Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thai 18 tuần tuổi có phá bằng thuốc được không ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mrtrong178, 23/06/2017.

  1. mrtrong178

    mrtrong178 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu phá thai thì chị em đàn bà sẽ chọn cho bản thân những hình thức phá thai mau lẹ nhất như phá thai bằng thuốc. tuy nhiên các thai đã phát triển khá lớn như thai 18 tuần tuổi thì phải làm như thế nào và thắc mắc được đặt ra hiện giờ đó là phá thai 18 tuần tuổi bằng thuốc có được không ?

    Việc thai 18 tuần có phá được không thì các bạn hãy cùng tham khảo trong bài viết này ngay. những chuyên gia tại phòng khám Hoàn Cầu bên mình sẽ hướng dẫn chính xác hơn về chuyện này để bạn có thể quyết định chính xác và đúng mực thêm nữa.

    Theo như đa khoa phòng khám Hoàn Cầu chia sẻ thì phá thai bằng thuốc là kỹ thuật hủy thai kỳ bằng thuốc uống dạng viên. Nó kích thích tử cung co bóp làm bong tróc liên kết giữ thai nhi và thân thể mẹ, tiếp đó đẩy ra ngoài gần giống như sảy thai tự nhiên.

    Việc sử dụng thuốc phá thai an toàn khi thai nhi đã vào tử cung đến dưới 7 tuần tuổi. Đồng thời, thai phụ không có tiền sử một số bệnh phụ khoa mãn tính, bệnh thiếu máu,…

    Còn với thai đã lớn thì không đảm bảo cũng như hiệu quả ko có. Bên cạnh sử dụng thuốc phá thai cho thai 18 tuần thì sẽ để lại những di chứng cực kỳ nghiêm trọng và không tốt cho sức khỏe chị em thai phụ.

    Để đảm bảo hơn trong việc bỏ thai thì các bạn hãy đến với đa khoa phòng khám Hoàn Cầu chúng tôi ngay. phòng khám hiện nay sử dụng nhiều cách bỏ thai an toàn như hút thai, đình chỉ thai chân không, bỏ thai bằng kỹ thuật nong và gắp thai hiệu quả....

    [​IMG]
    Tuy nhiên phòng khám còn có những ưu điểm vượt trội hơn như:
    - Các y bác sỹ giỏi: đa khoa có các bác sỹ giỏi trong và ngoài nước. thêm nữa còn có các chuyên gia đi du học nước ngoài và nhiều năm kinh nghiệm nên sẽ đưa tới 1 quá trình bỏ thai bảo đảm nhất.

    - Giá thành phù hợp: Việc chi phí phá thai 18 tuần tại đa khoa Hoàn Cầu bên tôi đều có giá thích hợp. Công khai và niêm yết theo quy định của sở.

    - Bảo mật thông tin: lúc khách hàng phá thai ở đây thì sẽ được bảo mật kỹ và không để lộ thông tin ra ngoài.
    - Cơ sở hiện đại: phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và sạch sẽ. Phòng phẩu thuật được khử trùng...

    Với các chỉ dẫn tư vấn về việc thai 18 tuần tuổi có phá được không thì những bạn nếu còn nghi vấn xin hãy liên hệ về cho chúng tôi ngay bạn nhé. chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn những tư vấn cần thiết nhất.
     
Đang tải...