Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thắc mắc trị mụn có nên đắp mặt nạ không ?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi ledinh121189, 17/04/2019.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Đang trị mụn có nên đắp mặt nạ tại nhà không đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi không ít khổ chủ cho rằng việc điều trị mụn kết hợp với cung cấp dưỡng chất vào da là điều cần thiết. Vậy thực hư của vấn đề này như thế nào?
    [​IMG]


    Giải pháp điều trị mụn bọc bằng Blue Light
    Mụn là một trong những vấn đề về da rất phổ biến mà nhiều người muốn loại bỏ. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu này, các chuyên gia tại NewGem đã cập nhật và ứng dụng đa dang các phương pháp điều trị, trong đó không thể không kể đến Blue Light. Đây là một trong những công nghệ thẩm mỹ da hiện đại được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận, kiểm duyệt mức độ an toàn trong quá trình thực hiện.

    Khác với công nghệ trị mụn trước đây, Blue Light ra đời là một bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ. Về cơ chế công nghệ này sử dụng ánh sáng xanh phát ra nguồn năng lượng và bước sóng đặc biệt chiếu lên vùng da đẩy trồi mụn lên trên, đồng thời triệt tiêu vi khuẩn gây mụn và se đầu mụn. Đặc biệt, Blue Light giúp kiểm soát, điều tiết lượng dầu trên bề mặt da, khiến cho lỗ chân lông thông thoáng hơn.


    Blue Light là một trong những phương pháp trị mụn an toàn hiệu quả được nhiều khách hàng tin chọn

    Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu, trong quá trình trị mụn, chị em không nên sử dụng bất cứ loại mặt nạ nào, kể cả nguyên liệu tự nhiên. Bởi trong giai đoạn này, làn da đang nhạy cảm, rất có thể kích ứng gây tổn thương. Bên cạnh đó, sau khi kết thúc liệu trình bạn nên:
    • + Không trang điểm hay thoa bất kỳ loại kem nào lên vùng điều trị nếu không có chỉ dẫn của bác sĩ. Chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất là điều cần thiết. Hoa quả tươi giàu vitamin và nhóm rau xanh nhiều chất xơ cần được ưu tiên trong mỗi khẩu phần ăn mỗi ngày.
    • + Bổ sung 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da khỏe, tăng sức đề kháng, cho làn da mịn màng, căng mọng, đầy sức sống.
    • + Tránh uống rượu bia, cà phê, chất kích thích, đồ cay nóng như ớt, hạt tiêu… để đạt hiệu quả điều trị mụn tối ưu.
    • + Ngủ đủ giấc và giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, stress.
    • + Cần tránh để vùng da điều trị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, vi khuẩn. Nếu bắt buộc phải ra ngoài, bạn hãy đội mũ rộng vành, đeo kính râm và thoa kem chống nắng 2 giờ/ lần để bảo vệ. Kết thúc điều trị, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc và kiêng khem tại nhà. Bạn cần tuân thủ theo chỉ dẫn của kỹ thuật viên và thoa thuốc đầy đủ theo đơn bác sĩ kê.

    Theo NewGem
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...