Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thái Lan “buông” AFF Cup, đội tuyển Việt Nam vẫn không dễ vô địch

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi quyen1234, 05/04/2016.

  1. quyen1234

    quyen1234 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giấc mơ trở lại ngôi đầu Đông Nam Á là giấc mơ lớn của bóng đá Việt Nam. Nhưng ngặt nỗi nhiều năm nay chúng ta cứ mãi đứng sau nền bóng đá số 1 khu vực là Thái Lan. Giờ Thái Lan tuyên bố “buông” AFF Cup, liệu cơ hội vô địch sẽ sáng với bóng đá Việt Nam?
    ->>> xem video bong da 24h | xem lich bong da toi nay
    Rất khó có câu trả lời chính xác ở thời điểm này, nhưng có một điều chắc chắn là ngay cả khi Thái Lan không dùng lực lượng mạnh nhất để đá AFF Cup, thì đường lên ngôi đầu của bóng đá Việt Nam vẫn rất gập ghềnh vì còn nhiều đối thủ mạnh khác.

    Đối thủ đầu tiên là chính Thái Lan. Cho dù đội bóng đất Chùa Vàng không dùng lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup, nhưng với chất lượng và trình độ đã ở trên tầm Đông Nam Á, thì đội hình hai của bóng đá Thái vẫn khá đáng gờm.

    Hiện đã có thông tin một loạt ngôi sao sáng của bóng đá Thái trong nhiều năm qua, vẫn còn thi đấu nổi bật tại Thai-League như Thonglao, Teerathep Winothai hay Jakkaphan có thể tham dự AFF Cup 2016 tới đây.

    Những cầu thủ này vốn không hợp với triết lý huấn luyện của HLV Kiatisuk, cũng không thể cạnh tranh chỗ đứng với thế hệ mới của bóng đá Thái Lan vốn quá tài năng, gồm những Chanathip Songkrasin hay Adisak, nhưng ở mặt bằng Đông Nam Á, họ vẫn là những cầu thủ đủ khả năng tỏa sáng.

    Thứ đến là đối thủ vốn luôn cực kỳ nguy hiểm với bóng đá Việt Nam trong những kỳ AFF Cup gần nhất là Philippines. Nên nhớ, trước khi HLV Miura xuất hiện với chiến thắng 3-1 trên sân Mỹ Đình ở AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam toàn thua Philippines tại các kỳ AFF Cup, từ thời HLV Calisto năm 2010 đến HLV Phan Thanh Hùng năm 2012.
    [​IMG]


    Philippines vẫn trung thành với phương châm sử cầu thủ có quốc tịch Philippines gốc châu Âu để làm nòng cốt. Thể hình, thể lực của những cầu thủ dạng này luôn khiến cầu thủ Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

    Sở dĩ mãi cho đến thời HLV Miura đội tuyển Việt Nam mới thắng nổi Philippines vì ông Miura làm thể lực rất tốt, cầu thủ Việt Nam khi đó không thua cầu thủ Philippines trong tranh chấp tay đôi và đua tốc độ. Còn hiện giờ, sau khi HLV Miura rời đội tuyển, thể lực lại trở thành vấn đề đối với bóng đá Việt Nam.

    Khởi động cho chiến dịch hướng đến AFF Cup vào cuối năm, Philippines vừa gây chấn động châu Á bằng chiến thắng 3-2 trước CHDCND Triều Tiên tại vòng loại World Cup 2018.

    Một đội bóng khác cũng chơi thiên về thể lực mà đội tuyển Việt Nam khá ngại trong những năm gần đây là đội tuyển Malaysia. Cũng phải cho đến thời HLV Miura, bóng đá Việt Nam mới giành nhiều thắng lợi trước đội bóng xứ Mã, ở các giải đấu chính thức tầm khu vực (thắng ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014, thắng tại vòng loại U23 châu Á đầu năm 2015 và thắng tại vòng bảng SEA Games lần thứ 28 vào giữa năm 2015).

    Trước đó, ở các lần độ tại các kỳ SEA Games và AFF Cup, các đội tuyển Việt Nam thường nhận kết quả bất lợi trước Malaysia. Cay đắng nhất là các trận thua ở chung kết SEA Games 2009, vòng bảng SEA Games 2013 và bán kết AFF Cup 2010.

    Dẫu bóng đá Malaysia thời gian vừa rồi lâm vào khủng hoảng ở thượng tầng, đồng thời HLV Ong Kim Swee của đội này chưa được đánh giá cao về mặt năng lực cầm quân, nhưng Malaysia vẫn là đối trọng đáng kể đối với chúng ta.

    Ngoài ra, nếu Singapore vẫn tiếp tục sử dụng chính sách nhập khẩu cầu thủ như họ thường thế, thì đây lại là một đối thủ mạnh khác, với những điểm mạnh như đội tuyển Philippines đã nêu ở trên, mà đội tuyển Việt Nam cũng khá ngán ngại trong những lần độ.

    Theo news.90min.vn
     
  2. xetaitaugiare

    xetaitaugiare Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,350
    Đã được thích:
    46
    Giới tính:
    Nữ
    Xe tải Thailand MINI TRUCK sau nhiều năm sử dụng đã đi đến kết luận đó chính là Dongfeng DFSK V21 Champions. Contact 090 296 5555 Mr Thắng; 098 232 6989 Mr Hùng.

    Dongfeng V21 Champions được thiết kế hiện đại hơn trước với đèn lớn, lưới tản nhiệt, cản trước, đèn sương mù… Theo ghi nhận, Dongfeng v21 champions có màu sắc bền đẹp và khung lắp ráp với chất liệu tốt hơn bao giờ hết. Chiếc xe với hệ thống lò xo cuộn và các thanh cố định. Hệ thống treo sau là bốn tấm xếp chồng lên nhau trên hệ thống phanh trước là phanh đĩa thông gió.Bốn bánh xe với bánh chất liệu cao su 175/80 / R14 tạo nên một khúc quanh vòng tròn chặt chẽ 4,9m. Cabin của "Dongfeng V21 Champions" rộng giúp 2 người có thể ngồi trên ghế lái một cách thoải mái. Hệ thống điều hòa Radio với hệ thống âm thanh USB và thẻ SD phần màn hình hiển thị kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ dầu thủy tinh bên cạnh một thiết bị quay và nhiều thiết bị có đầy đủ các tính năng cần thiết. "Dongfeng V21 Champions" với động cơ xăng BG13-03 4 xi-lanh,16 van phun EFI 1.3 lít 82 mã lực, công suất tối đa 6000 rpm và mô-men xoắn tối đa 102 Nm. "Dongfeng V21 Champions" là dòng xe đặc biệt tiết kiệm gas, hệ thống phun LPG được lắp đặt tại các nhà máy thiết kế và sử dụng khí Lovato bảo hành tiêu chuẩn với khí 3 năm hoặc 50.000 km, xi lanh kích cỡ 36,5-lít đã được lắp đặt dưới gầm xe.
    [​IMG][​IMG]
    Dongfeng Motors đã có cuộc thử nghiệm với dòng xe “Dongfeng V21 Champions” bằng 1 chuyến đi du lịch nhỏ mang theo sau 10 bao gạo. Người thử nghiệm như một hành khách bước vào cabin của chiếc xe và cho hay diện tích cabin có thể tương đối nhỏ so với cabin của những chiếc xe điển hình. Điều đó là có thể chấp nhận được bởi “Dongfeng V21 Champions” chỉ là 1 chiếc xe bán tải nhỏ, như đã đề cập trước đó, so với những phiên bản cũ, cabin “DongFeng V21 Champions” đã được thiết kế rộng rãi hơn có thể vừa vặn với 2 người ngồi. Ông cũng cho hay, trước khi bước vào cuộc thử nghiệm này, ông đã nghĩ rằng 1 chiếc xe bán tải nhỏ chỉ cần có thể làm việc được là đủ, bạn không thể mong gì nhiều hơn từ 1 chiếc xe đến từ Trung Quốc..Nhưng khi trải nghiệm, “Dongfeng V21 Champions” đã thực sự làm việc tốt hơn so với mong đợi. Ghế ngồi có thể sẽ không phù hợp với một anh chàng cao lớn nhưng phù hợp với hầu hết mọi người và nó có thể điều chỉnh lên xuống phù hợp với các tư thế lái xe và bạn hoàn toàn có thể thư giãn. Thử nghiệm với 10 bao gạo trên xe trên một quãng đường dài không phải là một trở ngại với “Dongfeng V21 Champions”. Tốc độ trung bình của chuyến du lịch là 100km/h gần như trên toàn bộ tuyến đường, sức mạnh và khả năng tăng tốc của xe khá tốt. Chiếc xe khá cân bằng và việc kiểm soát tay lái sẽ tương đối dễ dàng. Hệ thống phanh hoạt động tốt, dù trên xe đang trở 10 bao gạo nhưng khi có lệnh phanh dừng, tốc độ xe giảm và dưng lăn bánh. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đã được thử nghiệm là 268km tiêu hao 27l nhưng vậy 100km sẽ tiêu hao gần 10l nhiên liệu.
    [​IMG][​IMG]
     
Đang tải...