Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thai 1 tuần tuổi có phá được không và địa chỉ phá thai an toàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi diempkdv, 22/05/2018.

  1. diempkdv

    diempkdv Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các chị em không áp dụng các biện pháp tránh thai, vì thế đã dẫn đến nhiều trường hợp mai thai ngoài ý muốn. Khi đã mang thai chị em rất lo sợ và tìm các cách phá thai 1 tuần tuổi sớm nhất. Vậy với thai 1 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào. Để biết được câu trả lời hãy xem bài viết chi tiết dưới đây nhé.
    Thai 1 tuần tuổi có phá được không?
    Thai 1 tuần tuổi có phá được không là băn khoăn của rất nhiều bạn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phòng Khám Đa Khoa Đại Việt thì phá thai trong giai đoạn này là quá sớm, khi thai nhi mới được 1 tuần tuổi là không được. Bởi vì trong giai đoạn này, phôi thai mới hình thành và vẫn còn đang trên đường di chuyển vào tử cung, chứ chưa hẳn ở trong tử cung.
    Để có thể an toàn và biết được chính xác số tuổi của thai nhi thì chị em nên đến các cơ sở chuyên khoa để khám và để bác sĩ siêu âm biết độ tuổi thai nhi tình trạng sức khỏe của thai phu, vị trí thai nhi... để có thể đưa ra phương pháp phá thai an toàn nhất cho thai phụ.
    [​IMG]
    Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc
    Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc được không? Như trên đã nói phá thai 1 tuần tuổi là hoàn toàn không được, để tốt cho sức khỏe thai phụ thì chị em nên đợi lúc thai ít nhất 4 tuần tuổi. Lúc này thai nhi đã di chuyển vào tử cung của thai phụ, đây là điều kiện để có thể phá thai bằng thuốc.
    Để có thể phá thai bằng thuốc được thì thai phụ phải đủ các điều kiện sau:
    + Thai dưới 7 tuần tuổi.
    + Thai nằm bên trong tử cung.
    + Thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, không mắc các bệnh phụ khoa và mắc các bệnh lý về tim mạch, rối loạn máu đông, cao huyết áp, hen suyễn,…
    Với phương pháp phá thai bằng thuốc để chắn chắn thai nhi đã nằm trong tử cung của thai phụ thì chị em nên đến cơ sở y tế để kiểm tra, đồng thời bác sĩ kiểm tra thai phụ có mắc các bệnh như dị ứng thuốc, máu khó đông, hen suyễn để có phương pháp pháp phá thai an toàn nhất cho thai phụ.
    Lời khuyên
    + Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai an toàn, có hiệu quả cao, tuy nhiên chị em không nên tự ý phá thai tại nhà bằng cách mua thuốc về để phá. Phá thai bằng thuốc tuy đơn giản nhưng phải có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để không gây ra các tình trạng không mong muốn như sót thai, sót nhau, băng huyết...
    + Ngoài ra chị em nên lựa chọn một cơ sở y tế chất lượng để khám và phá thai, tránh những cơ sở y tế không chất lượng, phòng khám chui để phá thai. Như vậy sẽ gây nên các ảnh hưởng về sức khỏe cũng như gây ra biến chứng cho cơ thể.
    [​IMG]
    Địa chỉ phá thai an toàn uy tín
    Để chị em không vấp phải các cơ sở y tế kém chất lượng, phòng khám "chui", xin giới thiệu đến chị em Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là một địa chỉ phá thai uy tín chất lượng tại tphcm. Thế mạnh của Phòng Khám:
    - Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã được cấp phép hoạt động dưới sự cho phép của Bộ Y Tế.
    - Có đội ngũ Bác sĩ có tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn, giúp chị em có thể an tâm trong suốt quá trình thực hiện. Các Bác Sĩ tư vấn nhiệt tình, thực hiện phá thai an toàn, cùng với đội ngũ y tá của phòng khám luôn giúp đỡ bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi.
    - Quá trình và phương pháp phá thai an toàn khoa học: Trước lúc phá thai bệnh nhân được các Bác Sĩ chuyên khoa tư vấn, thăm khám tỉ mỉ về tuổi của thai kì, sức khỏe của thai phụ...để đưa ra phương pháp phá thai tốt nhất.
    - Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám rộng rãi, môi trường đạt chuẩn theo mô hình bệnh viện quốc tế, phòng khám được vô trùng đạt tiêu chuẩn.
    - Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư máy móc trang thiết bị để phục vụ cho quá trình kiểm tra cũng như điều trị được chính xác và có hiệu quả hơn. Các máy móc trang thiết bị được nhập từ các nước Anh, Mỹ, Hàn Quốc...
    - Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về thai phụ sẽ được phòng khám bảo mật một cách kín đáo và bảo mật.
    - Chi phí hợp lý : Mọi chi phí đều được Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
    Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.8888 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Mở cửa từ 8h00 sáng – 20h00 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết.
     
Đang tải...