Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thắc mắc vì sao giá nấm Chaga Nga lại đắt?

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi namchaga, 04/08/2017.

  1. namchaga

    namchaga Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Vì sao nấm Chaga Nga lại có giá khá cao?


    Thắc mắc vì sao giá nấm Chaga lại đắt?
    Người xưa có câu "tiền nào của đó" quả đúng không sai, câu nói này có thể áp dụng cho những khách hàng tin dùng nấm Chaga. Mặc dù được thu hoạch tại vùng đất lạnh Siberia nước Nga nhưng hiện nay nấm Chaga (nấm cây Bạch Dương vùng Siberia này đã có mặt tại Việt Nam). Có thể nói công dụng của nấm Chaga cực kỳ công hiệu, tương tác tốt với nhiều loại bệnh và hỗ trợ con người có được sức khỏe vàng như ý.

    [​IMG]
    Vì sao nấm Chaga lại có giá thành cao?

    Hiện có nhiều người thắc mắc là vì sao nấm Chaga lại có giá thành cao? Bỏ ra số tiền lớn để đặt mua nấm Chaga với giá gần 1 triệu/kg có thật sự xứng đáng? Vì sao giá nấm Chaga cao mà nhiều người vẫn lựa chọn nó? Tại sao giá nấm Chaga cao mà lại được cư dân Nga và trên toàn thế giới ủng hộ? Nấm Chaga có thể tìm thấy ở đâu? Tại nước ta nấm Chaga giá hợp lý nhất là bao nhiêu? Làm sao mua được loài nấm Chaga chính gốc Nga nhập về?...

    Nấm Chaga - nấm ký sinh trên thân cây Bạch Dương vùng Siberia
    Để chúng ta không phải mất nhiều thời gian, nay công ty TNHH TM DV Bảo Kim Long xin đưa ra một vài thông tin về nấm Chaga để mọi người được rõ hơn về thắc mắc vì sao nấm Chaga lại có giá thành cao như thế.

    Nấm Chaga được tìm thấy tại những vùng đất có nhiệt độ lạnh, âm hàng chục độ C và phải mất vài chục năm mới có thể sản sinh ra những khối nấm tốt cho con người dùng điều trị bệnh.

    Theo nghiên cứu thì nấm Chaga tại vùng Siberia là tốt và hội tụ nhiều dưỡng chất giúp ích cho sức khỏe (bởi còn có nhiều loại nấm Chaga được tìm thấy tại Hàn Quốc,...

    [​IMG]
    Vì sao nấm Chaga lại có giá thành cao?

    Nấm Chaga - nấm cây Bạch Dương vùng Siberia: thực tế loài nấm Chaga sống ký sinh trên thân cây Bạch Dương, nó hút gần hết các dưỡng chất từ cây này, ở nhiệt độ càng thấp và thời gian sinh trưởng càng lâu thì càng phát huy công dụng của loài nấm này.
    - Trung bình phải từ 15 năm đến 20 năm mới có thể thu hoạch loài nấm này.
    - Điều kiện nhiệt độ và khí hậu tại Việt Nam không thích hợp cho loài nấm này sinh trưởng nên để có được loài nấm này cần nhập khẩu từ Nga về.
    Qua những thông tin trên thì chúng ta có thể hình dung được là vì sao nấm Chaga lại có giá thành cao!
     
Đang tải...