sẽ chọn nhũng chủ đề khác nhau và màn bắn pháo hoa của mỗi đội sẽ phải thể hiện được ý nghĩa của chủ đề đó.
    [​IMG]
    Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul thường được tổ chức phía trước tòa nhà 63 tầng trong công viên Yeouido. Địa điểm du lịch Hàn Quốc này nằm ngay cạnh con sông Hàn thơ mộng góp phần làm nền cho màn bắn pháo rực rỡ và lãng mạn giữa cảnh mây trời sông nước nơi đây.


    Lưu ý: Xem nội dung bài viết tại: goo.gl/95LWsu
     
  7. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Đẹp hơn cả phim “Công chúa tóc mây” lễ hội thả thiên đăng Châu Á


    [​IMG]


    Khung cảnh cả bầu trời đêm rực sáng bởi những chiếc đèn lồng mang theo bao ước nguyện của bạn lên trên cao, cảm giác thật tuyệt và đầy ý nghĩa. Chắc chắn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến phim hoạt hình của Disney “Công chúa tóc mây”. Cùng Blog Fiditour điểm qua 4 thiên đường du lịch đài loan tổ chức lễ hội thiên đăng đầy quyến rũ này.

    Hàn Quốc

    Hằng năm, người Hàn Quốc tổ chức lễ hội Dalgubeol nhằm kỷ niệm ngày sinh của Đức Phật. Truyền thống này bắt nguồn từ rất lâu, dần trở nên phổ biến khắp xứ sở kim chi với các lễ hội đèn lồng ở nhiều thành phố, trong đó lớn nhất phải kể đến lễ hội thiên đăng ở Daegu, cách thủ đô Seoul khoảng 240 km về phía Nam.

    [​IMG]

    Lễ hội đèn trời ở Hàn Quốc

    Hàng nghìn người tập trung tại sân bóng chày Duryu, thả những chiếc đèn trời mang theo ước nguyện an lành, hạnh phúc cho gia đình, người thân. Du lịch Hàn Quốc tham gia sự kiện diễn ra nhiều ngày nhưng duy nhất một đêm thả đèn trời (năm nay rơi vào 19/5), từ 11h sáng đến 9h tối.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ảnh: @duffelbagspouse_travels

    Bạn cần phải mua vé nếu muốn tham gia, giá dao động từ 15.000 đến 25.000 won (khoảng 300.000-500.000 đồng) tùy loại qua trang web chính thức của chương trình. Bên cạnh đó, khoảng 6.000 vé miễn phí dành cho những ai xếp hàng sớm tại sân vận động. Khu ẩm thực bán đủ loại thức ăn nhanh, đồ uống phục vụ du khách và cũng không ít người mang theo đồ ăn, cắm trại từ sáng rồi chờ đến lúc thả đèn.

    Indonesia

    Bộ phim hoạt hình “Công chúa tóc mây” (Tangled) từng khiến khán giả chìm đắm trong không gian huyền ảo, lãng mạn bởi cảnh tượng hàng chục nghìn chiếc đèn trời thả từ lâu đài vào đúng ngày sinh nhật thứ 18 của công chúa Rapunzel.

    [​IMG]

    Lễ hội đèn trời ở Indonesia

    Ý tưởng này xuất phát từ một thành viên trong đoàn làm phim sau khi tìm hiểu về lễ hội thả đèn trời ở Indonesia. Có đến hàng chục nghìn chiếc đèn lồng mỗi dịp lễ như vậy, đặc biệt vào Đại lễ Vesak (Lễ Phật Đản) tổ chức rằm tháng 4 âm lịch hằng năm (năm nay rơi vào ngày 29/5/2018).

    [​IMG]

    Điểm thả đèn trời nổi tiếng nhất Indonesia là đền Borbudur (Ba La Phù đồ) có niên đại từ thế kỷ thứ 9, tọa lạc ở Magelang, miền Trung Java. Đây là một trong những ngôi đền cũng như di tích Phật giáo lớn nhất thế giới.

    [​IMG]

    Ảnh: @razz_ma_taz

    Những ngày này, Phật tử từ khắp đất nước hành hương về Borbudur, thiền định cùng các nhà sư rồi sau đó thả hàng nghìn chiếc đèn lồng làm từ giấy mỏng lên trời cùng ý nguyện hạnh phúc, bình an.


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết link: t.co/EL1Q54hxZ5
     
Đang tải...